Khóc cười với những kỉ niệm về mẹ của dàn nghệ sĩ 'Vì yêu mà đến'

Những mĩ nam, mĩ nữ là khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến": Tiến Đạt, Bảo Kun, Phí Ngọc Hưng, Dương Minh Ngọc, Gia Linh đã chia sẻ thật lòng về những kỉ niệm buồn vui đáng nhớ với người mẹ của mình.
khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den Tiến Đạt ‘Vì yêu mà đến’: Ít nói vì thích quan sát đối phương trước khi tiếp cận
khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': Tỏ tình lãng mạn mà không thích thì cũng từ chối thôi!
khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den Gia Linh: ‘Không đồng ý những lời tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' là điều rất dễ xảy ra’
khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den Phí Ngọc Hưng: ‘Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan trong Vì yêu mà đến!’

Tiến Đạt: Từ nhỏ đã là niềm tự hào của mẹ

Kỉ niệm với mẹ mà mình nhớ nhất đó là ngày biết tin mình đỗ vào 1 trường cấp 3 cũng có tiếng ở Hà Nội - trường Phổ thông trung học Yên Hoà. Lúc đó, mình nhìn thấy mẹ rất vui vì tự hào về con trai. Trước giờ, mình đều có điều kiện học hành rất tốt, từ cấp 1, cấp 2 mình đều may mắn vì được học lớp chọn của trường.

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den
Tiến Đạt – Á vương 2 Nam vương Hòa bình quốc tế 2017: “20/10 năm nay, mình không có dịp về Hà Nội nên chỉ có thể gửi một món quà nhỏ kèm lời chúc mừng cho mẹ thôi”

Hồi còn nhỏ mình khá nghịch ngợm, hay chạy nhảy. Có một lần cũng do hay chạy nhảy khi qua đường nên mình bị tai nạn xe máy và phải vào viện khâu 10 mũi. Lúc đó, mẹ mình biết tin đã khóc rất nhiều vì thương con. Vết thương đó ở trên trán và vẫn còn hiện mờ mờ cho đến ngày hôm nay. Nó có hình vầng trăng y hệt Bao Công, mà lại còn rất trắng nữa nên mọi người cứ gọi mình là… "Bao Công trắng”. Bí mật này khá ít người biết đó (cười).

Bak Bảo Kun: Mẹ "vét" túi để cho mua bộ đồ đi diễn đầu tiên

Năm 2011 khi tham gia chương trình Hotvteen, Bak may mắn được lọt vào vòng chung kết. Lúc đó nhà còn khó khăn lắm nên cũng không nói dám nói với gia đình là đi thi, mãi cho đến hôm chung kết mới dám nói cho ba mẹ biết. Vì cũng chỉ muốn cho mẹ thấy là đây là đam mê mà mình chọn và đây là cũng là một trang được mở ra đầu tiên cho cái tên Bảo Kun.

Cứ nghĩ là sẽ bị mẹ la nhưng không. Hôm đó thấy mẹ sao sao, cứ hỏi mình hoài là: “Con chuẩn bị gì chưa?”. Mình còn nhớ là một vào mùa đông cuối năm, trời vừa hết mưa và chuyển sang lạnh. Tối hôm biết tin đó, mẹ lén đếm lại ít tiền trong túi, vì cũng gần hết tháng rồi và còn nhiều thứ phải lo. Mẹ ngồi suy nghĩ hồi lâu rồi nói: “Bảo, mẹ sẽ làm stylish cho con!”. Và thế là mẹ chở đi mua một bộ đồ mới, cũng là lần đầu tiên được nhìn thấy phố đô thị ồn ã. Lần đó thấy mẹ vui đến lạ lắm, mẹ nói nhiều hơn ngày thường, ngồi đằng sau lưng và nghe mẹ kể chuyện ngày xưa ba yêu mẹ ra sao, con phải sống làm sao, mà sao cứ như tiễn con đi đâu ấy, vì mẹ dặn dò rất nhiều.

Và chính lúc ấy mình hiểu được cảm giác hạnh phúc là như thế nào, rằng mình là niềm hi vọng của mẹ. Cũng chính bộ đồ đi diễn đầu tiên ấy mà mình được cầm 1 trong 4 chiếc cúp. Đứng trên sân khấu lúc đăng quang, mình chỉ nhìn mẹ. Nhưng khác với sự tán dương của mọi người, mẹ chỉ lặng im trong đám đông hô hào, nhìn mình và... rơi nước mắt! Bak còn nhớ như in 2 hàng nước mắt đó…

Nhắc lại thì thấy mình tội lỗi quá, vì 1 năm sau, cũng là lúc thi đại học xong, mình quyết định rời xa mẹ để đi theo cái nghiệp này mặc cho mẹ ngăn cản, lại còn cãi cọ với ba nữa chứ. Đến nay cũng được 6 năm rồi và cũng không còn lần nào được thấy mẹ khóc nữa mặc dù mình biết nước mắt mẹ vẫn rơi nhiều.

Trong ngày 20/10, sau khi thu xếp hết công việc, Bak sẽ về thăm mẹ và tặng mẹ một bông hoa hồng như mọi khi vẫn hay làm.

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den
Bak Bảo Kun: “Mồ hôi con có đổ bao nhiêu, cũng không quý bằng 2 hàng nước mắt hạnh phúc của mẹ. Con chỉ muốn chúc cho mẹ giữ được thật nhiều sức khỏe vì từ ngày đó đến bây giờ, vẻ ngoài của mẹ đã khác nhiều rồi, mẹ phải ở thật lâu với con nhé! Con yêu mẹ!”

