Đàm Vĩnh Hưng nén đau đến tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan

Dù đang bị đau ở đầu gối và tất bật với các dự án riêng nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu xếp thời gian, có mặt từ rất sớm để tập hát cùng nghệ sỹ Hương Lan vào sáng 28/5. 

Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng là một trong các khách mời đặc biệt của liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Đàm Vĩnh Hưng ăn vận giản dị đến tập hát cùng Hương Lan vào sáng 28/5

Anh cũng chính là người đã động viên và ủng hộ tinh thần nghệ sỹ Hương Lan thực hiện đêm nhạc đặc biệt đánh dấu chặng đường 50 năm ca hát, đồng thời để tưởng nhớ cố nghệ sĩ cải lương Hữu Phước - người cha kính yêu của Hương Lan nhân kỷ niệm 100 năm cải lương hình thành và phát triển.

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Đàm Vĩnh Hưng trao đổi kịch bản chương trình với vợ chồng nghệ sỹ Hương Lan

Vì vậy, dù bận rộn với công việc ra sao, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu xếp thời gian để tham gia liveshow Hương Lan và cùng nữ nghệ sỹ chuẩn bị chỉn chu nhất cho tiết mục của mình.

Sáng 28/5, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt từ rất sớm tại phòng tập để luyện hát với Hương Lan. Dẫu đang gặp chấn thương ở đầu gối cách đây ít ngày nhưng nam ca sỹ vẫn cố gắng luyện tập để mang đến phần biểu diễn tốt nhất phục vụ khán giả.

Clip Đàm Vĩnh Hưng tập hát cùng Hương Lan:

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được góp mặt trong liveshow của nữ danh ca Hương Lan, người mà anh luôn thần tượng suốt nhiều năm qua.

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Hương Lan cùng Đàm Vĩnh Hưng nghe lại ca khúc trước khi luyện tập

Được biết, nam ca sỹ họ Đàm sẽ biểu diễn ca khúc Con đường xưa em đi cùng Hương Lan trong liveshow sắp tới. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ có một số tiết mục trình diễn đơn ca.

Clip Đàm Vĩnh Hưng tập hát ca khúc đơn ca:

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, trong buổi tập sáng nay còn có sự xuất hiện của nghệ sỹ cải lương Trọng Phúc, nghệ sỹ nhạc dân ca Hương Thanh - em gái Hương Lan, ca sĩ Đức Tuấn và ca sĩ Hà Vân.

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Nghệ sĩ cải lương Trọng Phúc tập hát cùng Hương Lan
dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Dù đêm diễn đã cận kề nhưng Hương Lan vẫn ráo riết tập luyện không ngừng nghỉ với mong muốn mang đến cho khán giả chương trình ý nghĩa và chỉn chu nhất
dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan
Nghệ sỹ Hương Thanh - em gái Hương Lan cũng về nước để tham gia liveshow đặc biệt của chị gái
dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan Hương Lan: 'Là nghệ sỹ phải biết trân trọng sân khấu, trân trọng khán giả'

Xung quanh những tranh cãi về việc nghệ sỹ có tài nhưng không may mắn và nhiều người trẻ không có tài năng nhưng vẫn ...

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan Tin tức sao Việt 17/5: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà làm mentor Asia's Next Top Model, Lý Nhã Kỳ lên tạp chí Pháp

Tin tức sao Việt 17/5: Hình ảnh check-in của Hồ Ngọc Hà trên fanpage cùng status ẩn ý khiến nhiều fan cho rằng cô sẽ ...

dam vinh hung nen dau den tap hat cung nghe sy huong lan Hương Lan và mối lương duyên âm nhạc với nhạc sỹ Đức Trí

Giọng ca "Chuyện tình Lan và Điệp" đã tiết lộ nhiều bí mật giữa mối lương duyên âm nhạc Hương Lan - Đức Trí qua ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.