Cody (thành viên nhóm Uni5) hào hứng kể tật xấu của K.O

Cody (thành viên nhóm Uni5) chia sẻ: "Công ty đã có những định hướng trong tương lai cho nhóm và từng thành viên. Mỗi người sẽ có những thử thách riêng theo năng lực để hoàn thiện những kỹ năng tốt nhất của bản thân".
cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko Toki - Uni5: Một số vị trí trong nhóm được thay đổi sau khi kết nạp thêm thành viên
cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko Toof.P - Uni5: 'Thân thiết với K.O quá nên bị nhiễm tướng phu thê rồi'
cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko Hot boy MV 'Tớ thích cậu' Tùng Maru tiết lộ đầy bất ngờ khi thành tân binh Uni5

Cody - tên thật là Võ Đình Nam, sinh năm 1995 với vị trí đảm nhiệm trong Uni5 là nhảy chính, hát và rap. Anh là chàng trai thứ 5 được tiết lộ của nhóm Uni5 và đang sở hữu lượng fan hùng hậu.

K.O chính là thành viên đã giới thiệu Cody vào nhóm

- Vì sao bạn chọn debut với cái tên Cody?

Cái tên Cody đến với mình cũng là một sự tình cờ của tuổi thơ khi bản thân đam mê những bộ phim trên kênh Disney. Mình đặc biệt yêu thích bộ phim “The suite life of Zack & Cody” (Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody). Cody có ngoại hình và tính cách khá giống bản thân nên mình quyết định lấy tên đó làm biệt danh từ nhỏ.

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko
Cody – thành viên mới của nhóm Uni5

- Từng chia sẻ được K.O giới thiệu vào nhóm. Hai bạn có phải là những thành viên thân nhau nhất trong Uni5?

Đúng là Cody và K.O đã có thời gian gắn bó với nhau lâu hơn nên cũng biết về nhau nhiều hơn. Nhưng khi vào Uni5, Cody thấy mình có nhiều sự gắn kết với các thành viên khác không thua gì K.O. Hiện tại, Uni5 là một tập thể đoàn kết của sáu anh em, thống nhất thành một khối thân thiết. Các thành viên trong nhóm rất hòa đồng với nhau, hay chia sẻ, chơi đùa ăn uống cùng nhau khi rảnh rỗi.

- Nếu đã thân nhau đến vậy. Bạn có thể bật mí 3 tính xấu của người bạn này?

(Cười lớn) Câu hỏi mà Cody thích nhất đây rồi. K.O là thành viên rất hay ngủ nướng, đặc biệt mê ăn muối. Và còn là người chuyên giành ăn với cả nhóm nữa.

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko
Anh là thành viên thứ 5 của nhóm

Đam mê kinh doanh nhưng muốn tập trung cho hoạt động của nhóm

- Là một gia đình có mẹ theo đuổi nghệ thuật. Con đường nghệ thuật của bạn hẳn gặp nhiều thuận lợi và cơ hội hơn mọi người?

Đối với mình, mẹ là một thần tượng, một hình mẫu nghệ sĩ để noi theo khi gia nhập showbiz. Cody cảm thấy rất vui và tự hào vì điều đó. Khi biết mình cũng đam mê ca hát, mẹ đã không ngần ngại chỉ dạy và ủng hộ. Có lẽ đó chính là thuận lợi lớn nhất, là một “bàn đạp” để Cody tự tin hơn khi bước vào con đường ca hát.

- Với khả năng hát, rap, nhảy, chơi guitar, beatbox, lại có hậu thuẫn lớn như vậy. Vì sao bạn không thử sức trong các cuộc thi tài năng trước đó?

Bởi vì Cody cảm thấy mình vẫn cần phải tiếp tục luyện tập và rèn luyện nhiều hơn, hoàn thiện bản thân hơn. Khi đã đủ bản lĩnh và đến một thời gian thích hợp thì Cody sẽ tham gia một cuộc thi mà cảm thấy phù hợp với khả năng của chính mình.

