MC Ngọc Trang lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi đến tình cũ đồng giới sau phát ngôn gây tranh cãi

Cách đây không lâu, MC Ngọc Trang khẳng định mình là chuẩn girl và cho rằng cô xem người tình chuyển giới Lin Jay là một người đàn ông thật sự. Tuy nhiên, mới đây MC Ngọc Trang đã lên tiếng xin lỗi tình cũ.

Chuyện tình của MC Ngọc Trang và người tình đồng tính Lin Jay được mọi người ngưỡng mộ bởi ngoài đẹp đôi, họ còn có cuộc sống rất tích cực. Tuy nhiên, Ngọc Trang và Lin Jay đã chia tay sau ba năm hẹn hò.

Cách đây không lâu, MC Ngọc Trang đã trả lời phỏng vấn của một trang báo. Theo bài viết này, nữ MC chia sẻ lý do chia tay: "Lin mong muốn con trai của tôi lớn lên sẽ không có cách nhìn lệch lạc về giới tính – điều mà trước kia chúng tôi vẫn nghĩ rằng, chỉ cần giáo dục là con hiểu. Chúng tôi quyết định chia tay nhau, không phải để Lin tìm một người yêu khác, mà bạn ấy muốn tìm con đường riêng của mình. Lin sẽ chia sẻ ở thời điểm bạn ấy thấy thích hợp. Có thể bạn ấy muốn quay trở lại làm con gái".

Dù yêu người đồng tính nhưng MC Ngọc Trang khẳng định cô là chuẩn girl và vẫn có cảm xúc với đàn ông: "Như đã chia sẻ, chỉ vì tôi coi Lin là đàn ông nên mới thế thôi. Chắc chắn sau này, nếu có duyên tôi sẽ yêu một người đàn ông “chuẩn men”. Còn phía Lin, Lin có trở lại làm con gái không là việc của bạn ấy. Vì bản thân bạn ấy đã là con gái rồi, chỉ có điều tâm tưởng suy nghĩ của bạn ấy có thay đổi được không mà thôi".

mc ngoc trang len tieng giai thich va gui loi xin loi den tinh cu dong gioi sau phat ngon gay tranh cai

MC Ngọc Trang khẳng định mình vẫn là chuẩn girl sau khi chia tay người tình đồng giới.

Những phát ngôn của Ngọc Trang đã gây tranh cãi trên cộng động mạng, chính vì vậy mới đây cô đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân: "Trang và Lin Jay chia tay nhau vì cả 2 cảm thấy dừng lại làm bạn sẽ tốt hơn. Chứ lý do không phải để tìm một ai khác, hay để tìm những người "chuẩn men". Điều đó còn tuỳ vào duyên phận của mỗi người!

Kể cả sau này, cả hai không yêu ai cả thì cả Trang và Lin đều cảm thấy rất hạnh phúc từ trong tâm mình vì chúng tôi vẫn là những người bạn thân và cùng nhau sống với mục đích là làm người tốt hơn nữa đó là luôn chân, luôn thiện và luôn nhẫn. Tôi chưa bao giờ nói những người trong cộng đồng LGBT không phải người tốt mà chúng tôi muốn làm người tốt hơn theo quan điểm của Trang và Lin.

Chúng tôi đã vô tình trở thành hình tượng cặp đôi đồng tính hạnh phúc và khiến cho nhiều người không phải là đồng tính bẩm sinh mà chỉ theo phong trào có hướng đi sai lệch trong cuộc sống! Điều đó là không tốt rồi! Mà làm người tốt thì nên làm những điều tốt và nghĩ cho người khác trước.

Khi hết duyên làm người yêu của nhau thì chúng tôi vẫn còn duyên làm những bạn tri kỷ và vẫn cùng nhau hợp tác trong công việc kinh doanh!

mc ngoc trang len tieng giai thich va gui loi xin loi den tinh cu dong gioi sau phat ngon gay tranh cai

Nhiều người không đồng tình với việc tôi "chuẩn girl" thật ra cũng không sao, ai cũng có suy nghĩ riêng, 1 tỷ người không ai giống ai. Tôi đã từng yêu Lin, tôi không cần giải thích thêm và thật sự điều đó không quan trọng! Tôi như nào tự tôi biết mà.

