Diễm Hằng: 'Tết chỉ muốn cuộn chăn nằm với mẹ...'

Cô "em gái Vàng Anh" năm nào giờ đã trưởng thành trong cuộc sống và có nhiều vai diễn ghi dấu ấn trưởng thành, nhưng chỉ cần nhắc đến mẹ là Diễm Hằng lại như một cô bé lí lắc không “thèm” lớn.
diem hang tet chi muon cuon chan nam voi me
Diễn viên Diễm Hằng.

Diễm Hằng là một trong số ít diễn viên trẻ có cuộc sống biến động không kém gì trong phim. Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, sinh trưởng trong gia đình gia thế. Những tưởng cuộc sống cứ thể trải thảm đỏ cho cô gái tuổi Tỵ xinh đẹp, thật không may một loạt biến cố xảy ra với gia đình của “em gái Vàng Anh”. Từ một cô tiểu thư, Diễm Hằng đã phải trải qua những tháng ngày khó khăn và mọi thứ như đóng lại ở tuổi 20. Khi ấy, nếu không vì mẹ, nếu không có mẹ ở bên cạnh, có lẽ Hằng sẽ khó có thể vực lại tinh thần và sống trưởng thành như bây giờ.

Yêu mẹ và luôn nghĩ về mẹ, với Hằng mẹ không chỉ là đấng sinh thành mà còn là một người bạn lớn, vì thế mỗi khi nhắc đến chuyện nhà, Hằng luôn kể về mẹ với sự yêu thương, thành kính. “Tết trong kí ức sao Việt” có cuộc phỏng vấn với Diễm Hằng, và cô diễn viên không ngại ngần chia sẻ: Tết chỉ muốn cuộn chăn nằm với mẹ...

diem hang tet chi muon cuon chan nam voi me
Mẹ của Diễm Hằng năm nay đã 70 tuổi nhưng có vẻ ngoài rất trẻ trung.

“Tết là thời điểm gia đinh sum vầy dành trọn thời gian bên nhau sau một năm bận rộn, trẻ con thì được xúng xính trong những bộ quần áo mới và háo hức những bao lì xì đỏ.

Bây giờ thì Hằng trưởng thành cũng nhìn thấy tết mỗi năm qua đều có nhiều thay đổi,chắc không phải một mình Hằng cảm nhận như vậy.

Nói về Tết năm nào có nhiều kỷ niệm và Hằng thích nhất thì đúng là bây giờ lớn có thể tự làm nhiều điều hơn nhưng vì không khí Tết đã thay đổi nên lại nhớ Tết lúc bé. Lúc đó thông thường Tết sẽ chỉ có mẹ, chị hai còn anh cả và ba thì không có nhà.

Được mặc đồ mới xinh xắn và tắm nước lá mùi thơm nức, đêm 30 vì phải chuẩn bị cúng Giao Thừa cùng mẹ nên thường chỉ được ngắm pháo hoa tại gia trên ban công. Nhớ lại lúc đó không gian mọi thứ yên tĩnh chỉ có tiếng đì đùng nổ pháo xa xa nhưng không khí ấm áp ngày Tết ngập tràn thấy bồi hồi lắm! Mẹ sẽ lì xì cho mình đầu tiên rồi hai mẹ con cùng đi chùa, yên bình lạ thường vì tiết trời se se lạnh, hương tỏa thơm thơm.

diem hang tet chi muon cuon chan nam voi me
Với nữ diễn viên 9X, mẹ không chỉ là đấng sinh thành mà mẹ còn là một người bạn tâm tình mỗi khi Diễm Hằng gặp khó khăn trong cuộc sống.

Lúc đó mình còn bé nhưng cũng biết rì rầm xin các cụ sức khỏe, may mắn cho cả gia đình rồi.Trên đường về hai mẹ con sẽ hái lộc, mua mía... nắm tay nhau cùng vào xông nhà, thường thì hai mẹ con sẽ nghe nhạc, nhâm nhi ăn uống xíu rồi mới đi ngủ.

Ôi bây giờ lớn rồi lại chỉ ước kiểu yên bình như thế rồi cuộn người vào chăn ngủ với mẹ. Nghĩ đã thấy thích và ấm rồi...”.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.