Đàm Vĩnh Hưng trả lời chi tiết về thông tin làm đám cưới với Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh tấm thiệp của anh và Dương Triệu Vũ đang gây hoang mang dư luận vài ngày qua.
 
dam vinh hung tra loi chi tiet ve thong tin lam dam cuoi voi duong trieu vu Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 15/5 tới?

Ngày 9/5 vừa qua, cả showbiz xôn xao khi xuất hiện tin đồn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức đám cưới. Tin đồn này xuất phát từ chiếc thiệp mời có đề "Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng" cùng với tên của 2 người để vào trái tim được chia sẻ tràn lan trên cộng đồng mạng. Đặc biệt, tấm thiệp này còn được Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gửi đến tay nhiều nghệ sĩ thân thiết như Hồng Ngọc, Trấn Thành, Vũ Hà...

Trước tin đồn này, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn ngay tại hậu trường ghi hình chương trình anh làm giám khảo khách mời.

dam vinh hung tra loi chi tiet ve thong tin lam dam cuoi voi duong trieu vu
Tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. (Ảnh: NVCC)

- Đó có thật là thiệp cưới của anh và Dương Triệu Vũ?

Chỉ có một tấm thiệp của Hưng và Vũ thôi đã câu được rất nhiều cá. Phải nói là rất dễ câu, mà câu được lại toàn là cá to. Mọi người cũng đã xem tấm thiệp này và có những suy luận, suy diễn riêng của cá nhân. Nhưng nếu mọi người chịu khó để ý một chút trên từng chi tiết sẽ thấy được rằng không có những câu chữ nào thường thấy của những tấm thiệp cưới như “gia đình trân trọng báo tin” hay “trưởng nam, thứ nữ” gì cả.

Hưng là người của showbiz hơn 20 năm. Hưng đủ biết phải làm gì để đối phó với “cơn bão” truyền thông hiện nay. Mình phải có gì đó mới mẻ mới hút được người ta chú ý. Từ lúc tấm thiệp được chia sẻ, Hưng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về vấn đề này. Nhưng chúng ta sẽ phải tuân thủ theo luật chơi của Hưng và ekip đặt ra và... cứ chờ đến lúc đó ắt sẽ biết. Quả thật, ekip của Hưng và Vũ là những thợ câu rất giỏi.

- Nghe như anh rất biết cách “điều khiển” truyền thông?

Đó là một sự “cộng sinh”, cả hai bên đều có lợi. Trong cách nhìn của tôi, nghệ sĩ và báo giới sinh sống với nhau giống như giữa mẹ chồng và nàng dâu. Nếu cô con dâu biết cách sống với gia đình chồng, biết vâng lời, làm đẹp lòng nhà chồng, chắc chắn sẽ rất được thương yêu, trân trọng, thậm chí có khi còn hơn cả con ruột. Có những cô con dâu còn đủ sức áp đảo, điều khiển được gia đình chồng thì cũng có những cô khác vì quá hiền lành mà bị nhà chồng đè nén, áp chế đủ điều.

Quan trọng trong mối quan hệ này, người trong cuộc có đủ thông minh và khéo léo để có được những thứ mình muốn hay không.

dam vinh hung tra loi chi tiet ve thong tin lam dam cuoi voi duong trieu vu
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hề có đám cưới giữa anh và Dương Triệu Vũ. (Ảnh: NVCC)

- Dường như anh còn biết cách để luôn được sự “ưu ái” từ các đơn vị sản xuất chương trình?

Ngoài mối quan hệ “thân ái” với giới truyền thông thì Hưng còn bị một căn bệnh là bao đồng. Bước vào làm việc cùng một ekip, có khi Hưng thấy người này tóc tai chưa ổn, người kia make up chưa đẹp, Hưng cũng có ý kiến.

Rồi đến khi ngồi vào ghi hình, góc máy này, góc sáng kia chưa tốt, Hưng cũng muốn điều chỉnh sao cho mọi thứ tốt nhất. Thậm chí, có khi trong cảnh quay đó thiếu trang phục, Hưng cũng sẵn sàng cho mượn luôn. Những thứ đó không bao giờ bị ràng buộc bởi những điều khoản trong hợp đồng. Chắc có lẽ vì vậy mà người ta cảm thấy “lời” khi làm việc cùng Hưng.

Cám ơn anh đã chia sẻ!

dam vinh hung tra loi chi tiet ve thong tin lam dam cuoi voi duong trieu vu Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 15/5 tới?

Nghi án về đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đang được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.