Chính thức: Minh Hằng là HLV The Face Vietnam 2018 sau Võ Hoàng Yến

Sau Võ Hoàng Yến, người thứ 2 được lựa chọn trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 là ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. 

Sáng 29/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố gương mặt thứ 2 sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên. Theo đó, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là cái tên được nhà sản xuất lựa chọn.

Đây được xem là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ chương trình. Bởi lẽ trong suốt thời gian vừa qua, những cái tên được nhiều người dự đoán là những người mẫu như Anh Thư, Thúy Hạnh, cùng "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

chinh thuc minh hang la hlv the face vietnam 2018 sau vo hoang yen
Minh Hằng là huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Được biết, bộ đôi huấn luyện viên Võ Hoàng Yến và Minh Hằng sẽ xuất hiện tại buổi casting tại TP.HCM diễn ra vào ngày mai (30/5). Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả sự bùng nổ, cùng với sự chờ đợi cái tên cuối cùng tạo nên bộ 3 quyền lực tại The Face Vietnam 2018. Sau đó, vòng casting tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6/6.

XEM THÊM

chinh thuc minh hang la hlv the face vietnam 2018 sau vo hoang yen Phạm Hương chính thức lên tiếng về tin đồn làm HLV The Face Vietnam 2018

Phạm Hương chính thức lên tiếng về thông tin cô sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của The Face Vietnam 2018.

chinh thuc minh hang la hlv the face vietnam 2018 sau vo hoang yen 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà tái xuất làm HLV The Face Vietnam 2018?

Những hình ảnh đặc biệt đang được lan truyền trên mạng khiến không ít người tò mò về vị trí của Tăng Thanh Hà trong ...

chinh thuc minh hang la hlv the face vietnam 2018 sau vo hoang yen Khi The Face Vietnam 2018 không còn là 'cuộc chiến' của riêng người mẫu

The Face Vietnam 2018 thu hút được rất nhiều thí sinh đến từ các ngành nghề khác nhau tham dự, từ diễn viên, stylist, nhà ...

chinh thuc minh hang la hlv the face vietnam 2018 sau vo hoang yen Lâm Á Hân: 'Đã chuẩn bị tâm lí có thể bị 'ném đá' khi thi The Face Vietnam'

“Bà mẹ hai con” Lâm Á Hân khẳng định không đến The Face Vietnam 2018 với mục đích mang câu chuyện cá nhân để đổi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.