Hotface Hà Kỳ Nam: 'Tình yêu chung thủy trong giới rất khó nhưng nó vẫn tồn tại khi cả hai yêu chân thành'

Đứng trước rào cản từ gia đình, giới tính, nhu cầu sinh lý, kì thị của người xung quanh  khiến nhiều cặp đôi đồng tính không thể "bước tiếp" cùng nhau.

Sống là chính mình

Hà Kỳ Nam là cái tên không còn xa lạ trong giới hotface trên mạng xã hội cũng như cộng đồng LGBT. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, thành công với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp, 9X này còn khiến nhiều người yêu mến với câu chuyện về hành trình "come out" sống thật với chính mình.

Sống là chính mình đó chính là quan điểm cũng như tính cách của chàng 9X điển trai này. Khi bản thân nhận ra xu hướng tính dục của mình, Nam đã không hề do dự công khai với gia đình để mọi người hiểu và chấp nhận. Dù biết sẽ gặp rất nhiều rào cản khi người thân không thể chấp nhận được ngay việc Nam là người trong cộng đồng LGBT, thế nhưng không vì vậy mà 9X này từ bỏ khao khát được là chính mình.

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh

Nam từng có quãng thời gian khó khăn khi bỏ nhà một mình lên Sài Gòn tự lập. Sự quyết đoán cộng với tính kiên trì của Nam đã thuyết phục được gia đình chấp nhận khi 9X này chứng mình được lựa chọn của bản thân là đúng đắn.

Trong công việc, Nam luôn nghiêm túc và làm việc với sự chuyên nghiệp, đam mê. Chính điều đó khiến anh ngày càng thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp. Từ một chàng trai chỉ có hơn 100 nghìn đồng trong tay khi bước chân tới Sài Gòn mưu sinh, sau nhiều vất vả, trải qua không ít lần thất bại nhưng sự kiên trì đã Nam đã dần trở thành một trong những 9X trẻ tuổi có thu nhập khủng từ công việc báng hàng online.

Chưa dừng ở đó, 9X này lại tiếp tục "đầu quân" vào lĩnh vực làm đẹp và gặt hái được thành công khi tuổi còn rất trẻ. Chia sẻ về công việc Nam cho biết, anh luôn cố gắng hết mình để có thêm thu nhập ổn định, phụ giúp gia đình cũng như trang trải chi phí sinh hoạt của bản thân.

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh

Và yêu hết mình

Từng yêu với chuyện tình đẹp nhưng vì rồi lại chia tay vì hết duyên. Nam lại bước tiếp trên hành trình tìm tình yêu chân thành để cùng nhau bước tới "bến đậu" hạnh phúc. Và may mắn thay, sau một thời gian thì Nam đã tìm được "nửa kia" của cuộc đời mình.

"Mình và người yêu quen nhau qua Zalo. Cả hai đến với nhau như sự sắp đặt của duyên số. Thời gian mình gặp chuyện không vui thì người yêu nhắn tin hỏi thăm, trò chuyện làm quen. Sau thời gian nói chuyện và tìm hiểu, tụi mình đều nhận thấy sự đồng cảm, hợp tính cách và có nhiều điểm chung nên đã quyết định tiến xa hơn trong tình cảm", Nam chia sẻ.

"Ngày hẹn hò đâu tiên của tụi mình khá bất ngờ, hôm đó người yêu mình đi công tác về thì có qua nhà mình. Mình đã vô cùng ấn tượng bởi nhìn ở ngoài anh ấy khác rất nhiều so với trên ảnh. Không chỉ đẹp trai, ga lăng mà anh ấy còn nói chuyện rất ấm áp và có duyên".

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh

Tình yêu là sự hội tụ của nhiều cung bậc cảm xúc, có ngọt ngào thân mật nhưng đôi khi cũng có sự nghen tuông giận hờn. Đối với chuyện tình của Nam và người yêu thì sự giận hờn này rất ít xảy ra, nếu có thì nó chỉ diễn ra chóng vánh vì chẳng ai giận được ai lâu. Sau những lần như thế họ lại càng hiểu nhau và yêu nhau hơn. Mỗi khi gặp xích mích là cả hai lại cùng ngồi lại để chia sẻ với nhau.

Nam tâm sự, trong giới tìm được tình yêu chung thủy rất khó nhưng điều đó không có nghĩa là nó không tồn tại. Người đồng tính có quá nhiều những rào cản như về giới tính, sự kì thị, áp lực gia đình, nhu cầu sinh lý... khiến tình cảm của họ gặp nhiều trắc trở.

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để cùng nhau đối diện với sóng gió nếu không có tình yêu chân thành. Bởi khi có tình yêu chân thành, hai người luôn hướng về đối phương, tôn trọng, chia sẻ và quan tâm nhau.

Khi gặp được tình yêu chân thành thì Nam cũng yêu hết mình. 9X này hiểu rằng tìm được tình cảm chân thành rất khó nên càng phải trân trọng, gìn giữ và bảo vệ nó. Hạnh phúc hay không đều do từ hai phía. Sự gắn kết lâu bền của hai người phải xuất phát từ tình yêu chân thành.

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh 9X 'come out': 'Thật ích kỉ nếu là gay nhưng vẫn che giấu để kết hôn với phụ nữ'

Nguyễn Quý nhận ra xu hướng tính dục của bản thân khi rung động với bạn nam học cùng lớp. Chính điều đó đã luôn ...

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh Chuyện tình 4 năm của cặp đồng giới điển trai: 'Nội khóc khóc rất nhiều, mẹ nhịn ăn gần một tháng vì cháu đích tôn yêu người cùng giới'

Trước rất nhiều rào cản, áp lực từ gia đình, cặp đồng giới Thanh Phong và Chí Tâm vẫn không từ bỏ tình yêu để ...

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh Bộ ảnh lãng mạn 'Summer love' của hai chàng điển trai khiến nhiều người mê mẩn

Những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào của 2 chàng điển trai này khiến rất nhiều người mê mẩn vì rất "tình".

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh 7 năm yêu, cô gái bị 'bạn trai' đồng tính đánh đập tàn nhẫn, mặt biến dạng

Cặp đôi LGBT đã có hơn 7 năm mặn nồng bên nhau. Suốt thời gian đó, họ không ngại khoe những bức ảnh mặn nồng. ...

hotface ha ky nam tinh yeu chung thuy trong gioi rat kho nhung no van ton tai khi ca hai yeu chan thanh Bộ ảnh tình yêu lãng mạn 'cho em gần anh thêm chút nữa' của cặp đồng tính điển trai gây sốt mạng xã hội

Cặp đồng tính Thiên Huy và Thanh Triều đã ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn để chứng minh cho tình yêu của họ trong ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.