Giá USD hôm nay (22/8): Giảm giá bền vững

Giá USD hôm nay (22/8) vẫn đang trong thời kỳ căng thẳng và đang sụt giá khá nhanh trên thị trường khiến giới đầu tư thực sự lo lắng. 

Giá USD hôm nay 22/8, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá như sau

gia usd hom nay 228 giam gia ben vung
Tỷ giá USD so với những đồng tiền chủ chốt ngày 22/8/2018 - nguồn: X-rates.

Giá USD hôm nay 22/8 vẫn đang trong thời kỳ căng thẳng và đang sụt giá khá nhanh trên thị trường khiến giới đầu tư thực sự lo lắng.

Đồng USD hồi phục một chút so với đồng Euro ở mức 0,8%, tỷ giá GBP/USD đi lên tại mức 0,75% và đồng USD giảm nhẹ so với đồng Yên Nhật ở mức 0,03%.

gia usd hom nay 228 giam gia ben vung
Phần trăm thay đổi giá trị của USD so với một số đồng tiền chủ chốt - nguồn: X-rates

Trên thị trường thế giới, chỉ số giá USD (US Dollar Index) đo lường biến động đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đang ở mức 95,55 điểm, giảm 0,19% so với ngày hôm qua.

Đồng bạc xanh giảm đôi chút sau khi cố vấn kinh tế của Nhà Trắng, Larry Kudlow, vào cuối tuần trước khẳng định rằng Trung Quốc và Mỹ sẽ gặp nhau vào cuối tháng 8 để đàm phán về thương mại.

gia usd hom nay 228 giam gia ben vung
Đồng bạc xanh đang xuống giá.

Đồng USD mất giá nhanh sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump nói trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters rằng ông "không lấy gì làm mừng" với việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) tăng lãi suất.

Ông Trump cũng cáo buộc Trung Quốc và châu Âu thao túng tỷ giá đồng Nhân dân tệ và Euro, đồng thời nói ông không kỳ vọng gì nhiều vào cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung tại Washington sắp tới.

gia usd hom nay 228 giam gia ben vung Giá USD hôm nay (21/8): Quay đầu tăng lên

Giá USD hôm nay (21/8) đang quay đầu hướng lên sau những phiên giao dịch mất phương hướng gần đây.

gia usd hom nay 228 giam gia ben vung Giá USD hôm nay (20/8): Đi tìm đà tăng giá

Giá USD hôm nay 20/8 chưa tìm thấy đà tăng sau một tuần nhiều biến động và có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.