ĐT Bỉ sẽ thay 10 cầu thủ đá chính ở trận gặp Anh?


 Huấn luyện viên đội tuyển Bỉ tiết lộ có thể cho 10 cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu với ĐT Anh.

Phát biểu trước cuộc đối đầu với ĐT Anh ở lượt trận cuối cùng bảng G, HLV Martinez của ĐT Bỉ tiết lộ: “Chúng tôi có thể thay 10 cầu thủ đá chính ở trận gặp ĐT Anh. Điều đó là bình thường. Mọi cầu thủ đều xứng đáng được chơi tại World Cup. Tôi sẵn sàng trao cho họ cơ hội được thể hiện ở giải đấu này”.

Cùng có 2 trận toàn thắng trước Panama và Tunisia, ĐT Bỉ và ĐT Anh đã chắc suất giành vé tiến vào vòng 1/8 ở kỳ World Cup này. Do vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội vào lúc 1h ngày 29/6 (giờ Việt Nam) chỉ mang tính chất cạnh tranh vị trí nhất nhì tại bảng G.

dt bi se thay 10 cau thu da chinh o tran gap anh

Lukaku và Hazard đều có dấu hiệu chấn thương ở trận đấu với Tunisia. Do vậy cả hai nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở trận đấu giữa Bỉ với Anh. Ảnh: Reuters.

“Tôi không thể mạo hiểm sử dụng những cầu thủ gặp vấn đề về chấn thương, cũng như những người đã nhận thẻ vàng và đối diện nguy cơ bị treo giò ở trận tiếp theo. Tuy nhiên, việc sử dụng những cầu thủ dự bị không hẳn là chấp nhận kết quả thua. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng”, HLV người Tây Ban Nha tiết lộ kế hoạch cho trận sắp tới.

Tại vòng 1/8, hai đội đứng đầu bảng G sẽ đối đầu với hai đội đứng đầu bảng H. Với những đội bóng như Nhật Bản, Colombia hay Senegal (các đội bóng ở bảng H), rõ ràng Bỉ và Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều. Do vậy, cả hai không nhất thiết phải bung hết sức để có được ngôi đầu bảng.

Với những lời chia sẻ của HLV Martinez, thì 3 cầu thủ đã nhận thẻ vàng ở 2 vòng đấu trước là Kevin De Bruyne, Jan Vertonghen và Thomas Meunier không góp mặt trong trận đấu với ĐT Anh.

Ngoài ra, bộ ba tấn công Romelu Lukaku, Eden Hazard và Dries Mertens cũng không loại trừ khả năng phải ngồi ngoài do có dấu hiệu chấn thương ở trận đấu trước.

dt bi se thay 10 cau thu da chinh o tran gap anh Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Tính đường dài, tuyển Anh không 'dám' thắng Bỉ

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Chứng kiến Brazil đã trở thành đội đầu bảng E, nhiều khả năng Bỉ và Anh ...

dt bi se thay 10 cau thu da chinh o tran gap anh HLV tuyển Anh không hài lòng dù thắng đậm Panama

HLV ĐT Anh - Gareth Southgate cho rằng đội nhà còn có thể còn làm tốt hơn trong trận thắng 6-1 ở lượt đấu thứ ...

dt bi se thay 10 cau thu da chinh o tran gap anh World Cup 2018: Đội tuyển Anh đáng yêu trở lại

Thái độ khiêm tốn có thể không khiến ĐT Anh mạnh hơn, nhưng ít nhất mang lại không khí thanh bình cho đội. Ở trạng ...

dt bi se thay 10 cau thu da chinh o tran gap anh VAR không được sử dụng khi Harry Kane bị phạm lỗi: 'Có một thế lực chống lại tuyển Anh'

Những tranh cãi xoay quanh công nghệ VAR được áp dụng tại World Cup 2018 lần này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, và ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.