Cô sinh viên Luật chia sẻ thực đơn giảm 13kg vừa đẹp dáng vừa đẹp da

Nhờ lên kế hoạch và thực đơn cụ thể, bạn chỉ việc quyết tâm thực hiện là có thể giảm được số cân mà mình mong muốn, Lê Hải Yến cho biết.
co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da Giảm cân thần kì với những loại rau củ từ thiên nhiên
co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da Giảng viên 9X giảm 11kg sau sinh với tuyên ngôn 'là con gái phải xinh!'

Trước khi giảm cân, cô gái sinh năm 1996, đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội nặng 65kg. Sau khi giảm cân, Hải Yến đã tự tin hơn với thân hình thon gọn với số cân vừa phải, 52kg, cộng thêm da dẻ hồng hào, mịn màng của mình.

Cùng trò chuyện với Hải Yến để có thêm kinh nghiệm giảm cân hữu ích:

- Chào Yến, bạn có thể cho biết động lực nào giúp bạn quyết tâm giảm cân?

- Trước khi giảm cân, mình đi đâu cũng bị mọi người nhìn ngó, buông những lời khó nghe, đại loại như Sao mà béo thế, Sao lại xấu thế, Sao lại to thế… Lúc đó mình thấy rất tủi thân. Cộng thêm với việc mình chơi với cô bạn thân có dáng người nhỏ nhắn. Hai đứa đi mua sắm, mình lại càng tủi thân khi những bộ đồ mình thích lại không mặc được hoặc mặc không đẹp.

Vì thế, mình đã quyết tâm giảm cân. Trước khi giảm cân thành công, đã nhiều lần mình tìm nhiều phương pháp nhưng không phù hợp cũng như tính hiệu quả không cao, giảm rồi lại tăng. Vì thế, mình quyết định xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, phù hợp với bản thân.

co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da
Hải Yến đã từng nặng 65kg.
co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da
Cô gái đã từng rất tự ti với thân hình ai gặp cũng chê béo của mình.

- Bạn có thể chia sẻ một chút về phương pháp giảm cân mình đã áp dụng thành công?

- Dựa trên phương pháp giảm cân truyền thống, mình tự tìm cho bản thân chế độ giảm cân phù hợp với cơ địa. Ưu điểm của phương pháp này là ăn đủ chất nên sức khỏe không bị ảnh hương và sau giảm cân cũng không bị béo lại. Đây cũng là cách giảm cân lành mạnh, chủ yếu là rau và hoa quả nên rất tốt cho tim mạch và giúp da đẹp hơn.

- Thực đơn giảm cân cụ thể là gì?

- Chế độ ăn của mình rất dễ thực hiện: Hạn chế tối đa đồ ngọt, bỏ hẳn cơm trắng, nhưng vẫn ăn khoai, bánh mì, bún được. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả chứa ít đường. Uống 1,5 lít nước mỗi ngày.

Thực đơn cụ thể trong 1 ngày của mình:

+ Sáng: 3-4 lát bánh mì trắng + 1 cốc nước chanh pha loãng

+ Trưa: rau + thịt/ cá/ trứng + 1 cốc nước chanh pha loãng

+ Tối: Rau xanh + hoa quả ít đường + 1 cốc nước lọc.

Mỗi ngày mình uống từ 1 – 1,5 lít nước lọc, 1 lít nước chanh pha loãng (có thể cho thêm đường ăn kiêng). Đặc biệt là ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày.

co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da
Hải Yến hiện tại đã mi nhon hơn rất nhiều.
co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da
Cô gái thoải mái diện đồ mình thích.
co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da

- Với chế độ ăn này, bạn cảm thấy cơ thể thay đổi như thế nào?

- Những ngày đầu mới giảm cân, do không ăn cơm nên cơ thể chưa quen lắm, hơi mệt một chút. Sau khi thích ứng được sẽ không còn cảm giác chóng mặt, mệt mỏi nữa. Phương pháp này không kiêng khem nhiều nên mình cũng không bị thèm ăn. Việc uống đủ nước là hết sức cần thiết giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, mất đi cảm giác thèm ăn và đảm bảo da dẻ luôn mịn màng.

- Thực hiện chế độ ăn này trong bao lâu, Yến có được cân nặng như hiện tại?

- Chỉ một tuần sau khi thực hiện chế độ ăn này, mình giảm ngay được 4kg. Sau đó trung bình mỗi tuần giảm được 2kg. Sau khoảng 4 tháng ăn kiêng, mình đã đánh bay được 13kg mỡ thừa. Cơ thể nhỏ gọn, săn chắc lại, đặc biệt phần đùi và bụng giảm rõ rệt.

- Ngoài ăn uống, Hải Yến có tập thể dục không?

- Vì không có thời gian nên mình không tập thể dục. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả và nhanh chóng, mình tập theo bài tập thể dục thẩm mỹ của MC Kỳ Duyên. Thời gian tập khoảng 30 – 45 phút/ ngày.

co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da
co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da
Hải Yến xinh xắn tự tin diện đồ cô dâu trong một lần đi chụp hình kỷ niệm.
co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da

- Việc duy trì cân nặng có khó khăn không sau khi giảm cân?

- Để duy trì cân nặng sau khi giảm cân thì mình vẫn hạn chế tối đa đồ ngọt. Mỗi bữa nửa bát cơm, ăn nhiều rau và uống nhiều nước, vừa giữ dáng đẹp da vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, để làn da luôn hồng hào khỏe mạnh cần phải ăn đủ 3 bữa, uống nhiều nước và ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày.

- Cảm ơn Hải Yến đã dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm.

co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da Từng mài mặt xuống đất vì 2 vụ tai nạn, cô gái lột xác thành hot girl sau khi dao kéo và giảm cân

Vì quá tự ti với gương mặt vừa đen nhẻm, vừa bị di chứng sau 2 vụ tai nạn mài mặt xuống đất cùng thân ...

co sinh vien luat chia se thuc don giam 13kg vua dep dang vua dep da Tập thể hình kèm ăn kiêng, chàng cảnh sát giảm ngoạn mục từ 110kg xuống 75kg

Giảm cân nhưng vẫn duy trì hoạt động thường ngày, sức khỏe vẫn giữ mức ổn định là những điều tuyệt vời mà chàng cảnh ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.