Cô gái 'ba mét bẻ đôi' cực sexy nhờ tập gym và ăn uống lành mạnh: Ai bảo nấm lùn thì không quyến rũ?

Nhờ chăm chỉ tập gym kết hợp với chế độ ăn hợp lý, Linh Trang (sinh năm 1995, Hà Nội) sở hữu thân hình đồng hồ cát cực sexy dù chỉ cao 155cm.
co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru

- Chào Trang, cơ duyên nào đã đưa bạn đến với gym và bạn duy trì tập luyện được bao lâu rồi?

Lần đầu mình đến với gym là từ năm 2014. Lúc đó mình chỉ nặng 40kg thôi, thấy người quá gầy nên mình đi tập vừa để tăng cân vừa muốn cải thiện sức khoẻ. Sau 1 năm kiên trì tập luyện thì mình tăng 5kg nhưng sau đó vì quá bận rộn nên không đi tập thường xuyên nữa.

Hè năm ngoái mình quay trở lại guồng tập luyện một cách nghiêm túc và "chuyên nghiệp" hơn, bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về gym, các bài tập cũng như chế độ ăn để hỗ trợ cho việc tập luyện hiệu quả hơn. Mục đích của mình lần này là tăng cơ, giảm mỡ và muốn body khoẻ đẹp. Đến giờ cân nặng của mình chỉ nhích thêm 1,5kg nhưng thấy cả tinh thần và thể chất đều có những cải thiện tích cực vì khi đã quyết tâm theo gym rồi mình cũng có ý thức hơn về lối sống, sinh hoạt lành mạnh nên dù bận mấy cũng cố gắng duy trì tập luyện thường xuyên.

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru
Linh Trang cao 1m55, nặng 46,5kg mà vẫn cực sexy

- Thử thách lớn nhất mà bạn gặp phải khi đi tập là gì và làm thế nào để vượt qua nó?

Thực ra mình không thấy gì thử thách cho lắm, chỉ có 1-2 tuần đầu khi mới quay lại tập thì chưa quen lắm nên người đau ê ẩm, đi cầu thang còn suýt ngã nhưng sau đó thì mọi thứ cũng dần ổn định. Thử thách nhất chắc là từ khi tập gym mình thường phải từ chối những cuộc "nhậu nhẹt" với bạn bè và "cai" trà sữa chuyển sang uống nước ép. Đôi khi mình cũng khá mệt mỏi vì đi làm và đi tập xong về đến nhà cũng 10h tối nhưng vì vẫn nhận thấy những thay đổi tích cực của cơ thể qua từng tháng nên mình vẫn cố gắng đi tập đều, không bỏ cuộc.

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru
co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru
co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru

- Bạn đã từng gặp phải tai nạn hay chấn thương gì trong quá trình tập luyện chưa? Bạn có lời khuyên nào dành cho những người đang có ý định đi tập gym không?

Trước khi đi tập mình cũng đã tìm hiểu khá kỹ và tham khảo nhiều clip hướng dẫn bài tập trên mạng rồi nên khi tập cũng chưa xảy ra chấn thương bao giờ. Với mình thì mục tiêu lớn nhất của việc tập gym là để cơ thể khoẻ đẹp chứ không phải để thi đấu thể hình nên bạn cần biết giới hạn của mình, không nên quá sức hay vì muốn đạt kết quả nhanh mà đốt cháy giai đoạn.

Để tập đúng cách và an toàn thì bạn nên có huân luyện viên riêng hoặc nên tham khảo thật nhiều các clip hướng dẫn trên mạng và tập theo. Khi tập mình cũng sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ cho gymer như đai lưng khi squat, găng tay hoặc phấn để giữ chắc tạ, tránh trường hợp thả tạ bất chợt gây tai nạn.

- Nhiều người ban đầu rất hào hứng đi tập nhưng sau một thời gian ngắn chưa thấy kết quả thì lười và nghỉ. Theo bạn làm thế nào để chiến thắng bệnh lười?

Câu này khó vì mình nghĩ ai xem ảnh của người mẫu hay những gymer thân hình nóng bỏng đều tự nhủ là sẽ nhấc mông lên đi tập ngay và luôn nhưng sau 1-2 tuần hoặc thậm chí sau 1 tháng vẫn có nhiều người bỏ vì họ không thấy được hiệu quả của việc tập luyện. Mình cũng từng như thế vì tập lại được khoảng 2 tháng rồi nhưng vẫn chưa thấy cơ thể có cải thiện nên cũng hơi nản. Nhưng mình nghĩ 1-2 tháng chưa có kết quả thì tháng thứ 3 sẽ có nên vẫn cố gắng đi tập đều. Và đúng là sau 3 tháng thì mình đã nhìn thấy kết quả thật. Mình luôn quyết tâm và muốn bản thân của ngày mai phải khoẻ và đẹp hơn ngày hôm nay vì mình nghĩ mình sẽ được trả công xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân nên không ngừng nhắc nhở bản thân cố gắng.

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru
Đi tập có cạ thế này thì muốn lười cũng khó ấy nhỉ?
co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru
co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru
Rủ hội chị em của bạn đi tập ngay thôi!