Mình chưa đọc hết những tranh luận trên mạng, nhưng không phải ngẫu nhiên mà họ lại quan tâm như vậy! Hiện tại, tâm mình hạnh phúc thật sự, mình luôn coi nhẹ mọi chuyện vì mình đều hiểu chuyện gì cũng có cơ duyên, nếu có sai thì mình nhận và cố gắng trở thành người tốt hơn nữa!

Mình cũng muốn xin lỗi Lin Jay vì cả 2 đều không muốn đưa chuyện riêng chia tay lên báo chí nhưng dù sao chuyện gì xảy ra đã xảy ra rồi! Trong một sự kiện gần đây, mình có gặp lại một số chị nhà báo lúc đầu mình cũng nghĩ là trò chuyện lâu ngày không gặp, chứ mình không hề muốn lợi dụng để PR hay làm gì cả vì mình không kiếm tiền hay sống nhờ vào việc cần làm hình ảnh! Mình hài lòng với cuộc sống như hiện tại.

Có điều bây giờ Trang và Lin có chung quan điểm đó là làm sao để trở thành người tốt hơn, hạnh phúc hơn và có sức khoẻ tốt thì cả 2 đã nhận ra được vấn đề: Hàng ngày chúng ta kỳ công lau chùi quét dọn và phân loại rác để đổ đi, để cho ngôi nhà luôn được thơm tho, sạch sẽ. Hàng ngày chúng ta tắm gội thật kỹ để cơ thể thơm tho, sạch sẽ. Ai cũng chỉ quan tâm chăm lo cho bề mặt, cho hình thức mà quên mất rằng nội tâm chúng ta cũng đang kêu gào khóc than vì bẩn, nó cũng cần được sạch sẽ, thơm tho. Bởi có quá nhiều rác tích tụ, càng ngày càng chất đống.

Hãy cùng chúng tôi thử phân loại rác cho tâm, để tu bỏ và để chính chúng ta có một nội tâm thơm tho, sạch sẽ, khỏe mạnh và thanh tịnh nào: tâm sợ hãi, tâm nóng giận, tâm tranh đấu, tâm ích kỷ, tham lam, tâm danh lợi, tâm coi thường người khác, tâm thù hận...

Đó là những thủ phạm chính khiến cho bạn bệnh tật, buồn phiền...và không hạnh phúc! Vậy nên chúng ta hãy vạch mặt, gạch tên và loại bỏ những thứ xấu xí, dơ bẩn đó hàng ngày để tâm bạn luôn được an lạc, thanh tịnh nhé!".

mc ngoc trang len tieng giai thich va gui loi xin loi den tinh cu dong gioi sau phat ngon gay tranh cai

Ngọc Trang xin lỗi Lin Jay vì đã đưa chuyện tình của cả hai lên báo chí.

mc ngoc trang len tieng giai thich va gui loi xin loi den tinh cu dong gioi sau phat ngon gay tranh cai Công khai đồng tính: Người bị mắng chửi, kẻ bỏ nhà đi vì bị từ mặt

Hơn 90% cá nhân thuộc cộng đồng LGBT phải chịu cảnh người thân phản ứng kịch liệt khi công khai giới tính thật với gia ...

mc ngoc trang len tieng giai thich va gui loi xin loi den tinh cu dong gioi sau phat ngon gay tranh cai Cô nàng 'đẹp trai' nhận ra mình thích con gái từ nụ hôn đồng giới

Luôn hoài nghi về sự "khác lạ" của bản thân, Lê Thanh đã luôn muốn tìm lời giải đáp cho đến khi vô tình hôn ...

mc ngoc trang len tieng giai thich va gui loi xin loi den tinh cu dong gioi sau phat ngon gay tranh cai MC Ngọc Trang tiết lộ tình đồng giới có thể quay lại làm con gái

Sau khi thông báo chia tay người yêu đồng tính trên trang cá nhân cách đây ít lâu, mới đây MC Ngọc Trang lần đầu ...

mc ngoc trang len tieng giai thich va gui loi xin loi den tinh cu dong gioi sau phat ngon gay tranh cai Phẫu thuật chuyển giới để trốn tội giết người bất ngờ bị 'xa lưới' sau hơn 27 năm ẩn tích

Dù phẫu thuật chuyển giới, thay tên đổi họ sau 27 năm chạy trốn nhưng tên sát nhân giết người hàng loạt ở Mỹ đã bị ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.