Dương Triệu Vũ tiết lộ lí do Đàm Vĩnh Hưng nói yêu Mỹ Tâm

Chia sẻ này của Dương Triệu Vũ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.
 
duong trieu vu tiet lo li do dam vinh hung noi yeu my tam Đàm Vĩnh Hưng viết thư tay, kể rõ mối quan hệ với Dương Triệu Vũ

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với báo Trí Thức Trẻ, Dương Triệu Vũ đã nói về mối quan hệ giữa anh và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo lời Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng nói yêu Mỹ Tâm chỉ vì "họa mi tóc nâu" giống anh.

"Tôi và anh Hưng rất mê đồ ăn và hay ăn uống cùng nhau. Có thể anh Hưng tán Mỹ Tâm vì Mỹ Tâm và tôi quá giống nhau", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

duong trieu vu tiet lo li do dam vinh hung noi yeu my tam
Dương Triệu Vũ cho rằng Đàm Vĩnh Hưng tán Mỹ Tâm vì nữ ca sĩ giống anh. (Ảnh: NVCC)

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ còn cho biết anh muốn nếu thời gian quay trở lại có thể được nghe Đàm Vĩnh Hưng thành thật nhiều hơn. Ngoài ra, khi ở bên Đàm Vĩnh Hưng, anh có cảm giác bộc trực hơn bình thường.

"Tôi không phải người mau quên, nhưng với anh Hưng, tôi bộc trực hơn bình thường, sau khi "lộng hành" thì lại quên. Chỉ có anh Hưng thương mình nên mình không quấy anh ấy làm gì.

Nếu thời gian quay trở lại, tôi muốn anh Hưng thành thật với mình nhiều hơn. Giống như khi tôi mới quen một người, tôi sẽ cho người đó 100% lòng tin. Nhưng một khi đã mất lòng tin thì không thể nào hồi phục được", Dương Triệu Vũ cho biết thêm.

duong trieu vu tiet lo li do dam vinh hung noi yeu my tam
Trong một buổi giao lưu với khán giả mới đây, Dương Triệu Vũ đã khẳng định lại mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng được gọi là tri kỷ vì từ điển tiếng Việt không có từ nào phù hợp. (Ảnh: NVCC)

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức một buổi tiệc kỉ niệm 14 năm 9 tháng bên nhau. Trước những nghi ngờ đó là buổi tiệc cưới "trá hình", cả hai đều khẳng định giữa họ là tình tri kỷ chứ không phải tình yêu.

Bên cạnh đó, album có tựa đề 14 năm 9 tháng mà Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vừa ra mắt cũng được cả hai khẳng định đã đặt hết cảm xúc gần 15 năm bên nhau vào đó. Dương Triệu Vũ còn chia sẻ, khi xem MV Kết thúc để bắt đầu trong album này, anh đã khóc tới 3 lần và hơn 30 năm mới rơi nước mắt nhiều như thế vì quá cảm xúc.

duong trieu vu tiet lo li do dam vinh hung noi yeu my tam Từng gọi nhau là tri kỉ, Đàm Vĩnh Hưng giờ xem Dương Triệu Vũ như... con

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có buổi ra mắt MV “Kết thúc để bắt đầu” theo hình thức hoàn toàn mới và ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.