Giá Bitcoin hôm nay (9/9): Đáy sâu vẫy gọi

Giá Bitcoin hôm nay 9/9 chốt tuần bằng ngưỡng giá thấp và được cho là đang trong thời kỳ tụt giá sâu để chuẩn bị hướng về mức 6.000 USD/BTC. 

Giá Bitcoin hôm nay 9/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.414 USD/BTC – giảm 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.396 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.465 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.380 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.256.363 đồng.

gia bitcoin hom nay 99 day sau vay goi
Bitcoin tụt sâu.

Giá Bitcoin hôm nay 9/9 chốt tuần bằng ngưỡng giá thấp và được cho là đang trong thời kỳ tụt giá sâu để chuẩn bị hướng về mức .000 USD/BTC.

Giá hầu hết các đồng tiền ảo khác trong top 100 tiền ảo lớn nhất thế giới về vốn hóa cũng ồ ạt lao dốc, với mức giảm dao động từ 10-30%. Đồng lớn thứ nhì là Ethereum giảm hơn 20%, còn đồng lớn thứ ba là Ripple mất gần 14%.

Đợt giảm giá mạnh của bitcoin lần này xảy ra sau khi có những báo cáo chưa xác minh từ Business Insider rằng ngân hàng đầu tư Mỹ Goldman Sachs đang hủy bỏ kế hoạch mở quầy giao dịch tiền kỹ thuật số bởi vì bối cảnh điều hành tăm tối.

BI đưa tin: “Goldman vừa chuyển các kế hoạch mở quầy giao dịch tiền kỹ thuật số xuống thấp hơn trong danh sách ưu tiên của họ trong cách thức tham gia vào thị trường tiền kỹ thuật số, theo người thạo tin cho hay”.

Tại Bỉ, Cơ quan quản lý thị trường và dịch vụ tài chính của quốc gia (FSMA) cho biết, họ đã cập nhật danh sách các nền tảng giao dịch tiền điện tử có nghi vấn gian lận.

Trong khi đó, Mashable.com cũng cho rằng những người giao dịch dường như đang quan tâm nhiều hơn đến nguy hiểm ẩn nấp đằng sau nền tảng thị trường chợ đen Silk Road khi mới đây hơn 111.000 Bitcoin được phát hiện có dính líu đến Silk Road đang dần được chuyển sang các sàn trực tuyến khác nhau.

gia bitcoin hom nay 99 day sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay (6/9): Giảm nhẹ chờ tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 6/9 giảm nhẹ so với ngày hôm qua nhưng vẫn đang xuất hiện những thông tin tích cực trên thị trường ...

gia bitcoin hom nay 99 day sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay (5/9): Vững vàng đến bất ngờ

Giá Bitcoin hôm nay (5/9) trái ngược với những phiên trước đó, sau khi giá tăng lên trên 7.000 USD/BTC thì đồng tiền ảo vẫn ...

gia bitcoin hom nay 99 day sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay (4/9): Đà tăng trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 quay lại đà tăng trưởng mạnh mẽ sau hai phiên giao dịch đi xuống bất ngờ cuối tuần trước.

gia bitcoin hom nay 99 day sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay (2/9): Trên con đường ổn định

Giá Bitcoin hôm nay (2/9) đang trên con đường trở lại đà tăng giá và vượt ngưỡng 7.100 USD/BTC trong suốt cả phiên giao dịch.

gia bitcoin hom nay 99 day sau vay goi Giá Bitcoin hôm nay (1/9): Muốn tăng nhưng còn dè dặt

Giá Bitcoin hôm nay (1/9) vẫn quanh quẩn ở ngưỡng giá 6.900 USD/BTC và chưa thể vọt qua ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC như kỳ ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.