Phí Ngọc Hưng: Mẹ chính là "nhà"

Ngay lúc này đây, khi hai mẹ con ở xa nhau nhưng... khi nhắc về mẹ, Hưng thật sự cảm thấy ấm áp và bình an vô cùng. Với Hưng - mẹ chính là "nhà" - luôn dang rộng vòng tay đón con trai trở về. Không chỉ mẹ mà bố cũng là điều tuyệt vời nhất đối với mình.

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den
Phí Ngọc Hưng: "Con lúc nào cũng chỉ mong những điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất sẽ đến với mẹ, dù có chuyện gì đi chăng nữa, lúc nào cũng có chị Hà và con luôn bên cạnh mẹ. Và... con yêu mẹ rất rất nhiều"

Mẹ khóc chính là điều Hưng sợ nhất, chính vì vậy từ trước đến giờ Hưng chưa bao giờ làm mẹ khóc. Cho dù trước đây mình rất là nghịch ngợm và hay quậy nhưng chỉ nghe mẹ mắng 1 câu thôi là ngoan như cún con rồi (cười).

Dương Minh Ngọc: Ngày lễ đều được mẹ mua cho 1 món gì đó

Kỉ niệm hồi nhỏ hay được mẹ dẫn đi mua đồ chơi, Trung thu thì dẫn đi mua mũ cách cách, mũ công chúa, mũ phù thủy và nhiều món khác. Cứ mỗi lần ngày lễ là mẹ đều mua 1 món gì đó cho mình.

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den
Dương Minh Ngọc: “20/10, chúc mẹ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, kiếm thật nhiều tiền, mong mẹ không phải lo lắng gì cho con nữa vì con đã lớn rồi”

Lúc mới vào TP.HCM, mình đi chơi về muộn lại chả biết đường xá gì mấy, bạn bè cũng mới quen nên mẹ mình rất lo. Sau đó, mình đi về muộn mấy lần nữa rồi bị mẹ mắng, xong mẹ tức quá nên khóc và đòi đưa mình quay về Hà Nội.

Gia Linh: Suýt lạc mẹ khi mới 4 tuổi

Hồi Linh mới 4 tuổi gì đó, mẹ đưa vào Cần Thơ thăm dì ruột. Lúc đó vì còn bé quá nên thấy một chú kia chạy chiếc xe giống ba, mình đã chạy theo, mẹ không để ý nên mình đi lạc mất. Mẹ hoảng hốt la hét nhờ mọi người tìm. Bất ngờ, có hai chú nào đó xuất hiện, bế mình nói “đi tìm mẹ với ba”, mình chịu theo luôn. May mắn thay là vừa lúc đó mẹ nhìn thấy, la toáng lên là “bắt cóc! bắt cóc!” rồi chạy lại ôm mình vừa khóc vừa nói “suýt nữa là mất con gái mẹ rồi, mẹ xin lỗi”.

Mọi người xúm lại thì hai chú đó nói là muốn giúp Linh đi tìm mẹ thật, Linh cũng chẳng biết đó là người xấu hay người tốt. Nhưng thật sự may mắn là mẹ đã tìm ra Linh, nếu có thể lúc đó chậm một lúc thì Linh không biết sẽ ra sao nữa. Nhớ lại vẫn rất đáng sợ!

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den
Gia Linh: “Ngày 20 /10, con chỉ muốn nói với mẹ là con thương mẹ con yêu mẹ nhiều lắm, ngày càng thương nhiêu hơn. Và mẹ hãy cố gắng khoẻ mạnh và chờ con gái nhé, con sẽ khiến cho mẹ ngày nào cũng có 20/10 cả . Con nhớ mẹ nhiều lắm!”

Mẹ cũng hay khóc vì Linh nhưng mà toàn là do thương mà khóc thôi, chứ lúc giận mẹ ít khóc lắm. Lúc Linh đi thi đại học, ai cũng đưa con đi thi hết nhưng mẹ mình không có đi cùng được, Linh đi có 1 mình. Vì nhà có mỗi mẹ, anh trai thì đi làm xa, ba đã mất từ lúc Linh 11 tuổi rồi. Hơn nữa, mẹ không thể bỏ công việc buôn bán hàng ngoài chợ, với lại say xe dữ lắm, đi như vậy không nổi. Biết vậy, mình cũng không để mẹ dẫn đi.

Lần đó gọi điện cho Linh, mẹ khóc hoài rồi cứ nói “thương con lắm, nhưng đừng có giận mẹ”, thật ra lúc đó giận lắm, nhưng Linh mạnh mẽ từ bé nên không có hề hấn gì. Bây giờ, nghĩ lại thấy thương mẹ quá, mẹ vừa phải cực khổ làm ra tiền nuôi mình, mà càng khổ tâm vì sợ con cái thiếu tình thương. Giờ lớn hơn một tí mới hiểu và thương mẹ hơn.

Ảnh: NVCC

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den Thúc Lĩnh Lincoln: 'Trong các cô gái của show Vì yêu mà đến, ấn tượng nhất với Trà Giang'

Thúc Lĩnh Lincoln chia sẻ trong số các cô gái của "Vì yêu mà đến", anh ấn tượng với Trà Giang nhiều nhất: “Tính của ...

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den Rapper Karik: 'Mình thấy Trà Giang trong 'Vì yêu mà đến' khá thú vị nhưng…'

Karik cho biết: "Cảm nhận ban đầu của mình là Trà Giang khá trẻ con và có những hành động rất ngây ngô. Điều đó ...

khoc cuoi voi nhung ki niem ve me cua dan nghe si vi yeu ma den Bak# Bảo Kun: 'Tôi chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm'

Khi được hỏi: "Có nhiều trường hợp bạn nam trẻ vì muốn nhanh chóng nổi tiếng nên đã “cặp kè” với các nữ đại gia" ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.