Giải quyết dứt điểm 3 cây 'quái thú' ở Thừa Thiên - Huế

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu làm rõ trách nhiệm liên quan đến vụ chở cây "quái thú" lưu thông trên đường bộ tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.
 
giai quyet dut diem 3 cay quai thu o thua thien hue
Ảnh minh họa.

Liên quan đến các vụ chở cây "quái thú" gây xôn xao dư luận thời gian qua, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa có ý kiến về báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh phản ánh.

Cụ thể, Phó Thủ tướng giao Bộ trưởng các Bộ: Công an, GTVT trực tiếp chỉ đạo, làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân liên quan đến các thông tin mà báo chí phản ánh, có biện pháp xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các sai phạm (nếu có).

Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan có biện pháp giải quyết dứt điểm trước ngày 7/5/2018 đối với 3 cây cổ thụ đang được trồng tạm trên địa bàn, tránh ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của cây.

Giao Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức sơ kết tình hình thực hiện Chỉ thị số 32/CT-TTG ngày 25/11/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông; đề xuất biện pháp kiểm soát tải trọng phương tiện phù hợp với tình hình mới, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 31/7/2018.

giai quyet dut diem 3 cay quai thu o thua thien hue Trồng cây ‘quái thú’ bên vệ đường: Chính quyền địa phương lên tiếng

3 cây cổ thụ ‘quái thú’ được trồng bên vệ đường trên tuyến đường tránh TP. Huế nhưng không báo cáo chính quyền địa phương.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.