Bố ruột Bùi Tiến Dũng: 'Không muốn chọn con dâu là người mẫu'

Bố của thủ môn U23 Việt Nam nói đùa rằng con dâu phải biết làm việc nhà một chút, không thể suốt ngày trang điểm, ăn diện.

Say mê với màn trình diễn xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, nhiều cô gái đã nhận chàng thủ thành này làm... chồng của mình. Nhưng để trở thành con dâu nhà họ Bùi, các bạn nữ phải đạt được những tiêu chuẩn mà bố cậu ấy đặt ra.

bo ruot bui tien dung khong muon chon con dau la nguoi mau Đến Phạm Hương cũng không cưỡng lại được sức hút từ Bùi Tiến Dũng?

Hình ảnh chụp lại khoảnh khắc tài khoản của Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ ấn theo dõi tài khoản của thủ môn Bùi Tiến ...

bo ruot bui tien dung khong muon chon con dau la nguoi mau Những câu tỏ tình của hội chị em chỉ Bùi Tiến Dũng mới nhận được

Thủ môn Tiến Dũng đang trở thành người đàn ông sở hữu số lượng vợ và con rơi nhiều nhất Việt Nam.

bo ruot bui tien dung khong muon chon con dau la nguoi mau Đây là những lí do khiến hàng loạt sao nữ 'đòi yêu' thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng!

Nổi tiếng chỉ sau một đêm, “đôi tay vàng” của đội tuyển U23 đang là thần tượng của hàng triệu người Việt Nam. Thậm chí, ...

Nguồn clip: K+

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.