Gọi Taylor Swift là 'con rắn hao trai', Uyên Linh bị chỉ trích gay gắt

Phát ngôn của nữ ca sĩ Uyên Linh đã nhận phải "cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Taylor Swift.
goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat Uyên Linh: 'Diva là khái niệm đã lỗi thời'
goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat Sau 3 năm 'mất tích', Uyên Linh tái xuất với 'diện mạo mới'

Sau khi phát hành album mang tên Portrait và ít nhiều tạo được sự chú ý thì hôm qua (16/11), nữ ca sĩ Uyên Linh đã đăng tải lên trang cá nhân một trạng thái đầy tự hào. Quán quân Vietnam Idol mùa 3 cảm thấy thích thú khi đã vượt qua Reputation của Taylor Swift.

Cô viết: "Có trên iTunes rồi nè các mẹ ơi, có quốc gia nào trên địa cầu này bước qua ngày thứ 16 này không? Hình như đang ở top 1? Không hiểu nhưng dù sao đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi".

Sau phát ngôn này, Uyên Linh ngay lập tức bị cộng đồng mạng, đặc biệt là fan nữ ca sĩ Taylor Swift chỉ trích, "ném đá" không thương tiếc. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng vì câu nói được cho là "tự cao tự đại" của Uyên Linh.

Một tài khoản bức xúc: "Em hát rất hay nhưng tài năng thì không bao giờ được như con rắn đó (biệt danh của Taylor Swift - PV) đâu em. Con rắn đó tự sáng tác nhạc, tự viết lời, tự sản xuất và chưa bao giờ lên mạng nói xấu đồng nghiệp hay nói tục chửi thề". Bình luận của người này nhận hơn 600 lượt like (thích).

goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat
Phát ngôn của Uyên Linh bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. (Ảnh: chụp màn hình)

Hàng trăm người dùng facebook khác cũng lên tiếng chỉ trích gay gắt Uyên Linh. Đa số cho rằng cô đang ảo tưởng về bản thân và phát ngôn vô văn hóa, trong khi cô là người của công chúng.

Một tài khoản khác phân tích, bảng xếp hạng iTunes vốn không có nhiều giá trị bằng bên Mỹ. Thay vào đó, một album chỉ cần được từ 3 đến 5 người mua thì cũng đủ lên hạng nhất.

goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat
goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat
goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat
goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat
Uyên Linh nhận phải "cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng. (Ảnh: chụp màn hình)
goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat MC Hà Trinh rơi nước mắt kể về tình cũ: 'Tôi nợ anh ấy lời xin lỗi'
goi taylor swift la con ran hao trai uyen linh bi chi trich gay gat Em trai Quyền Linh kể mất trắng 3 tỷ đồng khi sân khấu vừa khai trương
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.