Chuyện tình cặp đồng tính 9X: 'Say nắng nhau từ hũ sữa chua'

Bên nhau 6 năm, chuyện tình của cặp đồng tính Thượng Thái và Quốc Trần cùng trải qua từng ấy thời gian đối diện với những thử thách, khó khăn.

Quen và yêu nhau từ 2012, hành trình bên nhau 6 năm của Thượng Thái và Quốc Trần cũng đồng nghĩa phải trải qua từng ấy thời gian đối diện với thử thách.

Thượng Thái chia sẻ: "Tụi mình đã "come out" xu hướng tính dục được 6 năm rồi. Đó cũng chính là điều giúp hai đứa thuận lợi hơn khi công khai chuyện tình cảm với gia đình.

Mình và người yêu quen nhau qua một người bạn chơi chung. Hôm đó, người bạn chơi chung rủ cả hai đến một quán cà phê cùng vài người khác. Buổi đầu vô tình gặp nhau nên cả hai cũng chưa có nhiều ấn tượng. Hơn nữa, lúc đó hoàn cảnh gia đình mình đang gặp khó khăn nên bản thân muốn tập chung làm việc để có tiền xoay sở.

Khoảng thời gian sau, mấy người bạn nói anh ấy rất được; anh ấy thế này; anh ấy thế kia và cho mình số điện thoại. Chẳng biết sao lúc đó nghe mọi người nói vậy mình cũng đánh liều nhắn tin làm quen với anh ấy.

Hôm sau mình nhắn tin hỏi thăm "Anh ăn uống gì chưa?" - A ấy nói chưa. Lúc đó mình cũng thiệt tình liền nhắn lại: "Nếu chưa thì qua chỗ em. Em mới mua lốc sữa chua, anh qua lấy ăn". Đó lần lần gặp nhau trực diện và cả hai đã say nắng đối phương từ đó".

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua
chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua

Thượng Thái chia sẻ: "Lần đầu anh ấy đưa mình về ra mắt ba mẹ là vào năm 2012. Lúc đó mình luôn lo sợ. Mẹ anh ấy đã khóc rất nhiều vì vẫn hi vọng ngày nào đó con trai sẽ thay đổi và cưới vợ sinh con, nên chưa muốn chấp nhận chuyện tình cảm của tụi mình. Thậm chí mẹ còn giận và không nói chuyện với mình. Nhiều lần anh ấy bị cấm đi gặp mình nhưng vì yêu và nhớ nhau, tụi mình vẫn giấu mẹ để gặp nhau. Còn ba và ông bà nội của anh lại rất quý và chấp nhận tình cảm của tụi mình.

Nhưng dần dần, người yêu mình đã thuyết phục được mẹ và mọi người trong gia đình. Để được mọi người chấp nhận, tụi mình cũng phải trải qua cả hành trình rất dài để thuyết phục cũng như chứng minh tình cảm đến với nhau là chân thành".

Thượng Thái cho biết, khi anh và người yêu quyết định cùng chung bước trong cuộc sống thì cũng là lúc cả hai gặp khó khăn rất nhiều. Cặp đôi đã quyết định sống chung để vun đắp chuyện tình cảm cũng như muốn sống tự lập để chứng minh cho mọi người thấy lựa chọn của họ là đúng.

Những lời bán tán to nhỏ của nhiều người hàng xóm khi cặp đôi sống chung với nhau khiến cả hai vô cùng áp lực. Mặc dù rất buồn nhưng Thượng Thái và Quốc Trần luôn tự nhủ và động viên nhau cùng cố gắng. Bởi cặp đôi cũng rất hiểu, ngay cả ba mẹ có con là người LGBT còn chưa chắc thừa nhận huống chi là những người bình thường. Mọi nỗi buồn đều đuợc thời gian xoa dịu, khi cặp đôi luôn sống tích cực, chăm chỉ làm việc và yêu thương nhau. Chính những điểm cộng đó đã dần khiến mọi người sống xung quanh hiểu và cởi mở với họ hơn.

