Host Nam Trung: 'Vị trí dễ bán để kiếm tiền nhất là chỗ của tôi'

Nam Trung chia sẻ: "Vị trí dễ mua nhất là chỗ của tôi. Người ta có thể bỏ ra vài tỉ để một cô hoa hậu, một nam vương có thể xuất hiện ở vị trí này nhằm làm đẹp đội hình. Nhưng cuối cùng, tôi mới là người được chọn". 

Top 36 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Việt Nam 2018 đã có buổi tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần vừa qua để chuẩn bị cho những thử thách mới. Xuất hiện chào đón top 36, host Nam Trung vừa thân thiện vừa quyền lực, ngay lập tức giao thử thách tuyển chọn tiếp theo khiến không khí trở nên kịch tính, sôi động.

Sau 2 tháng kể từ ngày casting, 35 thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ tuyển cùng 2 thí sinh được bình chọn nhiều nhất đã cùng nhau hội tụ tranh tài. Đáng tiếc, thí sinh nhận được nhiều sự chú ý Trần Quốc Anh vì bận việc cá nhân nên đã rút khỏi chương trình.

host nam trung vi tri de ban de kiem tien nhat la cho cua toi
Xuất hiện với phong cách nổi bật, mỗi thí sinh khoe được cá tính thời trang của mình qua những bộ cánh ấn tượng, độc đáo.
host nam trung vi tri de ban de kiem tien nhat la cho cua toi
Host Nam Trung xuất hiện chào đón các thí sinh với vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Nam Trung khẳng định, sự xuất hiện của top 36 thí sinh tại đây là hoàn toàn xứng đáng và công tâm. Chính vì vậy, Nam Trung đồng thời thể hiện thái độ căng thẳng và tức giận trước những luồng thông tin tiêu cực về kết quả này. Anh bày tỏ: "Chúng tôi đã phải bỏ phiếu kín để có được kết quả công tâm nhất. Các bạn đứng ở đây là những người có trên 70% sự đồng thuận của các huấn luyện viên, host và đại diện nhà sản xuất. Có người nghĩ rằng chúng tôi dàn xếp kết quả ngay từ đầu. Tôi có thể khẳng định, điều này hoàn toàn không đúng.

Bên cạnh đó, Nam Trung cũng không ngần ngại “dằn mặt” các thí sinh: “Tôi biết ở đây có nhiều người không đồng thuận với kết quả, cho rằng kết quả không xứng đáng. Ai cũng rất thắc mắc về cơ cấu kết quả này. Vậy ai có suy nghĩ đó xin mời bước ra đây”.

Nam Trung cho biết, chính anh là người cảm thấy buồn và nuối tiếc nhất khi cầm trên tay kết quả, vì có những thí sinh tiềm năng anh đánh giá cao nhưng lại không thể bước tiếp.

Host Nam Trung lên tiếng "chỉnh đốn" thí sinh

Tiếp nối cảm xúc đó, Nam Trung nhấn mạnh lại về tiêu chí và mục đích của chương trình năm nay: "Chúng tôi lựa chọn những gương mặt có thể sải bước trên sàn catwalk, chụp những bộ ảnh thời trang cao cấp đồng thời cũng có gương mặt thân thiện, khả ái có thể tiếp cận các nhãn hàng, trở thành gương mặt đại diện quảng cáo.

Nam Trung còn nhấn mạnh rằng: "Vị trí dễ mua nhất là chỗ của tôi. Người ta có thể bỏ ra vài tỉ để một cô hoa hậu, một nam vương có thể xuất hiện ở vị trí này nhằm làm đẹp đội hình. Nhưng cuối cùng, tôi mới là người được chọn. Vì sao? Vì chương trình luôn mong muốn mang lại một mùa giải thành công, đưa The Face Việt Nam trở về đúng với phiên bản gốc".

Sau khi kết thúc phần chào đón, Nam Trung ngay lập tức giao thử thách mới cho các thí sinh: Phối đồ và Trang điểm thể hiện được cá tính bản thân để bước vào phần thi chụp Aảnh. Kết quả phần thi này sẽ liên quan đến sự lựa chọn của ba huấn luyện viên trong phần lập đội sắp tới.

XEM THÊM

host nam trung vi tri de ban de kiem tien nhat la cho cua toi The Face Vietnam 2018: 2 gương mặt mới vào vòng lập đội, Quốc Anh bất ngờ rời cuộc thi

BTC The Face Vietnam 2018 vừa xác nhận có những thay đổi đáng kể trong danh sách thí sinh được lọt vào vòng lập đội, ...

host nam trung vi tri de ban de kiem tien nhat la cho cua toi Nhikolai Đinh - top 35 The Face Vietnam: 'Chân vẫn còn sưng và chưa đi giày được'

Cách đây không lâu, Nhikolai Đinh đã bị tai nạn nghiêm trọng, làm vỡ 2 mắt cá chân, đứt dây chằng và trật khớp. Theo chẩn ...

host nam trung vi tri de ban de kiem tien nhat la cho cua toi 13 gương mặt từng được dự đoán là 'đáng gờm' bất ngờ dừng chân tại The Face Việt Nam 2018

Bên cạnh Top 35 chính thức bước vào vòng trong, nhiều thí sinh tiềm năng được đánh giá cao trước đó bất ngờ dừng chân ...

host nam trung vi tri de ban de kiem tien nhat la cho cua toi Top 35 The Face Việt Nam 2018 chính thức lộ diện

Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí khác, top 35 thí sinh chính thức góp mặt tại vòng tiếp theo của The Face Việt ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.