Khánh Hòa: Vẻ đẹp lan tỏa của những mĩ nhân miền biển

Nha Trang – Khánh Hòa không những nổi tiếng với nhiều bãi biển trong xanh nức lòng du khách gần xa mà thiếu nữ ở đây cũng đẹp và nổi tiếng không kém.
khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien Thanh Hóa: Vùng đất 'địa linh nhân kiệt' với những bóng hồng vang danh

Nhắc đến Nha Trang – Khánh Hòa là nhắc đến hình ảnh của "biển xanh - cát trắng - nắng vàng". Không chỉ là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng và sôi động nhất cả nước mà nơi này còn trở nên quen thuộc với cả du khách quốc tế.

Nha Trang - Khánh Hòa cũng là nơi sản sinh ra một số gương mặt mỹ nhân cho showbiz Việt ngày nay. Họ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, hoa hậu, MC, người mẫu,…

Có lẽ chính sự mặn mòi của biển cả đã làm cho vẻ đẹp và tài năng của các cô gái thêm phần lan tỏa.

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 – Phan Thị Ngọc Diễm

Ngọc Diễm sinh ra tại thành phố Cam Ranh – Khánh Hòa. Với gương mặt có những đường nét sắc sảo, cô xuất sắc vượt qua 35 thí sinh khác để giành được danh hiệu Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, đồng thời giành quyền chính thức đại diện Việt Nam tham dự Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008.

Ngọc Diễm là hình mẫu lí tưởng của một "nữ hoàng sắc đẹp" thời hiện đại khi hội tụ được nhiều yếu tố từ ngoại hình cho đến tri thức. Thời điểm đăng quang, Ngọc Diễm 21 tuổi và đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Sau cuộc thi, cô thử sức ở vai trò dẫn chương trình truyền hình và được khán giả rất yêu mến. Ngoài ra, Ngọc Diễm còn chứng tỏ năng lực của mình ở lĩnh vực kinh doanh. Cô hiện đang là giám đốc một công ty truyền thông.

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien

Tính đến thời điểm hiện tại đã 9 năm trôi qua, Ngọc Diễm vẫn là đương kim Hoa hậu du lịch Việt Nam vì cuộc thi vẫn chưa cho thấy có kế hoạch tổ chức lần hai. Hiện tại, cô ít tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung kinh doanh và tham gia các công tác xã hội.

Ngọc Diễm là một mỹ nhân khá đúng với câu "hồng nhan bạc phận". Dù có nhan sắc hơn người và thành công trong công việc nhưng Ngọc Lại lại khá lận đận trong tình duyên. Ngọc Diễm quyết định chia tay bạn trai để làm mẹ đơn thân khi mới 24 tuổi. Cô dành trọn tình cảm của mình cho cô con gái nhỏ 7 tuổi. Hiện cả hai mẹ con đang sinh sống ở TP HCM.

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien
Hoa hậu Ngọc Diễm.

Nghệ sĩ Thúy Nga

Trong số các người đẹp đang hoạt động trong showbiz Việt sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Khánh Hòa, người quen thuộc và được công chúng nhớ đến nhiều nhất có lẽ là nghệ sĩ Thúy Nga.

Cô được biết đến với tư cách là một diễn viên tấu hài nổi tiếng cũng như ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên kịch nói và điện ảnh. Thúy Nga hoạt động chủ yếu tại Việt Nam và tham gia nhiều sân khấu kịch trong nước như Nụ Cười Mới, Hồng Vân,… đồng thời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình Việt Nam.

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien
Nghệ sĩ hài Thúy Nga.

Song song đó, cô cũng tham gia hoạt động tại hải ngoại. Trong sự nghiệp của mình, Thúy Nga đã có rất nhiều vai diễn lớn nhỏ từ hài kịch tới điện ảnh. Một số tác phẩm tiêu biểu có sự tham gia của Thúy Nga phải kể đến như: Khi đàn ông có bầu, Lấy vợ Sài Gòn, Giấc mơ Chí Phèo, Hai Lúa, Gala Cười,…

Nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt hơn 20 năm cho nghệ thuật nước nhà, Thúy Nga đã gặt hái cho mình nhiều giải thưởng như: giải Cù Nèo Vàng, giải Mai vàng 2003, giải Nụ cười Vàng, giải HTV Awards lần 4,…

Bên cạnh đó, Thúy Nga còn "tấn công" sang lĩnh vực sắc đẹp khi giành được danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 một cách đầy bất ngờ.

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien
Khoảnh khắc đăng quang á hậu 2 Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 của Thúy Nga.