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua
chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua

"Chúng mình luôn tự nhủ phải hạnh phúc, thành công, tự chủ về tài chính và sống tử tế, có như vậy ba mẹ với an tâm và không buồn lòng.

Cuộc sống tự lập lúc đầu với muôn vàn khó khăn. Có những lúc cả hai mất việc chỉ còn 10 nghìn đồng trong túi. Nhìn nhau mà muốn khóc vì tủi thân khi nghĩ tình cảm của hai đứa sao mà lại nhiều trắc trở đến vậy. Nhưng rồi lại động viên nhau cùng cố gắng.

Mình bắt đầu đi bán quần áo, còn người yêu thì đi xin việc. Người yêu mình xin việc tại một công ty của Thái Lan. Anh ấy làm việc rất tốt và được mọi người tin tưởng và khen ngợi. Anh ấy chăm chỉ làm việc, ngoài giờ chính thì cũng tăng ca để có thêm thu nhập. Mỗi khi đi làm về là anh ấy cũng phụ mình bán quần áo. Nhưng vì tính chất công việc mà anh ấy thường xuyên phải đi công tác ở các tỉnh. Thương mình vất vả khi cứ dầm mưa phơi nắng, chính điều đó đã khiến anh quyết định nghỉ việc để cùng kinh doanh với mình, vừa chủ động trong cuộc sống vừa có thể bên nhau.

Ban đầu tụi mình bán rong ở vỉa hè, rồi sau đó bán online, và giờ thì chỉ đổ buôn chứ không phải bán lẻ. Mọi thứ thuận lợi hơn khi thu nhập ổn định và việc kinh doanh ngày càng phát triển".

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua

Trong cuộc sống tình cảm, mỗi người có những quan điểm khác nhau. Nhưng để cả hai có thể giữ được tình cảm bền chặt thì đầu tiên đó chính là sự chân thành, đồng cảm và chia sẻ.

Suốt 6 năm bên nhau, không ít lần xảy ra giận hờn ghen tuông nhưng điều đó chỉ là những cảm xúc bất chợt và nhanh chóng trôi qua. Thượng Thái và Quốc Trần đã cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió và họ vẫn chứng minh cho người thân thấy được sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Chính những tích cự trong cuộc sống mà cặp đôi đã dần được mọi người ủng hộ và chấp nhận, yêu thương.

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua VietPride tại Bình Định 2018: 'Bạn là người truyền cảm hứng'

Vừa qua, cộng đồng LGBT tại Bình Định đã tổ chức sự kiện Pride 2018 với chủ đề ''Bạn là người truyền cảm hứng''. Đây là một ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua Hành trình phụ nữ chuyển giới cưới chàng trai Tây: Ra đi để trở về

Để trở thành một người phụ nữ tài sắc như hôm nay, Le Mia đã trải qua một hành trình kéo dài 10 năm trên ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua Dân mạng tìm kiếm gương mặt thật của nam sinh FPT giả gái xinh đẹp

Sau khi tham gia cuộc thi hoá trang của trường, Nguyễn Trọng Minh hiện khá ngại ngùng vì có nhiều chàng trai nhắn tin làm ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua 8 ngôi sao công khai LGBT trong năm 2018

Ngày càng có thêm nhiều ngôi sao dám bước ra khỏi sự ngờ vực và định kiến để công khai sống thật với chính mính. ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua Bí mật của cô gái miền Tây chuyển giới sở hữu vẻ đẹp phát hờn

Sở hữu đôi mắt bồ câu, môi căng mọng, nước da trắng mịn và vóc dáng nuột nà, mỗi lần xuất hiện Lương Ngọc Giang ...

chuyen tinh cap dong tinh 9x say nang nhau tu hu sua chua Bị bố trói đánh vì đưa bạn trai đồng tính về nhà

Bố nói gia đình không bao giờ chấp nhận một thằng con trai như em. Mẹ em thì khóc hết nước mắt, nói "con ơi ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.