Chính thức lộ diện bộ ba HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2

BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2. 
 
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Quán quân chả ai ‘nhòm ngó’, tiêu chí The Face Việt liệu có sai lầm?
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Minh Hằng: ‘Tôi tự nguyện rời The Face chứ không bị ai chèn ép’
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Sẽ thế nào khi Hà Hồ và Võ Hoàng Yến đụng mặt tại The Face 2017?

Sau mùa một thành công vang dội với ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 chính thức khởi động.

Đặc biệt, những người "cầm trịch" chương trình luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2.

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Bộ ba HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2. (Ảnh: BTC)

Nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Trong đó, Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế còn Hoàng Thuỳ lại là một gương mặt có thành tích chinh chiến ở nhiều sàn diễn đa màu sắc trên thế giới.

Không còn sự nghi ngại hay khoảng cách tuổi tác, đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên.

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Khác với sự e dè khi là “em út” trong dàn HLV mùa 1, The Face Việt Nam mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến của mình trước hai gương mặt Hoàng Thùy và Minh Tú.
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Chiếm vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước, Hoàng Thùy còn có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York… Hoàng Thùy cũng từng là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng uy tín.
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu. Chưa kể, hiện tại Minh Tú đang tham gia một cuộc thi quốc tế và đã có thông tin đã giành giải Á Quân. Nếu tính yếu tố truyền thông, Minh Tú đang được chú ý và sẽ là nhân tố gây sức hút trên ghế nóng.

Với bộ ba HLV “vừa mới vừa cũ” cùng với sự thay đổi trong hàng loạt khâu biên tập hình ảnh, The Face Việt Nam mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt những câu chuyện đắt giá nhưng vẫn không hề kém cạnh về yếu tố chuyên môn.

Liên hệ với BTC, chúng tôi đã nhận được sự khẳng định rằng bộ ba HLV này là lựa chọn phù hợp đối với tiêu chí chương trình năm nay.

Tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ dự kiến lên só ng vào lúc 21h ngày 11/6/ 2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Minh Hằng: ‘Tôi tự nguyện rời The Face chứ không bị ai chèn ép’

Sau khi từ chối lời mời HLV The Face mùa 2 cùng lời khẳng định việc rời đi là do có người tạo sức ép ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.