BTC chương trình 'Trời sinh một cặp' sẽ cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa

Đó là quyết định chính thức từ nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp sau ồn ào về scandal quấy rối tình dục thời gian qua của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.
btc chuong trinh troi sinh mot cap se cat bo hinh anh pham anh khoa Phạm Anh Khoa: Từ một nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ tới scandal quấy rối tình dục

Sau khi lắng nghe và tổng hợp thông tin từ nhiều phía, nhà sản xuất gameshow Trời sinh một cặp đã đưa ra phản hồi chính thức về phương hướng xử lý ồn ào liên quan đến ca sĩ Phạm Anh Khoa - người đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình này.

Theo đó, BTC gameshow nhận định thời gian qua, sự việc giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh của chương trình đã được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất quyết định sẽ chính thức cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình.

btc chuong trinh troi sinh mot cap se cat bo hinh anh pham anh khoa

Quyết định này từ BTC chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, tuy nhiên do hành động này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa).

Dẫu vậy, nhà sản xuất Trời sinh một cặp vẫn sẽ nỗ lực để vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn.

“Trời sinh một cặp” là chương trình ghi hình phát lại, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và huấn luyện viên tham gia trong chương trình. Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp", BTC khẳng định.

btc chuong trinh troi sinh mot cap se cat bo hinh anh pham anh khoa

Trước đó, BTC đêm nhạc Rock'n'share 2018 đã "gạch tên" Phạm Anh Khoa ra khỏi chương trình ngay trước giờ diễn. Hay mới đây nhất, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) cũng chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa sau ồn ào quấy rối tình dục.

btc chuong trinh troi sinh mot cap se cat bo hinh anh pham anh khoa Vụ Phạm Anh Khoa xin lỗi, CSAGA đã xin lỗi cẩu thả không kém

Thay vì đăng một status mới trên trang fanpage, CSAGA đã chọn cách dán đè nội dung xin lỗi vào status đã đăng vào ngày ...

btc chuong trinh troi sinh mot cap se cat bo hinh anh pham anh khoa Phạm Lịch đáp trả cực 'gắt' antifan khi bị yêu cầu dừng phát động phong trào #metoo

Vũ công Phạm Lịch mới đây đã có những động thái đáp trả cực gay gắt với antifan khi bị yêu cầu dừng phát động ...

btc chuong trinh troi sinh mot cap se cat bo hinh anh pham anh khoa Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng phản hồi thông tin sẽ cấm Phạm Anh Khoa biểu diễn

Trước những lời đồn đoán của dư luận về việc ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị “cấm sóng” hay thậm chí là “cấm biểu ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.