- Bạn ăn uống theo chế độ như thế nào để việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn?

Thực ra mình có tìm hiểu cách tính calories trong thực phẩm nhưng lằng nhằng quá nên bỏ qua (cười). Mình cũng không quá hạn chế chuyện ăn uống nhưng mình ăn rất lành mạnh. Đồ uống cũng vậy, mình uống rất nhiều nước lọc, vừa giúp thanh lọc cơ thể mà còn làm da dẻ căng mịn đẹp hơn hẳn. Ngoài ra mình cũng uống nước ép hoa quả nguyên chất và nói không với nước có gas, nước ngọt đóng chai hay trà sữa.

Các món ăn thì đơn giản lắm, chỉ cần 2 giây tìm kiếm trên Google là bạn đã có thể bỏ túi rất nhiều công thức ngon mắt, ngon miệng và khá dễ làm rồi. Mình tham gia nhiều hội nhóm yêu gym và cũng học hỏi được nhiều từ các gymer chân chính về chế độ ăn của họ, ví dụ như ăn nhiều rau và thịt gà (ức), thịt bò, hải sản, thay tinh bột bằng yến mạch, khoai lang, gạo lứt, bánh mỳ đen. Nếu bạn nào cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn hàng ngày như mình thì bánh mỳ đen và yến mạch là 2 lựa chọn rất tốt đấy.

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru

- Có nhiều người rất muốn cải thiện sức khoẻ cũng như vóc dáng nhưng lại không có thời gian đến phòng gym. Bạn có lời khuyên nào cho họ không?

Đầu tiên là bạn cần ý thức được tầm quan trọng của việc tập luyện. Như mình chẳng hạn, khi không có thời gian đến phòng tập mình vẫn duy trì tập luyện đều đặn tại nhà với những bài không tạ ví dụ như những bài tập bụng chẳng hạn. Ngoài ra thì có thể lựa chọn đi thang bộ thay vì thang máy và chạy bộ. Quét dọn nhà cửa cũng là một cách giúp tiêu hao calories đấy.

Tuy nhiên nếu muốn thật sự thay đổi hình thể thì tập ở nhà thôi là chưa đủ, bạn vẫn nên sắp xếp thời gian đến phòng gym, khoảng 2-3 buổi/ tuần, mỗi buổi 1 tiếng đồng hồ thôi cũng được. Sau đó kết hợp với chế độ ăn uống khoa học nữa là bạn sẽ tiến gần hơn đến vóc dáng mơ ước của mình rồi.

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru

- Bạn có hình mẫu lý tưởng nào làm động lực cho việc tập luyện không?

Hình mẫu của mình là các mẫu tây ví dụ như Kendall Jenner hay Gigi Hadid. Hàng ngày lướt Instagram xem hình của họ, thấy họ đẹp quá thì mình sẽ có thêm động lực đến phòng tập chăm chỉ để được như họ. Vóc dáng lý tưởng đối với mình là cơ thể săn chắc nhưng không bị cơ bắp quá mà vẫn giữ được nét mảnh mai, sexy nhưng vẫn nữ tính. Đặc biệt là mình rất mê mẩn các cô nàng da nâu, nhìn vừa khoẻ mạnh vừa quyến rũ.

Cảm ơn Trang về cuộc trò chuyện và chúc bạn luôn xinh đẹp.

XEM THÊM

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru Bị chê thân hình quá xấu, gái 3 con tìm đến gym cải thiện 3 vòng

Trước khi sở hữu thân hình chuẩn và khỏe khoắn như hiện tại, chị Nguyễn Minh Ánh - bà mẹ 3 con từng bị nhiều ...

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru 5 viên đá được ví như nam châm thu hút tiền bạc và sự giàu có

Kể cả những người giàu sang phú quý cũng có mẹo riêng để thu hút thêm tiền bạc cho mình và gia đình. Bạn đã ...

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru Nữ sinh 9X chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe từ các món ăn nhẹ theo chế độ Eatclean

Các món ăn này còn thích hợp sử dụng cho sinh viên, học sinh bởi đơn giản, tiện lợi mà vẫn đảm bảo đủ chất.

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru 'Fashionista' nhí sở hữu gần 50.000 người theo dõi: Hot girl tương lai đây rồi!

Chỉ mới 5 tuổi nhưng Bảo Sam (tên thường gọi là Kua) đã sở hữu 47.900 người theo dõi vì gương mặt bầu bĩnh xinh ...

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru Bạn đã chọn và thoa kem chống nắng đúng cách chưa?

Sử dụng kem chống nắng đúng cách cộng thêm son môi tươi tắn là các bạn nữ đã có thể tự tin xuống phố ngày ...

co gai ba met be doi cuc sexy nho tap gym va an uong lanh manh ai bao nam lun thi khong quyen ru Du học sinh Việt tại Mỹ chia sẻ bí quyết tập luyện giúp cải thiện vòng ba

Ngoài đưa ra bài tập cụ thể để cải thiện vòng ba, Kim Chi còn gợi ý chế độ dinh dưỡng và cách luyện tập.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.