Giải mã giấc mơ: nằm mơ thấy tiền là điềm báo tốt hay xấu?

Nhiều người sau khi nằm mơ thấy tiền thì vui mừng, nhưng có những kẻ lại vô cùng sợ hãi. Hãy cùng giải mã giấc mơ tìm hiểu và lí giải ý nghĩa của việc nằm mơ thấy tiền qua bài viết sau:
giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau
Nằm mơ thấy tiền có rất nhiều ý nghĩa nhưng tựu chung lại là cát nhiều hơn hung, may nhiều hơn rủi, hãy cùng giải mã giấc mơ phân tích cụ thể qua các góc độ sau (Ảnh minh họa: Shutterstock).

Theo chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực tâm linh phong thủy người Trung Quốc Đổng Dịch Lâm hiện là Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng phát triển Chu dịch: mỗi giấc mơ đều có ý nghĩa hoặc tốt lành hoặc tiêu cực với chủ nhân của nó.

Chiêm bao về từng sự vật như con người, loài vật hay đồ vật nào đó đều đem lại cho chúng ta điềm báo khác biệt về công việc, sự nghiệp, sức khỏe và tình cảm, gia đình. Nên nhìn nhận những giấc mơ này từ góc độ khoa học và có biện giải phù hợp, tránh tâm lí lo sợ quá đà.

Hãy nhớ rằng dù chúng ta có trải qua một giấc mơ kinh hoàng hay vui vẻ, khi tỉnh dậy có thể nhớ rành mạch chi tiết hoặc đôi lúc chỉ để lại một vài ấn tượng mơ hồ nhưng giải mã giấc mơ luôn có thể dựa trên nhiều tình huống khác nhau để đưa ra các phán đoán hợp lí cho bạn. Từ đó mà mỗi người trong chúng ta sẽ có những sự lựa chọn, chuẩn bị phù hợp cho bản thân trong tương lai.

Một số người cho rằng, nằm mơ thấy tiền là dấu hiệu tuyệt vời báo hiệu cuộc sống của họ đang tràn ngập hạnh phúc hoặc vượng vận quí nhân. Nhưng có không ít quan điểm nhận định, nằm mơ thấy tiền báo hiệu người đó sẽ gặp xui xẻo trong cuộc sống và tài chính; họ có thể sẽ bị mất mát hoặc phải vô cùng cẩn trọng, cảnh giác, đề phòng kẻ xấu gài bẫy. Hãy cùng giải mã giấc mơ lí giải, ý nghĩa của việc nằm mơ thấy tiền qua nhiều góc độ như sau:

Giải mã giấc mơ thấy mình đi vay hoặc cho người khác mượn tiền

- Chiêm bao thấy mình là chủ một doanh nghiệp lớn ăn nên làm ra tiến hành thủ tục vay tiền tại ngân hàng thì trên thực tế, bạn đã hoặc đang gặp tổn thất lớn về mặt tài chính nhưng chưa thực sự tỉnh ngộ và vẫn mù quáng theo đuổi lí tưởng sai lầm.

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau
Nằm mơ thấy mình hảo tâm bố thí cho ăn mày là dấu hiệu phản ánh bạn là người có tấm lòng lương thiện (Ảnh minh họa: iFeng).

- Nằm mơ thấy mình hảo tâm bố thí cho ăn mày là dấu hiệu phản ánh bạn là người có tấm lòng lương thiện, luôn muốn làm việc tốt, đem lại niềm vui cho gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh.

- Mơ thấy người khác (lạ mặt hoặc thân quen) tặng tiền cho mình là dấu hiệu cho thấy, bản thân bạn đang quá lười nhác, thích hưởng thụ và hành xử theo kiểu “ôm cây đợi thỏ”. Giải mã giấc mơ cũng xin cảnh tỉnh và gióng lên hồi chuông báo động nhắc nhở bạn nên tự lập và mạnh bạo hơn trong các quyết định công việc.

Đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người ngoài, bản thân bạn có đủ khả năng thực hiện mọi việc. Hãy tự tin hơn và quyết liệt hành động một cách tích cực, ắt mọi chuyện sẽ có nhiều thay đổi tiến bộ.

- Giải mã giấc mơ còn được nhiều người chia sẻ về việc, họ thường xuyên chiêm bao thấy mình rất vui vẻ cho người khác tiền bằng nhiều hình thức như đi làm thiện nguyện, giúp đỡ bạn bè, người thân. Đó là một dạng phản ánh tâm linh cho biết người này có đời sống tinh thần hạnh phúc và vô cùng phong phú. Họ đang muốn san sẻ niềm vui của mình cho tất cả mọi người một cách chân thành và có ý nghĩa nhất.