Dù thời gian qua chị sinh sống và làm việc song song giữa Việt Nam với hải ngoại, nhưng Thúy Nga vẫn luôn dành tình cảm cho mảnh đất Khánh Hòa bằng những lần về thăm gia đình hay những chuyến đi làm từ thiện.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh (tên khai sinh là Đặng Trương Quỳnh Anh), sinh năm 1989 tại Nha Trang - Khánh Hòa. Cô là một nữ ca sĩ và diễn viên điện ảnh Việt Nam.

Trương Quỳnh Anh được biết đến qua các ca khúc như: Đơn côi, Màu ánh trăng,... và tham gia các bộ phim như: Cuộc chiến hoa hồng, Bóng ma học đường,...

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien
Trương Quỳnh Anh.

Chuyện tình của cô với ca sĩ Tim một thời cũng đã "khuấy đảo" khắp các mặt báo showbiz Việt. Dù chưa chính thức làm lễ cưới nhưng họ vẫn sống bên nhau cùng câu con trai Sushi - Trần Nguyên Cát An.

Bất ngờ vào đầu năm nay, truyền thông rộ lên thông tin 2 vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn, tuy nhiên 2 người đã từ chối chia sẻ về vấn đề này.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa cho thấy động thái gì để trở lại với con đường âm nhạc. Cô chỉ nhận tham gia một số chương trình hoặc sự kiện với tư cách ca sĩ khách mời.

Người mẫu Tú Hảo

Tú Hảo tên đầy đủ là Nguyễn Bạch Tú Hảo sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM, khoa Diễn viên. Hiện cô làm người mẫu lookbook cho nhiều thương hiệu thời trang tại Sài Gòn.

Tú Hảo được cư dân mạng chú ý và biết đến rộng rãi hơn thông qua chương trình Gương mặt thương hiệu 2017 mà cô tham gia với tư cách thí sinh. Ngay từ vòng tuyển chọn qua mạng, cô đã gây ấn tượng với thần thái sắc sảo cũng như vẻ đẹp cá tính của mình.

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien
Tú Hảo.

Tú Hảo thu hút hơn 600 nghìn lượt bình chọn tại vòng đăng kí online và chính thức trở thành thí sinh thuộc đội huấn luyện viên Lan Khuê.

Hiện tại cô đang là một trong những thí sinh tiềm năng nhất để cạnh tranh ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 và hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành cái tên hot cho các NTK cùng những thương hiệu lớn tìm đến.

Á khôi 1 Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2016 – Dương Yến Nhung

Á khôi Dương Yến Nhung năm nay 21 tuổi, quê ở Nha Trang – Khánh Hòa. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh và nụ cười duyên dáng. Dương Yến Nhung vừa tốt nghiệp Học viện Hàng Không Việt Nam.

Sau khi đăng quang danh hiệu á khôi 1 Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2016, Dương Yến Nhung bất ngờ nhận được rất nhiều các lời mời tham dự event, quảng cáo, gương mặt đại sứ,...

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien
Á khôi Dương Yến Nhung.

Được biết, Dương Yến Nhung xuất thân là một diễn viên, cô đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình. Từ năm 2015, Dương Yến Nhung lấn sân thử sức ở vai trò MC - dẫn chương trình cho một số sự kiện và chuyên mục truyền hình, một lĩnh vực mà cô đã có đam mê từ nhỏ.

Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương

Trong đêm chung kết Hoa hậu biển Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 5 năm ngoái, cô gái đến từ Nha Trang là Khánh Phương đã xuất sắc đạt ngôi vị á hậu 2.

Được biết, á hậu Khánh Phương sinh năm 1995, cô đang là sinh viên năm cuối ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Nha Trang. Với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 85-65-95 và câu trả lời ứng xử lưu loát, Khánh Phương từng được dự đoán sẽ đoạt vương miện cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên cô chỉ đạt vị trí á hậu 2 trong sự tiếc nuối của khán giả.

Ngoài ra, cô còn đạt giải phụ Người đẹp biển thân thiện nhờ tính cách hoà đồng và luôn nở nụ cười trên môi dù lịch hoạt động rất dày đặc.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Khánh Phương cũng từng đạt danh hiệu Á khôi Đại học Nha Trang.

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien
Á hậu Khánh Phương.

Trở thành người có ảnh hưởng trong xã hội là ước mơ ấp ủ từ lâu của cô gái Nha Trang. Vì vậy với cương vị á hậu biển Việt Nam, Khánh Phương hi vọng rằng có thể tham gia thật nhiều chương trình xã hội, thiện nguyện, bảo vệ môi trường của biển đảo quê hương.

khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien Địa lí sắc đẹp: Nam Á – ma lực huyền bí làm 'rung động lòng người'
khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien Những người đẹp Tuyên Quang xứng danh câu truyền tụng 'Chè Thái - Gái Tuyên'
khanh hoa ve dep lan toa cua nhung my nhan mien bien Địa lí sắc đẹp: Đông Nam Âu - nỗ lực vươn lên dù còn nhiều chật vật
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.