Giải mã giấc mơ: Chiêm bao thấy mẹ là điềm báo gì

Chiêm bao về mẹ là luôn là một hành động đẹp và nhiều hàm ý. Hãy cùng giải mã giấc mơ tìm hiểu và cắt nghĩa cụ thể để biết rõ, chiêm bao về mẹ là điềm báo tốt hay xấu.

Giải mã giấc mơ lí giải ý nghĩa của việc chiêm bao thấy mẹ

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi

Hình ảnh người mẹ trong tâm khảm của mỗi chúng ta đều có nhiều sắc thái khác nhau, nhưng tựu chung nhắc đến mẹ, ta sẽ thấy được sức sống dồi sào, sự chăm lo và tình cảm quyến luyến không rời.


Nếu so sánh hình tượng người mẹ và người cha trong giấc mơ, chúng ta luôn dễ dàng cảm nhận thấy sự khác biệt khá rõ rệt. Mơ thấy mẹ vào những thời điểm khó khăn nhất, con người như được tiếp thêm động lực để vững bước, hình ảnh người mẹ sẽ đem lại sự ấm áp, bao dung, chính trực. Hình ảnh người cha bao giờ cũng gắn tới sự nghiêm nghị và mang đến sự lan tỏa của uy quyền.


Giải mã giấc mơ còn nhận thấy, rất nhiều người chia sẻ rằng, hình ảnh của người mẹ luôn đi kèm với sức sống mãnh liệt và những qui tắc đạo đức, chuẩn mực cuộc sống, giúp họ luôn đi đúng con đường mà lương tâm mách bảo.


Mơ thấy mẹ chính vì thế có một ý nghĩa tốt lành nhất định, giúp mỗi chúng ta thay đổi nhận thức cá nhân, hướng thiện và tích cực hơn đồng thời đem lại cảm giác được hỗ trợ nhiệt thành từ gia đình, người thân.

Hãy cũng tìm hiểu cụ thể xem, mỗi giấc mơ về mẹ sẽ có những ý nghĩa và sắc thái, điềm báo ra sao, để có thể tìm ra được lựa chọn phù hợp cho cuộc sống, hôn nhân hay hạnh phúc lứa đôi.

Giải mã giấc mơ về mẹ liên quan tới hạnh phúc, hôn nhân, gia đình

Mơ thấy mẹ đã qua đời theo quan niệm của giải mã giấc mơ “sinh dữ tử lành”, nghĩa là người này sẽ sớm nhận được sự chúc phúc và khen ngợi từ đấng sinh thành.

Mơ thấy mình bước vào lễ đường với mẹ, cử hành đám cưới long trọng, trái lại là dấu hiệu không hay cho thấy, trong gia đình nhiều khả năng sẽ có người lâm trọng bệnh hoặc sa sút sức khỏe.

Mơ thấy mẹ ở thời thơ ấu

Nếu trong mơ, bạn thấy mình quay trở về thời thơ ấu, được mẹ ôm ấp vỗ về nghĩa là trong tương lai gần chắc chắn chuyện tình cảm của bạn và người thương sẽ có chuyển biến tốt đẹp. Ai độc thân sẽ dễ nhận được cái gật đầu đồng ý của nửa kia.

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi
Mơ thấy mẹ ruột cầm tay người phụ nữ khác là dấu hiệu cho thấy hôn nhân bắt đầu có rạn nứt (Ảnh minh họa: Sina).

Đàn ông đã lập gia đình mơ thấy mẹ ruột và một người phụ nữ khác cầm tay nhau là điềm báo cho thấy hôn nhân bắt đầu có rạn nứt.

Phụ nữ đã lập gia đình mơ thấy mẹ ruột và một người đàn ông xa lạ hoặc thân quen dìu nhau đi lại là dấu hiệu cho thấy người bạn đời đang manh nha ý định “lăng nhăng”.

Thanh niên chưa rời ghế nhà trường mơ thấy mẹ là điềm báo cát lành cho thấy sự nghiệp học hành của họ sẽ sớm thành công vang dội, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Mơ thấy mẹ khóc

Mơ thấy mẹ ruột đang khóc thật ra không phải là điềm báo tồi tệ. Đây là dấu hiệu cho biết, bạn đang dần trưởng thành và sắp bắt đầu một tình yêu đầy nhiệt huyết.

Mơ thấy mẹ ôm mình vào lòng âu yếm dỗ dành là điềm báo cho biết, bạn và gia đình sắp thoát khỏi giai đoạn khó khăn và đau khổ nhất, con thuyền hôn nhân cập bến an lành, hạnh phúc.

Giải mã giấc mơ về mẹ liên quan tới sức khỏe, sự nghiệp, tiền đồ

Người lớn tuổi mơ thấy mẹ ruột đã mất là dấu hiệu cho thấy cơ thể bắt đầu yếu kém, nên chú ý nhiều tới sức khỏe và đảm bảo dinh dưỡng tốt hơn. Mơ thấy người mẹ đã khuất cũng là dấu hiệu tích cực cho biết người con sẽ trường thọ nhưng cần chú ý nhiều hơn tới môi trường sống.

