Đây là các sao Việt minh chứng cho việc 'chỉ cần giảm cân là đẹp'

Các sao Việt phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên việc giữ vóc dáng cân đối, khỏe mạnh là điều hết sức quan trọng. Hương Tràm, Minh Hằng, Đức Phúc, Lý Nhã Kỳ là những cái tên từng khiến cho người hâm mộ phải "thót tim" vì vẻ ngoài phát tướng. Tuy nhiên, họ cũng là minh chứng rõ nét nhất cho câu "chỉ cần giảm cân là đẹp".
day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep Các sao Việt và những lần gặp sự cố 'để đời' khi lưu diễn
day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep Không chỉ trùng tên Dương, 4 sao Việt trẻ này đều sở hữu những giọng hát đáng ngưỡng mộ
day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep Sao Việt đi đâu, làm gì trong kỳ nghỉ lễ?

Hương Tràm

Được khán giả biết đến qua chương trình Giọng hát Việt mùa thứ nhất, Hương Tràm khiến khán giả ấn tượng với hình ảnh cô bé 17 tuổi tròn trịa, sở hữu giọng ca đầy nội lực. Tuy nhiên, vì là nghệ sỹ nên ngoài tài năng thì ngoại hình cũng hết sức quan trọng.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Đã có lúc giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa tăng cân chóng mặt khiến cô gặp nhiều khó khăn và nhận nhiều lời chê bai. Nhưng bằng ý chí quyết tâm, chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện nghiêm ngặt, nữ ca sĩ đã tích cực giảm cân, thay đổi hình ảnh.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Khi đã giảm cân thành công, Hương Tràm còn khiến fan phải cảm động khi chia sẻ bí kíp của mình: "Nếu bạn đang có số cân vượt mức quy định, điều đầu tiên bắt buộc phải làm đó là bỏ hẳn tinh bột. Thứ hai là ít nhất dành 45 phút mỗi ngày để tập thể dục và chạy bộ (bận quá thì chỉ cần chạy cũng được, lúc chạy mặc áo dày ấm càng tốt).

Thứ 3 là từ 7 giờ tối trở đi không được ăn gì ngoài trái cây hoa quả. Chọn loại quả ngọt chút ăn cho đỡ chóng mặt, nếu ăn ít như chuối nhưng không được ăn sầu riêng nhé. Những ngày đầu sẽ hơi chóng mặt vì cơ thể chưa quen nhưng từ từ quen rồi sẽ thấy rất bình thường, giờ nhìn cơm cũng không thấy thèm nữa, lâu lâu ăn nửa chén thì không vấn đề".

Từ khi giảm cân thành công, Hương Tràm nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả vì thân hình gợi cảm. Đặc biệt phong cách thời trang của cô cũng vì vậy mà thay đổi một cách tích cực.

Minh Hằng

Là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, Minh Hằng được khán giả biết đến với vai trò là ca sỹ, diễn viên. Dù ở vai trò nào thì cô cũng luôn khiến khán giả phải khâm phục bởi tinh thần chịu khó và sự hi sinh vì nghệ thuật. Để phù hợp với vai diễn trong bộ phim truyền hình Gọi giấc mơ về, nữ ca sỹ đã chấp nhận tăng cân gần 10 kg.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Sau khi bộ phim đóng máy, cũng là lúc Minh Hằng cật lực giảm cân để lấy lại vóc dáng của mình. Cô chia sẻ: "Hằng là người có quyết tâm rất cao, lúc đó tự nhủ rằng phải cố gắng giảm cân để thực hiện ước mơ ca sĩ với hình ảnh nữ tính và khỏe khoắn". Sau mọi cố gắng và quyết tâm, Minh Hằng đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi cô đã giảm 10 kg trong vòng 3 tháng.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Nói về bí quyết giảm cân, Phụng trong Gọi giấc mơ về chia sẻ: “Mỗi ngày Hằng tập thể dục đến 4 tiếng đồng hồ, nói thật là không dám ăn uống gì hết, chủ yếu vẫn là ăn rau củ và uống thật nhiều nước thôi.

Đức Phúc

Là quán quân chương trình Giọng hát Việt năm 2015, Đức phúc đốn tim khán giả bằng giọng ca ấm áp và đầy truyền cảm. Tuy nhiên, với thân hình mũm mĩm khiến nam ca sĩ không khỏi tự ti.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Giữa năm 2017, học trò cưng của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ một phen “choáng váng” khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu chỉ tự ti về nhan sắc mà quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc nam ca sĩ đã không thể trở thành “hiện tượng”. Để có được thân hình lý tưởng cùng gương mặt “soái ca”, ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ anh chàng phải nỗ lực hết mình để giảm cân. Kết quả giọng ca “Ánh nắng của anh” khiến các fan “ngỡ ngàng” khi giảm được 14 kg trong vòng 1 tháng.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Đặt ra cho mình mục tiêu mỗi tuần phải giảm được 1 kg, Đức Phúc đã đặt ra cho mình một chế độ ăn hợp lý và lịch trình tập luyện khắt khe.

Lý Nhã Kỳ

Là một trong những ngôi sao chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh khi xuất hiện trước đám đông, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều fan nữ phải ghen tị vì thân hình quá đỗi gợi cảm. Tuy nhiên, cũng không ít lần cô khiến cho khán giả phải hiểu lầm với nghi án mang bầu vì thân hình phì nhiêu.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Đầu năm 2015 khi tham dự một sự kiện ra mắt, cô khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng khi diện váy dáng suông và lộ thân hình mũm mĩm. Ngay lập tức cô nhận ngay một scandal từ trên trời rơi xuống - nghi án có bầu. Trả lời trước tin đồn, Lý Nhã Kỳ chia sẻ “Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án... baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu lầm. Lần này, đáng trách nhất là bé Kỳ đã ở Việt Nam đón Tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của mẹ".

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep

Trước tin đồn, Lý Nhã Kỳ tích cực tập luyện và ăn salad để giảm cân. Chỉ sau hai tháng, cô đã lấy lại vóc dáng cuốn hút và tất bật chuẩn bị cho liên hoan phim Cannes tại Pháp.

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'

Sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên, mạng xã hội dấy lên thông tin cho rằng, khi sáng tác bài hát ...

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Sara Ngọc Duyên - Á quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về việc bị quên lời trong đêm thi chung kết: ...

day la cac sao viet minh chung cho viec chi can giam can la dep Trấn Minh tiết lộ bất ngờ về nụ hôn Fanny Y Phụng trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Trấn Minh - giải 3 "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về các tiết mục trong đêm chung kết: "Tất cả đều ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.