Bị chê nhan sắc thô như đàn ông, Hạ Vi đáp trả: 'Xấu đẹp gì kệ người ta'

Đây là lần đầu tiên Hạ Vi có phản ứng mạnh với dư luận sau khi bị chê nhan sắc như đàn ông.

Ngày hôm qua (3/4), cư dân mạng truyền tay nhau bức hình chụp Hạ Vi đi ăn cùng Cường Đôla và bạn bè sau tin đồn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, trái với hình ảnh đẹp không góc chết mà mọi người thường thấy, Hạ Vi trong xuống sắc và gầy đi rõ rệt. Do cô chỉ trang điểm nhẹ nên gương mặt càng thiếu sức sống khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn nhận xét, nhìn cô gầy gò, vai thô như đàn ông. Trước lời chê này, Hạ Vi đã không giấu được bức xúc và đăng đàn đáp trả trên trang cá nhân.

bi che nhan sac tho nhu dan ong ha vi dap tra xau dep gi ke nguoi ta Hạ Vi càng 'căng' càng thể hiện mình kém cỏi
bi che nhan sac tho nhu dan ong ha vi dap tra xau dep gi ke nguoi ta Bị fan Hồ Ngọc Hà chỉ trích, Hạ Vi vô tư đáp trả
bi che nhan sac tho nhu dan ong ha vi dap tra xau dep gi ke nguoi ta Chuyện tình tan – hợp thất thường, Hạ Vi đang chơi chiêu để tên tuổi đỡ 'nguội'?

Cụ thể, cô đăng tải bức ảnh chụp màn hình từ một trang báo mạng và tuyên bố: "Xấu đẹp gì kệ người ta", "Cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' gay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng nhé, mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu 'nhịn' nữ, nhịn nữa thành nhục đấy".

bi che nhan sac tho nhu dan ong ha vi dap tra xau dep gi ke nguoi ta
Dòng trạng thái bức xúc của Hạ Vi vừa được cô đăng tải cách đây không lâu. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
bi che nhan sac tho nhu dan ong ha vi dap tra xau dep gi ke nguoi ta
Còn đây là bức ảnh bị chê như đàn ông của Hạ Vi được dân mạng chia sẻ rầm rộ từ tối qua (3/4). (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, trong phần bình luận, Hạ Vi cũng lên tiếng đầy bức xúc về sự việc này với khán giả. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Hạ Vi đăng đàn đáp trả trên trang cá nhân. Trước đó, sau khi hủy kết bạn và xóa mọi hình ảnh với Cường Đôla trên mạng xã hội, Hạ Vi đã đăng tải rất nhiều dòng trạng thái tiêu cực, "đá xéo" ai đó. Thậm chí, cô còn không ngại trả lời mọi bình luận công kích từ fan Hà Hồ.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.