Hơn một nửa gay, song tính nam 'ghét cơ thể mình'

Một cuộc nghiên cứu mới đây đã tiết lộ, có hơn một nửa gay và song tính nam đều cảm thấy không hài lòng với cơ thể mình.
 

Cuộc nghiên cứu cũng đưa ra một kết quả đáng kinh ngạc, có tới 84% nói rằng, họ thấy căng thẳng và stress khi nhìn thấy cơ thể mình.

Cuộc khảo sát được thực hiện do Tạp chí Attitude (tạp chí dành cho gay bán chạy nhất nước Anh) với sự tham gia của hơn 5.000 ứng viên.

Khi được hỏi về mức độ hài lòng của họ đối với cơ thể, kết quả đưa ra có tới 49% tỏ ra “rất không hài lòng” trong khi đó chỉ có 10% là “rất hài lòng”. 23% số người được hỏi cho biết họ cảm thấy “hạnh phúc” với cơ thể trong khi đó 17% họ “không có cảm xúc gì với cơ thể khi mang trong mình 2 xu hướng tính dục”.

Thần đồng nhảy cầu người Anh Tom Daley cũng thừa nhận những thách thức về cơ thể mình: "Tôi cảm thấy mệt mỏi mỗi khi nhìn thấy cơ thể mình."

hon mot nua gay song tinh nam ghet co the minh
Mỹ nam Daley.

Chia sẻ với tạp chí Attitude, Daley cho biết: “Tôi phải tập thể hình một ngày 6 tiếng và 6 ngày một tuần. Công việc của tôi chỉ là luyện tập thể hình. Dù tôi có một thể hình đẹp nhưng nó không hề khiến tôi thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Điều đó làm tôi căng thẳng mỗi ngày. Tôi thấy khó chịu mỗi khi nhìn thấy cơ thể mình trong gương."

Trước đó, Tom Daley bị cáo buộc về việc để lộ video làm tình với bạn cùng giới qua Instagram. Mỹ nam nhảy cầu người Anh đã tỏ ra hối tiếc vì hành động bất cẩn và cam kết không để làm mất hình ảnh trong cộng đồng LGBT.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.