- Nằm mơ thấy có người ngỏ ý muốn mượn tiền và bản thân bạn cũng hào phóng gật đầu đồng ý thì trái lại, ngoài cuộc sống, chính bạn mới là người lâm nguy nhưng may mắn luôn được người khác giúp đỡ.

Giải mã giấc mơ nhặt được tiền hoặc bị mất tiền vô cớ

- Nếu nằm mơ thấy mình nhặt được một chiếc ví tiền là dự báo cát tường cho biết bạn sắp lấy lại được khoản tiền khó đòi từ bạn bè, người thân. Ngược lại, nằm mơ thấy mình đánh mất ví tiền trên thực tế cho thấy, bạn đã thôi ảo tưởng về mối quan hệ cá nhân hoặc chấm dứt tình yêu đơn phương vô vọng.

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau
Nếu bạn chiêm bao thấy mình nhặt được một chiếc túi nhỏ chứa đầy tiền mặt thì tương lai gần sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc phát tài nhanh chóng (Ảnh minh họa: Shutterstock).

- Giải mã giấc mơ xin chúc mừng nếu bạn chiêm bao thấy mình nhặt được một chiếc túi nhỏ chứa đầy tiền mặt. Tương lai gần bạn sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc phát tài nhanh chóng.

- Chiêm bao thấy mình bỗng nhiên nhặt được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống là điềm báo cát tường cho thấy, trong tương lai gần chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ có tiến triển tốt đẹp, thắm thiết và lâu bền hơn.

- Nằm mơ nhặt được tiền hoặc nằm mơ thấy tiền rơi đầy đường thoải mái vơ vét là một tín hiệu tốt lành cho biết, bạn đang sắp hoàn thành tâm nguyện/khao khát cháy bỏng của bản thân.

Nữ giới có giấc mơ này là dấu hiệu tuyệt vời trong hôn nhân, cho biết bạn sắp gặp được bạch mã hoàng tử khiến nhiều người ghen tị. Học sinh vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường nếu nằm mơ thấy tiền như miêu tả thì thi cử thuận lợi, học hành tấn tới.

- Nằm mơ thấy mình bị mất tiền oan là biểu hiện của sự thiếu tự tin hoặc bất mãn nghiêm trọng với công việc. Rất có thể bạn đang muốn thay đổi chỗ làm nhưng còn do dự vì nhiều lí do nên chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng.

Giải mã giấc mơ về những khoản tiền không phải của mình

- Chiêm bao thấy mình đếm tiền công quĩ/tiền của người khác là dấu hiệu cho biết bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đàn ông chưa vợ có giấc mơ này thì tình yêu thăng hoa, danh vị song toàn, rất dễ lập gia đình trong thời gian ngắn.

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau
Mơ thấy một lượng tiền lớn bay trong không trung thật ra là dấu hiệu xui xẻo báo hiệu điềm bất thuận sắp xảy ra trong gia đình (Ảnh minh họa: Sohu).

- Mơ thấy một lượng tiền lớn bay trong không trung thật ra là dấu hiệu xui xẻo báo hiệu, bạn cần phải chuẩn bị tâm lí để sẵn sàng đối diện với những mất mát hoặc biến cố trong gia đình.

- Giải mã giấc mơ chúc mừng những người nằm mơ thấy tiền trong tài khoản của mình/người khác tăng lên với tốc độ phi mã. Đây là điềm báo cát tường về tài chính đồng thời cũng là lời cảnh báo nhắc nhở bạn nên chú ý an toàn khi đi lại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Giải mã giấc mơ: nằm mơ thấy bố là điềm báo gì?

Nằm mơ thấy bố đa phần là điềm báo cho biết sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều khởi sắc và thăng tiến trong thời ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Giải mã giấc mơ: Chiêm bao thấy mẹ là điềm báo gì

Chiêm bao về mẹ là luôn là một hành động đẹp và nhiều hàm ý. Hãy cùng giải mã giấc mơ tìm hiểu và cắt ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Ngủ mơ thấy điềm báo này tiền tài đang ùn ùn kéo đến, rơi trúng đầu rồi

Nếu bỗng dưng có những giấc mơ này là điềm báo thần tài đang gõ cửa nhà bạn đấy, chuẩn bị nghĩ cách tiêu tiền ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Giải mã ý nghĩa giấc mơ tự tử: Là điềm lành hay dữ?

Chắc hẳn bạn sẽ rất hoang mang, lo sợ rằng đây là điềm báo chẳng lành. Vậy hãy xem ý nghĩa giấc mơ tử tử ...

giai ma giac mo nam mo thay tien la diem bao tot hay xau Mơ thấy người yêu cũ là điềm gì?

Có những mối tình ám ảnh bạn cả đời không quên và luôn hiển hiện trong những giấc mơ của bạn. Vậy mơ thấy người ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.