Dạo một vòng Facebook trong những ngày cận Tết, dù khá tất bật với công việc, nhiều cổ động viên không quên chúc đội tuyển nước nhà sẽ có chiến thắng trước Triều Tiên.
Trên Facebook cá nhân của mình, bạn Trương Thúy Kiều cho biết vẫn mong muốn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đi tiếp cho lượt trận ngày mai. "U23 Việt Nam trước nghịch cảnh bị loại như Italia ở Euro 2004, dù buồn nhưng vẫn còn hi vọng".
Thành viên Lê Hồng Hải trong post mới nhất trên group CĐV U23 Việt Nam hô vang khẩu hiệu Việt Nam cố lên và Việt Nam chiến thắng với tỉ số dự đoán 3 - 0 cho đội nhà để giành quyền đi tiếp vào vòng trong.
Sau hai trận hòa trước UAE và Jordan, hiện cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết của thầy trò HLV Park Hang Seo khá mong manh.
Đội tuyển U23 Việt Nam chỉ vào tứ kết khi chiến thắng 2 - 0 hoặc 3 - 2 trước U23 Triều Tiên. Kết quả này còn phụ thuộc vào cặp đấu UAE - Jordan phải hòa 0 - 0 hoặc có kết quả thắng thua.
Cơ hội đẩy mạnh thương hiệu hiệu quả từ cộng đồng
Tín hiệu U23 Việt Nam nóng trong cộng đồng mạng còn giúp các thương hiệu đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tốt hơn trong giai đoạn cận Tết.
Trên một kênh YouTube về ẩm thực, cuộc thi dự đoán tỉ số đang thu hút khá nhiều bình luận tham gia, dù quà tặng chỉ là các món quà công nghệ nhỏ xinh hoặc thẻ cào điện thoại, cho thấy sức nóng từ U23 Việt Nam vẫn hút người dùng.
Fan điện thoại Bphone 3 trên nhóm Facebook cũng dành những phần quà may mắn cho người dự đoán. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng tham gia đã vượt con số cả trăm người khi sức nóng U23 vẫn khá đình đám trong lòng người hâm mộ.
Anh Anthony Hoang - Đại diện thương hiệu khóa điện tử cho tòa nhà thông minh PHGLock trên Facebook cá nhân cho biết cũng đang lên kế hoạch tặng 100 vé xem chung kết cho người hâm mộ và đối tác khi U23 Việt Nam vào chung kết. Trước đó, PHGLock cũng đã tổ chức nhiều chuyến tương tự mừng Việt Nam tại các giải trong khu vực.
Nhân viên một chuỗi bán hàng điện máy cho biết, hiện chương trình đồng hành cùng AFC Cup U23 tiếp tục mở rộng và kéo dài với nhiều dòng tivi giảm giá đến 40%, áp dụng cho nhiều thương hiệu khi sức nóng vẫn đang kéo dài và sức mua tăng cao cận Tết.
Đội tuyển U23 Việt Nam trong năm qua đã có nhiều thành tích vang dội. Sức nóng từ đội nhà đã giúp nhiều công ty tận dụng hiệu quả để lan tỏa thương hiệu đến người dùng cho các chương trình đồng hành.
Cùng với nền tảng mạng xã hội, nhiều công ty thậm chí còn thiết kế thêm với những lời bình dí dỏm, như góp phần cùng nhau cổ động cho U23 Việt Nam sẽ đi tiếp sau trận đấu với Triều Tiên.