Đại diện Việt Nam bất ngờ đăng quang Mister Asia 2017

Vượt qua nhiều ứng viên, Trịnh Gia Kiệt đến từ Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Mister Asia 2017. 

Cuộc thi Mister Asia 2017 đã chính thức khép lại với đêm chung kết ấn tượng, đặc sắc được tổ chức tại trung tâm Suanlum Night Bazaar, thủ đô Bangkok, Thái Lan vào đêm 12/4 vừa qua. Trong đêm chung kết, ngôi vị Nam vương đã bất ngờ gọi tên đại diện đến từ Việt Nam – Trịnh Gia Kiệt.

dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017 Sau 'phiên bản nam' Phạm Hương, Thuận Nguyễn sẽ tham gia Mister Global 2017
dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017 Vì sao nam vương, á vương quốc tế khi về nước lại bị 'ghẻ lạnh'?
dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017
Trịnh Gia Kiệt đăng quang Mister Asia 2017.

Trịnh Gia Kiệt gây được ấn tượng mạnh với chiều cao nổi bật 1m83, phong thái tự tin, nam tính, cùng với tính cách thân thiện, khả năng hoạt ngôn. Trịnh Gia Kiệt được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá cho ngôi vị Nam vương.

dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017 Nguyễn Tiến Đạt được cấp phép tham gia Mister International 2017
dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017 Nam vương Ngọc Tình: ‘Nụ cười đẹp là nụ cười từ trái tim…’
dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017
Anh là thí sinh được đánh giá cao.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi như: tài năng, ứng xử,... để tìm ra người xứng đáng nhất đạt danh hiệu Nam vương. Trịnh Gia Kiệt đã ghi điểm và giành chiến thắng thuyết phục trước hơn 20 thí sinh đại diện các quốc gia khắp châu Á tham dự cuộc thi.

dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017
Các thí sinh trong phần thi trang phục dân tộc.

Trước khi đến với cuộc thi, chàng trai đến từ Đà Lạt này từng là người mẫu. Trịnh Gia Kiệt bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ năm 18 tuổi. Thế nhưng, sau đó Nam vương đã tạm ngưng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu để tập trung cho công việc học tập của mình.

Anh đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngân hàng TP.HCM và hiện tại anh đang làm Giám đốc nghệ thuật cho một tập đoàn giải trí . Sau khi hoàn thành việc học của mình, Trịnh Gia Kiệt đã quay lại với niềm đam mê trở thành người mẫu của mình.

dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017
Trịnh Tuấn Kiệt trong phần thi trang phục truyền thống.

Đến với Mister Asia 2017, Trịnh Gia Kiệt mong muốn sẽ được học hỏi, giao lưu và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đăng quang ngôi vị Nam vương tại Mister Asia 2017 sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp thời trang của Trịnh Gia Kiệt, mở ra nhiều cánh cửa mới cho anh tiếp tục phát huy, cống hiến tài năng, đam mê của mình cả trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật khác.

dai dien viet nam bat ngo dang quang mister asia 2017
Các thí sinh nhận giải thưởng và chụp ảnh lưu niệm.

Mister Asia 2017 là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới khắp châu Á với nhiều hoạt động sôi nổi. Cuộc thi năm nay được tổ chức song song với Miss Asia Beauty 2017. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/04.

Ảnh: NVCC

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.