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko
Chàng trai sinh năm 1995 là một người đa tài

- Bên cạnh việc hát nhóm, trong tương lai bạn có ý định sẽ ra mắt những ca khúc solo của bản thân?

Hiện tại, công ty cũng đã có những định hướng trong tương lai cho nhóm và từng thành viên. Mỗi người sẽ có những thử thách riêng theo năng lực để hoàn thiện những kỹ năng tốt nhất của bản thân. Những kế hoạch tương lai sẽ được bật mí vào đúng thời điểm nhé.

- Từng bật mí đam mê kinh doanh. Vì sao bạn lại muốn thử sức trong lĩnh vực này?

Đối với Cody, nếu không thể làm ca sĩ thì mình sẽ chuyển sang làm kinh doanh. Cody nghĩ rất thú vị nếu mình có thể thử nghiệm một nghề nghiệp đòi hỏi chiến lược và giao tiếp như kinh doanh. Nhưng hiện tại, Cody muốn tập trung hơn với các hoạt động của nhóm, nên vẫn chưa nghi chi tiết đến việc này.

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko
Anh sẽ hoạt động kinh doanh nếu không làm ca sĩ

Trước mắt, nhóm sẽ tập trung hoạt động ở Việt Nam

- Uni5 chỉ mới được ra mắt, bạn có sợ việc kinh doanh có thể ảnh hưởng đến ca hát không?

Khi tham gia Uni5 thì không chỉ Cody mà tất cả các thành viên đều đã tạm gác lại những việc cá nhân để tập trung hết cho nhóm. Tụi mình xem Uni5 là mục tiêu lớn nhất. Cố gắng phát triển cho cái tên chung Uni5, hoàn thiện thêm bản thân rồi mới nghĩ tới công việc riêng.

- Hiện nhiều nghệ sĩ Việt có xu hướng hợp tác với các e-kip của Hàn Quốc, hoặc sang xứ sở kim chi để hoạt động, Uni5 thì sao?

Trước mắt, Uni5 vẫn tập trung vào các hoạt động quảng bá cho sản phẩm Kẻ cắp trái tim và một số dự án cho năm 2018 tại Việt Nam. Vì thật sự Uni5 muốn đóng góp thêm nhiều sản phẩm cho thị trường âm nhạc nước nhà. Còn chuyện tương lai thì sẽ theo định hướng của công ty và cơ duyên của nhóm với thị trường Hàn Quốc nữa.

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko
Cody coi mẹ như một thần tượng của mình

- MV "Kẻ cắp trái tim" sẽ chính thức phát hành vào ngày tối nay (24/11) trên Youtube. Bạn có thể bật mí một chút về câu chuyện trong MV này?

Đó là một MV có sự liên kết giữa 6 thành viên rất lạ. Tạo hình trong MV cũng có những điểm nhấn hình tượng cực kỳ thú vị. Tên bài hát Kẻ cắp trái tim cũng là nội dung biến hóa mà mọi người phải xem MV mới cảm giác được như thế nào. Hi vọng sẽ được khán giả đón nhận.

Cảm ơn Cody – Uni5 đã tham gia PV!

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Diễn viên Hồ Bích Trâm kể lại, vào ngày quay cuối cùng phim "Biệt đội 1-0-2", cả ekip phải xuống Vũng Tàu từ sớm và ...

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko Văn Mai Hương: Chi Pu phù hợp với danh xưng 'Nghệ sĩ giải trí'

Trước tin nhắn dọa giết của T. một người tự xưng là fan của Chi Pu, Văn Mai Hương thách thức, cô sẽ không chạy ...

cody thanh vien nhom uni5 hao hung ke tat xau cua ko Lương Bích Hữu: 'Showbiz không dễ dàng trụ lại mà không dính một scandal nào'

Lương Bích Hữu tâm sự: "Mình vẫn còn giữ liên lạc với các thành viên trong nhóm H.A.T và thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau. ...

Ảnh: NVCC

Tag:
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.