Diễn viên Lê Bình chia sẻ về bệnh ung thư: 'Gia đình tôi chưa công bố tài khoản để kêu gọi giúp đỡ'

Mặc dù đã che dấu bệnh tình nhưng khi được công khai trên mạng xã hội, diễn viên Lê Bình đã có những chia sẻ để trấn an các anh em, nghệ sĩ đồng nghiệp.

dien vien le binh chia se ve benh ung thu gia dinh toi chua cong bo tai khoan de keu goi giup do

Diễn viên Lê Bình đang điều trị ung thư cùng bệnh viện 175 với Mai Phương

Showbiz Việt tiếp tục nhận “tin dữ” khi nghệ sĩ, diễn viên Lê Bình được phát hiện mắc căn bệnh ung thư phổi, sau diễn viên Mai Phương.

Cụ thể, ông đã phát hiện căn bệnh khá lâu và đã tiến hành điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại bệnh viện 175, hiện đã bước vào giai đoạn xạ trị lần 4. Tuy nhiên, ông chỉ âm thầm chữa bệnh một mình, không chia sẻ thông tin với người thân và chỉ có duy nhất một người con nuôi chăm nom ông tại bệnh viện.

dien vien le binh chia se ve benh ung thu gia dinh toi chua cong bo tai khoan de keu goi giup do
Khán giả thêm xót xa khi hay tin nghệ sĩ, diễn viên Lê Bình cũng đang mắc căn bệnh ung thư phổi

Theo một người thân của diễn viên phim “Đất Phương Nam” cho biết, sở dĩ ông giấu bệnh vì không muốn bị cắt vai diễn, không được tham gia phim, không có tiền điều trị bệnh. Dù đã là cái tên gạo cội trong làng nghệ sĩ, bỏ túi hàng trăm vai diễn lớn nhỏ nhưng khi bước vào giai đoạn tuổi cao sức yếu, cuộc sống của ông vô cùng khó khăn.

Ở tuổi 65, ông vẫn phải bám trụ với sân khấu, phim ảnh để mưu sinh. Trước đó vào năm 2015, Lê Bình cũng đã chia tay người vợ sau 37 năm gắn bó, sau khi bà bán hết tài sản gia đình để trả nợ vì lỡ mê đề đóm. Con trai thứ 2 của nghệ sĩ Lê Bình cũng bị nghiện hút. Rất nhiều tiền của ông đã đã tan theo làn khói trắng.

Sau khi tình hình sức khoẻ của nam diễn viên được chia sẻ rộng rãi, nhiều đồng nghiệp, anh em, người hâm mộ ngỡ ngàng và có những dòng tin nhắn gửi đến trang cá nhân của Lê Bình với hi vọng ông giữ tinh thần vui vẻ điều trị bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Bình đã có dòng tâm sự ngắn sau khi bệnh tình ông được công khai: Thôi lỡ mọi chuyện mọi người đã biết rồi, ai thăm hỏi thì tôi cảm ơn rất nhiều. Hiện tại gia đình tôi chưa công bố bất kì số tài khoản nào và cũng chưa kêu gọi sự giúp đỡ nào từ mọi người ,mong mọi người tìm hiểu kỉ thông tin. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm hỏi thăm”.

Sở dĩ Lê Bình có những dòng chia sẻ trên có lẽ ông không muốn khán giả nhìn mình với hình ảnh một người nghệ sĩ đang “bán bệnh”, điều mà diễn viên Mai Phương cũng từng trăn trở trước khi công bố bệnh tình tới bạn bè, đồng nghiệp. Đó là chưa kể nhìn từ câu chuyện của Mai Phương trong suốt nhiều ngày qua, ngoài những hành động giúp đỡ tích cực của các nghệ sĩ và khán giả, một bộ phận khác đang cố tình “mượn gió bẻ măng” nhằm đạt mục đích khác. Ngoài ra, nhiều người đã có cái nhìn thiển cận về việc nghệ sĩ đang mắc bệnh hiểm nghèo, được các nhà hảo tâm kêu gọi giúp đỡ chữa bệnh.

dien vien le binh chia se ve benh ung thu gia dinh toi chua cong bo tai khoan de keu goi giup do
Sở dĩ diễn viên Lê Bình từng giấu bệnh và lên tiếng ngay khi sức khoẻ của ông được mọi người quan tâm vì không muốn nhận cái nhìn lệch lạc từ một số người. Trước đó diễn viên Mai Phương cũng lo lắng khi khán giả sẽ nghĩ cô đang "bán bệnh".
Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Bình Sơn (sinh năm 1953) là một diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu người Việt Nam. Lê Bình xuất thân trong một gia đình gốc miền Tây, quê cha ở Sa Đéc, quê mẹ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp, nhưng ông sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn.
Ông còn được biết đến với vai trò diễn viên trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình, trong đó có các phim nổi tiếng như Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí...
dien vien le binh chia se ve benh ung thu gia dinh toi chua cong bo tai khoan de keu goi giup do Diễn viên Lê Bình đang điều trị ung thư cùng bệnh viện 175 với Mai Phương

Sau Mai Phương, cộng đồng mạng tiếp tục sốc khi hay tin diễn viên Lê Bình cũng đang điều trị ung thư và đang trong ...

dien vien le binh chia se ve benh ung thu gia dinh toi chua cong bo tai khoan de keu goi giup do Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi là ai?

Nghệ sĩ Lê Bình có sự nghiệp đồ sộ với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ. Tuy nhiên, cuộc sống đời thực của ông lại ...

dien vien le binh chia se ve benh ung thu gia dinh toi chua cong bo tai khoan de keu goi giup do Sự nghiệp của 'ông già cổ tích Việt Nam' Lê Bình trước khi bị ung thư phổi

Tên tuổi diễn viên Lê Bình được nhiều người nhớ đến nhất là các vai diễn trong loạt phim cổ tích Việt Nam của đạo ...

dien vien le binh chia se ve benh ung thu gia dinh toi chua cong bo tai khoan de keu goi giup do Nghệ sĩ gạo cội Lê Bình bị ung thư phổi

Thông tin nghệ sĩ gạo cội Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi và đang điều trị tại bệnh viện 175 đang khiến người hâm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.