Chuyện tình của cặp đồng giới nữ: Tìm thấy nhau sau 'lạc bước' duyên cũ

Hành trình "come out" với gia đình còn nhiều khó khăn, thế nhưng cặp đôi đồng giới nữ Ngọc Thảo và Thùy Linh không vì thế mà ngừng yêu.

Ngọc Thảo và Thùy Linh quen nhau qua sự giới thiệu mai mối của một người bạn thân chơi chung. Lúc đầu khi nhận lời yêu đó là khoảng thời gian thử thách với cả hai. Bởi vì khoảng cách địa lý khi yêu xa khiến cả hai khá mệt mỏi với những rào cản về tâm lý.

Thùy Linh chi sẻ: "Khi yêu xa, rào cản của tụi mình chính là thời gian dành cho nhau. Lúc yêu, ai cũng muốn người yêu ở bên cạnh để cùng chia sẻ mọi thứ. Nhưng bởi công việc của cả hai khá đối lập về thời gian, khiến việc tâm sự và chia sẻ mọi vui buồn trở nên eo hẹp".

chuyen tinh cua cap dong gioi nu tim thay nhau sau lac buoc duyen cu

Không chỉ vậy, vết thương lòng mà cả hai còn chưa lành sau chuyện tình cũ cũng tác động rất nhiều. Có lúc tưởng chừng sẽ không thể đi tiếp cùng nhau trên chặng đường yêu. Thế nhưng, với tình yêu chân thành, cặp đôi lại động viên nhau cùng cố gắng vì cả hai đều không thể sống thiếu người kia. Thế rồi, Thảo và Linh đã quyết định chấm dứt quãng thời gian yêu xa bằng việc dọn về ở cùng nhau.

Thùy Linh chia sẻ: "Bất kì ai sau khi kết thúc một mối tình cũng đều tự chất vấn mình: Giá như mình xinh đẹp hơn, giá như mình tốt hơn, giá như mình dành cho họ nhiều thời gian hơn… Nhưng mỗi người là một cá thể riêng biệt, không ai giống ai, vì thế, chúng ta đừng cố gắng trở thành “một ai đó” chỉ vì nửa kia. Bởi vì một người đàn ông hay một cô gái, nếu như yêu bạn thật lòng, nhất định sẽ không bao giờ vì những điểm kém đó mà hết yêu bạn cả".

chuyen tinh cua cap dong gioi nu tim thay nhau sau lac buoc duyen cu

Xác định chuyện tình cảm nghiêm túc và chân thành, cặp đôi đã quyết sống thật với tình cảm và công khai với gia đình. Ngay sau khi công khai, đã có rất nhiều quan điểm từ những thành viên trong gia đình về chuyện tình cảm của cặp đôi. Có người chấp nhận và ủng hộ nhưng cũng có người phản ứng mạnh mẽ khi hai cô gái đến với nhau.

Đứng trước quyết định chọn lựa tình cảm hay là làm hài lòng ba mẹ, Bảo Trâm và Ngọc Thảo đã không ngần ngại lựa chọn tình yêu. Thế nhưng, cặp đôi cũng cho biết họ sẽ không từ bỏ ý định thuyết phục ba mẹ và người thân.

"Tụi mình yêu thương nhau chân thành và sẽ cùng nắm tay nhau đối diện với mọi khó khăn. Cả hai đều hiểu, để ba mẹ chấp nhận chuyện tình cảm ngay thì không phải là điều dễ dàng, nhưng chỉ cần hai đứa hạnh phúc, làm chủ kinh tế và tự lập cuộc sống thì sẽ khiến mọi người an lòng. Tụi mình sẽ kiên trì chờ đợi thời điểm thích hợp để ba mẹ chấp nhận và chúc phúc".

chuyen tinh cua cap dong gioi nu tim thay nhau sau lac buoc duyen cu

"Mưa dầm thấm lâu" đó là cách mà cặp đôi áp dụng để thuyết phục bà mẹ chấp nhận chuyện tình cảm. Và sau thời gian kiên trì, hiện cặp đôi đã được mọi người cởi mở dần hơn và không còn ngăn cấm.

Thùy Linh cho biết, hiện cả hai đang cùng triển khai kế hoạch kinh doanh để cuộc sống ổn định hơn, họ đợi ba mẹ hoàn toàn chấp nhận thì sẽ làm đám cưới trong tương lai gần.

chuyen tinh cua cap dong gioi nu tim thay nhau sau lac buoc duyen cu Bộ ảnh lãng mạn 'Summer love' của hai chàng điển trai khiến nhiều người mê mẩn

Những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào của 2 chàng điển trai này khiến rất nhiều người mê mẩn vì rất "tình".

chuyen tinh cua cap dong gioi nu tim thay nhau sau lac buoc duyen cu 7 năm yêu, cô gái bị 'bạn trai' đồng tính đánh đập tàn nhẫn, mặt biến dạng

Cặp đôi LGBT đã có hơn 7 năm mặn nồng bên nhau. Suốt thời gian đó, họ không ngại khoe những bức ảnh mặn nồng. ...

chuyen tinh cua cap dong gioi nu tim thay nhau sau lac buoc duyen cu MC Ngọc Trang lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi đến tình cũ đồng giới sau phát ngôn gây tranh cãi

Cách đây không lâu, MC Ngọc Trang khẳng định mình là chuẩn girl và cho rằng cô xem người tình chuyển giới Lin Jay là ...

chuyen tinh cua cap dong gioi nu tim thay nhau sau lac buoc duyen cu Cô nàng 'đẹp trai' nhận ra mình thích con gái từ nụ hôn đồng giới

Luôn hoài nghi về sự "khác lạ" của bản thân, Lê Thanh đã luôn muốn tìm lời giải đáp cho đến khi vô tình hôn ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.