Bích Phương Idol xấu hổ khi biểu diễn trong bar

Bích Phương chưa quen với việc hát trong bar và cảm thấy có chút xấu hổ. Song, cô luôn cân nhắc phải giữ thái độ vừa phải và đúng mực.
bich phuong idol xau ho khi bieu dien trong bar Isaac, Bích Phương bật khóc khi nghe thí sinh nhí khiếm thị hát về mẹ
bich phuong idol xau ho khi bieu dien trong bar Nỗi khổ giả gái của Jun Phạm: Mặc áo dài, đi giày cao 10 phân

Thời gian gần đây, "công chúa nhạc sầu" Bích Phương có những thay đổi mới mẻ khiến công chúng khá ngạc nhiên. Thay vì gắn liền với những ca khúc ballad dạt dào cảm xúc, Bích Phương bất ngờ biểu diễn ở các quán bar với hình ảnh khác lạ.

Vốn được biết đến là một nữ ca sĩ dịu dàng, váy áo rất trang nhã nhưng để phù hợp với không khí biểu diễn ở bar, Bích Phương phải "lột xác" thành một cô gái gợi cảm hát những ca khúc remix sôi động thay vì nhạc buồn như trước.

Song, Bích Phương cũng cho biết rằng cô vẫn chưa quen với việc hát trong bar và cảm thấy có chút xấu hổ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn biết cân nhắc bản thân phải giữ thái độ vừa phải và đúng mực.

bich phuong idol xau ho khi bieu dien trong bar
Bích Phương chưa tự tin khi hát trong bar. (Ảnh: thegioicasi.com)

Chia sẻ với Zing.vn, Bích Phương cho biết: "Đó là chuyện bắt buộc. Tôi không hợp với phong cách ăn mặc sexy nhưng vào bar không thể nào mặc đầm dài và hát nhạc buồn bã đau khổ được.

Do đó, tôi chỉ biết cố gắng dung hòa giữa thị hiếu khán giả và mình cảm thấy thoải mái, không vi phạm thuần phong mĩ tục là được".

Và cũng trong cuộc trò chuyện này, Bích Phương đã hạnh phúc chia sẻ rằng cô vừa mua được một căn hộ nhỏ ở quận 2 TP.HCM sau 7 năm trời đi hát. Giọng ca Chỉ là em giấu đi cảm thấy rất tự hào vì bản thân đã thực hiện được kế hoạch mua nhà trước năm 30 tuổi mà mình đã đặt ra trước đó.

Bích Phương tâm sự: "Với tôi, tự mua một căn nhà trước 30 tuổi là thành công. Có nhiều bạn nghĩ làm ca sĩ phải rất giàu, dễ mua sắm nhà lầu xe hơi, nhưng tôi phải rất cố gắng để có thể tích lũy được tài sản cho bản thân cũng như lo cho bố mẹ.

Tôi không việc gì phải xấu hổ về việc đi hát 6, 7 năm mới có thể mua nhà. Không biết người khác như thế nào, nhưng thành quả này khiến tôi tự hào rằng mình vẫn có thể sống tốt một mình".

Lao động nghệ thuật rất nghiêm túc, xây dựng một hình ảnh đẹp và nói không với scandal, Bích Phương đang chứng tỏ được với gia đình quyết định theo đuổi nghệ thuật của cô là hoàn toàn chính xác. Nữ ca sĩ tin rằng ở thời điểm hiện tại, cha mẹ cô sẽ rất vui bởi những nỗ lực mà con gái đã làm được.

bich phuong idol xau ho khi bieu dien trong bar Bích Phương: ‘Trai miền Bắc đáng tin nhưng trai miền Nam vẫn ga-lăng hơn’
bich phuong idol xau ho khi bieu dien trong bar 5 MV ra mắt dịp Tết vẫn đang 'gây bão'
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.