Giải mã giấc mơ lưu ý rằng, càng cải thiện cách sinh hoạt và khéo léo thích nghi với sự thay đổi của nhịp sống, họ sẽ càng dễ nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ bản thân.

Mơ thấy mẹ gọi mình trong giấc ngủ

Mơ thấy mẹ gọi mình trong giấc ngủ kèm theo tiếng chung rung lắc nhẹ nhàng là điềm báo cho thấy con đường sự nghiệp bạn đang theo đuổi không mấy phù hợp.

Mơ thấy mẹ cuống cuồng chạy đuổi theo hoặc đang cố gắng bóp cổ mình hoàn toàn không phải là điềm báo sinh tử.

Có thể đơn giản là bởi bạn gần đây đang phạm phải một số lỗi lầm nào đó nên trong sâu thẳm tâm hồn luôn bị ám ảnh, lo lắng và sợ hãi. Bạn đang khá hối hận nhưng chưa dám thẳng thẳn thừa nhận sai lầm và cũng chưa có động thái để bù đắp hoặc có thiện chí sửa sai.

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi
Trong giấc chiêm bao, nếu thấy người mẹ bồn chồn, lo âu, khi tỉnh dậy nên chú ý đề phòng kẻ xấu cận kề, tránh xa nguy cơ rủi ro bị hãm hại (Ảnh minh họa: iFeng).

Mơ thấy mẹ bồn chồn âu lo

Trong giấc chiêm bao, nếu thấy người mẹ bồn chồn, lo âu ưu tư nhiều bề, khi tỉnh dậy nên chú ý đề phòng kẻ xấu cận kề, tránh xa nguy cơ rủi ro bị hãm hại.

Mơ thấy mình biến thành trẻ sơ sinh, được mẹ cưng nựng, cho ăn, cho bú, cảm giác hân hoan vui vẻ, càng hạnh phúc trong mộng thì giải mã giấc mơ nhận định rằng thực tế sự nghiệp sẽ có nhiều điều bất thuận sắp ập tới, cần vững gan bền chí mới có thể vượt qua.

Mơ thấy các phương tiện công cộng như xe bus, tàu hỏa sắp chạy mà mẹ níu tay mình lại không rời thì cần đặc biệt chú ý, có thể tạm dừng các dự án đang tiến hành để tránh hậu quả khôn lường.

Mơ thấy mẹ đứng ở cạnh giường

Nếu thấy mẹ đứng ở đầu giường, sau khi tỉnh dậy vẫn thấy hơi ấm của mẹ phảng phất quanh mình thì đây là lời nhắn nhủ của đấng sinh thành cho biết, bạn hãy đề phòng bị kẻ gian tấn công.

Mơ thấy mẹ đang cáu hoặc lớn tiếng mắng mỏ thì khi tỉnh dậy, ta nên chú ý tránh né, tham gia giao thông cần cẩn thận an toàn để không bị tai nạn.

Mơ thấy mẹ đánh mình

Giải mã giấc mơ nhắc nhỏ rằng, nếu thấy mẹ đánh mình rất đau trong mơ cũng đừng lo sợ về sức khỏe hay hạnh phúc gia đình. Thực ra đây là dấu hiệu cho thấy bạn và cộng sự hoặc người thân đang có mâu thuẫn khá nặng nề. Đừng quá bảo thủ hoặc đấu tranh đến cùng bởi càng “làm căng”, cả hai bên đều bị tổn hại.

Mơ thấy mình biến thành trẻ nhỏ, nũng nịu đòi mẹ quan tâm hoặc thấy mẹ mắc trọng bệnh hay gia đình khuynh gia bại sản là điềm báo cho thấy, sự nghiệp và công việc kinh doanh của bạn đang gặp rắc rối rất nặng nề.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu cẩn thận bị lừa

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này phải đối mặt với rất nhiều sự lừa dối, bạn ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi Sở hữu 3 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông vượng tài, đàn bà vượng phu

Nếu người bạn đời của bạn “vô tình” sở hữu một trong ba đặc điểm sau trên gương mặt thì tử vi phong thủy xin ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi 3 nốt ruồi đào hoa khiến nam nữ khi về già vẫn được ‘vạn người mê’

Xem tướng mặt bật mí hai trong ba nốt ruồi đào hoa giúp nam nữ khi về già vẫn được vạn người mê là nốt ...

giai ma giac mo chiem bao thay me la diem bao gi 8 nốt ruồi đem lại tài vận phúc khí khi về già không phải ai cũng có

Nếu có được 1 trong 8 nốt ruồi may mắn sau, dự đoán khi về già, bạn sẽ thoải mái an nhàn hưởng phúc, khiến ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.