Hậu đám cưới, Trấn Thành dùng giới tính làm sức hút

Nhiều người thuộc cộng đồng LGBT cho rằng, việc làm của Trấn Thành khiến họ thấy bị xúc phạm.

Trong một tiểu phẩm hài, việc Trấn Thành tiếp tục nhắc đến nghi án giới tính của bản thân đã nhanh chóng thu hút sự quam tâm của công chúng.

Cụ thể, trên sân khấu, khi bị nghệ sĩ Chí Tài vồn vào tình thế khó xử, Trấn Thành đã bạo miệng thừa nhận: “Từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang”. Ngay lập tức, câu thoại của nam danh hài khiến đông đảo khán giả trong trường quay phải ngỡ ngàng.

hau dam cuoi tran thanh dung gioi tinh lam suc hut

Trấn Thành thừa nhận cưới Hari Won để ngụy trang.

Bởi lẽ, từ nhiều năm nay, bằng việc liên tục giả gái và có những hành động thân mật với các bạn diễn nam , Trấn Thành cũng đã nhanh chóng khiến công chúng hoài nghi về giới tính của anh.

Trước hàng loạt những nghi án, lời đồn đoán ấy, trong một buổi talkshow, Trấn Thành đã từng thẳng thắn thừa nhận: “Trong tôi tồn tại hai giới tính”.

Nhưng sau đó, nam danh hài lại tiếp tục quay về thể hiện tình cảm với cô bạn gái gốc Hàn. Chính điều ấy đã khiến những lời đồn thổi về giới tính của anh cũng dần trôi vào quên lãng.

hau dam cuoi tran thanh dung gioi tinh lam suc hut

Trấn Thành xác nhận mình là người lưỡng tính.

Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với Hari Won, nam MC lại đang làm những tin đồn về chuyện giới tính ấy dần sống dậy.

Như việc chỉ sau đám cưới vài ngày, khi được hỏi làm thế nào để khống chế cảm xúc hậu hôn nhân, Trấn Thành không ngại khẳng định: “Tôi và Hari có thỏa hiệp riêng với nhau chứ. Khi chúng tôi thống nhất được những thỏa hiệp đó thì mới lấy nhau.”.

Với cách nói úp mở của mình, chàng MC lắm chiêu đã khiến không ít khán giả tò mò về những điều Hari Won sẽ phải chấp nhận và “thỏa hiệp” khi chính thức bắt đầu cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành.

hau dam cuoi tran thanh dung gioi tinh lam suc hut

Trấn Thành- Hari Won cần thỏa hiệp mới cưới.

Giờ đây, bằng việc tiếp tục thể hiện sự đa giới tính của mình trên sóng truyền hình, phải chăng Trấn Thành lại muốn dùng vấn đề về giới tính làm chiêu trò để thu hút sự chú ý của công chúng? Bởi sau khi kết hôn với Hari Won, chuyện tình đầy thị phi của cặp đôi đã dần giảm nhiệt.

Tuy nhiên, việc Trấn Thành liệc tục dùng vấn đề giới tính ra làm trò mua vui cho khán giả, đã khiến một bộ phận người thuộc cộng động LGBT thực sự cảm thấy không hài lòng.

Cho rằng hành động của Trấn Thành là thiếu tinh tế, xúc phạm những người thuộc giới tính thứ 3, tài khoản facebook T.L chia sẻ: “Ủa, cưới Hari Won rồi thì sao cứ giả Bede hoài vậy? Chắc càng ngày bede càng trở thành trò vui để người khác kiếm cơm”.

Còn theo độc giả M.C.K, việc thừa nhận mình lưỡng tính thực chất chỉ là một chiêu trò nam danh hài cố tình tạo dựng lên để câu kéo sự chú ý của khán giả.

"Nếu thực sự là người lưỡng tính, Trấn Thành đã không thể vừa hô hào chuyện đó và vừa mặc nhiên yêu hết người mẫu này, đến nữ ca sĩ kia như vậy. Dù xã hội đang dần thoáng đối với những người dị tính, nhưng nếu thực sự đã từng yêu một người đàn ông, Trấn Thành cũng chẳng thể kể lể như vậy", M.C.K chia sẻ.

-->
chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.