Fan thích thú với những khoảnh khắc tình tứ của Mạc Trung Kiên và Tuấn Kiệt

Những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của Mạc Trung Kiên và Tôn Tuấn Kiệt tại The Face Việt Nam 2018 làm cộng đồng mạng "dậy sóng". 

Cùng sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút, Tuấn Kiệt và Trung Kiên là 2 hot boy đang được yêu thích tại chương trình The Face Việt Nam 2018. Cùng “sống sót” trở về sau phần loại tập 7, bộ đôi đang gây sốt cộng đồng mạng vì có màn thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Ở tập 7, với chiến thắng của team Minh Hằng, Tuấn Kiệt team Võ Hoàng Yến và Trung Kiên team Thanh Hằng là hai thí sinh phải bước vào “hang cọp”. Trái với những màn đấu đá căng thẳng, kịch tính để giành quyền sống còn duy nhất trong phòng loại, cả 2 chàng trai dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào và hành động trìu mến khi được hỏi về đối phương.

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet
Tuấn Kiệt và Mạc Trung Kiên có những khoảnh khắc đầy tình cảm.

Trong khi huấn luyện viên Minh Hằng cố gắng tạo ra sự tranh đấu để nhìn thấy cá tính và tiềm năng của thí sinh, thì 2 anh chàng lại biến căn phòng quyền lực của Minh Hằng thành nơi để bày tỏ yêu thương. Điều này khiến cho Minh Hằng phải thốt lên rằng: "Hai em đang yêu nhau à?".

Mạc Trung Kiên không ngần ngại chia sẻ: “Anh ấy là người thân với em nhất trong chương trình. Anh ấy đã dạy em nhiều bài học quý giá. Đặc biệt, mỗi lần em nhớ nhà hay có chuyện, anh Kiệt đều là người chia sẻ với em, tiếp thêm cho em động lực”.

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet
Cái nhìn đầy trìu mến của Trung Kiên dành cho Tuấn Kiệt.

Đáp lại “chân tình” đó, Tuấn Kiệt cũng thừa nhận: “Hai đứa em rất thân nhau”, đồng thời những lí lẽ anh chàng đưa ra với mong muốn mình được giữ lại hoàn toàn không hề có ý nào công kích hay hạ bệ đối phương. Khoảnh khắc Mạc Trung Kiên dành cho Tuấn Kiệt ánh mắt chứa chan tình cảm khi nghe anh chàng nói về mình đang làm cộng đồng mạng “điên đảo” bởi độ “ngọt” giữa 2 người.

Trước đó, cặp đôi này cũng dính nghi án yêu nhau bởi màn thể hiện đầy tình cảm trong Master Class tập 6. Khi Tuấn Kiệt được yêu cầu ngồi cạnh Trung Kiên, hot boy của team Thanh Hằng bất ngờ đỏ mặt và lúng túng. Không biết do phải hoàn thành tốt thử thách hay “phim giả tình thật” mà câu tỏ tình ngọt lịm của Tuấn Kiệt dành cho Trung Kiên khiến các thí sinh và khán giả xem đài đều “ngây ngất”, còn nhân vật chính thì lại bối rối thẹn thùng rồi đổ gục trên vai người đối diện, nhẹ nhàng đáp lại: “Em cũng thế!”.

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet
Cái nhìn của Tuấn Kiệt dành cho Trung Kiên từng "gây sốt" cộng đồng mạng.
fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet
Khoảnh khắc thẹn thùng của Trung Kiên khi nhận được lời yêu thương của Tuấn Kiệt trong thử thách tập 6.

Chính từ đó, người hâm mộ cặp đôi này nhanh chóng “đào mộ” và may mắn đã “khai quật” được vô số những khoảnh khắc tình tứ khác của 2 anh chàng.

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet
Trong tập 5, khi thực hiện thử thách tại viện dưỡng lão, 2 anh chàng cũng đã “bỏ trốn” cùng nhau.
fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet
Hình ảnh Mạc Trung Kiên và Tuấn Kiệt ngay khi bước vào nhà chung.
fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet
Fan thích thú "ghép đôi" 2 hot boy The Face Việt Nam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet Tập 7 The Face Việt Nam 2018: Minh Hằng gây bất ngờ khi giữ lại 2 thí sinh

Trong phòng loại tập 7 The Face Việt Nam 2018, HLV Minh Hằng đã đưa ra quyết định gây bất ngờ cho khán giả.

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet 'Đọ' vẻ nóng bỏng của top 10 The Face Việt Nam 2018 trong bộ ảnh đồ bơi

Top 10 The Face Việt Nam 2018 gợi cảm và nóng bỏng trong bộ ảnh đồ bơi. Mỗi thí sinh là một sắc màu khác ...

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet Minh Hằng 'đá xoáy' Thanh Hằng vấp ngã tại họp báo The Face Việt Nam 2018?

Teaser tập 7 The Face Việt Nam 2018 vừa được hé lộ gây bất ngờ khi Minh Hằng thẳng thừng nhắc lại cú ngã của Thanh Hằng ...

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet Chiều cao khiêm tốn nhưng Hồ Thu Anh vẫn 'tỏa sáng' ở The Face theo cách này

"Bất kì thí sinh nào tham gia cuộc thi The Face Việt Nam 2018 cũng mong muốn trở thành quán quân và Thu Anh cũng ...

fan thich thu voi nhung khoanh khac tinh tu cua mac trung kien va tuan kiet Nam Anh The Face: 'Ở cuộc thi này, mình bị mất đi sự tự do'

Nam Anh - thí sinh The Face Việt Nam 2018 cho hay: "Ở cuộc thi này, tất cả thí sinh sẽ bị tịch thu điện ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.