Không chỉ Mai Phương gặp bạo bệnh, nhiều mẹ đơn thân là nghệ sĩ cũng trắc trở đường tình khi nuôi con

Trước Mai Phương, nhiều sao Việt cũng gặp phải khó khăn trong cuộc sống làm mẹ đơn thân khi phải vừa chăm sóc cho con, vừa phải lo kinh tế cho gia đình.

Diễn viên Mai Phương

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối khiến cho người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Theo chia sẻ mới nhất từ diễn viên Ốc Thanh Vân, sức khoẻ của Mai Phương đang có chuyển biến xấu khi đang bị tràn dịch màng phổi, trong tình huống xấu sẽ phải mổ gấp để tránh nguy hiểm.

Ngoài việc phải điều trị theo phác đồ riêng của bác sĩ để tránh tình huống xấu khi dịch đã tràn qua màng phổi, nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” phải truyền thuốc chống huỷ xương để không bị gãy chân trong 1-2 tuần tới. Đông đảo nghệ sĩ đã kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ từ các mạnh thường quân gần xa để Mai Phương có thêm chi phí điều trị căn bệnh.

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con
Mẹ con diễn viên Mai Phương

Hiện tại, cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ nữ diễn viên bỏ việc để chăm cô. Con gái Mai Phương phải gửi người quen chăm sóc và bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua.

MC Ốc Thanh Vân cho biết cô sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ Mai Phương và tạm thời đón bé Lavie - con gái Mai Phương về nhà chăm sóc.

Trước Mai Phương, nhiều sao Việt cũng gặp phải khó khăn trong cuộc sống làm mẹ đơn thân khi phải vừa chăm sóc cho con, vừa phải lo kinh tế cho gia đình.

Diễn viên Thùy Dương

Nữ diễn viên Thuỳ Dương được công chúng biết đến khi tham gia vào các bộ phim như Nơi ẩn nấp bình yên, Giao mùa… Gần đây, cô đặc biệt được yêu thích khi hoá thân vào vai Quyên - bạn gái cũ của Lê Thành (Hồng Đăng) và gây được ấn tượng với khán giả truyền hình trong phim Người phán xử.

Ngoài đời, Thùy Dương là một người mẹ đơn thân trong gần 10 năm qua. Nữ diễn viên tiết lộ cô đã lấy chồng và có con từ năm 19 tuổi. Khi đó hai người vẫn còn đang đi học, vì lỡ có bầu nên quyết định cưới. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cả hai còn quá trẻ nên không tránh khỏi va vấp. Cuối cùng, hai người đi đến quyết định chia tay. Thùy Dương trở thành mẹ đơn thân khi mới 21 tuổi.

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con
Thuỳ Dương và con gái

Con gái của Thùy Dương năm nay đã 10 tuổi. Những ngày đầu Thùy Dương không mấy cực nhọc vì vẫn được bố mẹ đẻ lo lắng. Nhưng sau khi ra trường, vào thực tập tại Nhà hát kịch Hà Nội, mọi chuyện bắt đầu trở nên khó khăn với cô. Vì mâu thuẫn trong hướng đi lập nghiệp giữa cô và bố mẹ khiến Thùy Dương quyết định dọn ra ở riêng. Cô muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên như ước mơ ngày nhỏ nhưng mẹ cô lo sợ đồng lương không đủ cho cuộc sống.

Khi quyết định ở riêng, Thùy Dương chẳng mảy may có một chút tiền tiết kiệm nào. Với 1 triệu tiền lương thực tập, cô phải bán một ít tư trang như túi xách, quần áo, nữ trang để được vài chục triệu lo cho con gái. Hai mẹ con Thùy Dương phải thuê nhà, tự trang trải cuộc sống. Nhiều lần vì tủi thân, Thùy Dương chỉ biết khóc trong đêm. Có những khi cô bị ốm nhưng vẫn phải cố lo cho con gái xong xuôi mới dám tới viện cấp cứu lúc 10h đêm. Vất vả là thế nhưng Thùy Dương không kêu ca với người thân vì cô nghĩ bản thân phải có trách nhiệm với điều mình quyết định.

Ca sĩ Thu Phượng

Thu Phượng là một ca sĩ có giọng hát nội lực, đầy kĩ thuật. Cô từng tham gia vào các cuộc thi âm nhạc như Sao Mai, Nhân tố bí ẩn, Gương mặt thân quen nhí 2014… Ngoài ra, Thu Phượng còn được biết đến là vợ cũ của MC Thành Trung.

Sau khi ly hôn, Thu Phượng một mình nuôi con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ điều lo ngại nhất với cô không phải là việc một mình nuôi con. Với Thu Phượng, khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cô đã có nhiều dự định về nghệ thuật.

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con
Thu Phượng và con gái.

Tuy nhiên, Thu Phượng bất ngờ phát hiện bị khan tiếng. Bác sĩ chẩn đoán cô gặp vấn đề về hạt sơ dây thanh nên phải tạm nghỉ hát một thời gian. Nếu không, Thu Phượng sẽ bị mất giọng.

Tuy phải bán quần áo, làm thợ trang điểm để trang trải mọi chi phí cho hai mẹ con nhưng Thu Phượng cảm thấy hạnh phúc vì luôn được ở bên con. Cô còn nhận con nuôi là một bé trai kháu khỉnh. Với cô, niềm vui trong cuộc sống đến từ chính những đứa trẻ.

Ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh sinh ra trong một gia đình đông anh chị em. Nữ ca sĩ phải trải qua một tuổi thơ cơ cực. Lên 13 tuổi mồ côi cha, được sự động viên của mẹ, Phương Thanh bắt đầu đi hát và giành được nhiều giải thưởng. Khi sự nghiệp đang ngày càng phát triển thì Phương Thanh bất ngờ làm mẹ đơn thân khiến dư luận xôn xao.

Không ai biết cha đứa bé là ai, hình ảnh của cô con gái cũng được Phương Thanh “giấu” rất kĩ với truyền thông và khán giả.

Hơn 10 năm làm mẹ đơn thân trong âm thầm, chưa một lần chia sẻ về “người đàn ông trong bóng đêm”, mãi đến gần đây, khán giả bất ngờ khi cô lần đầu công khai hình ảnh cha của bé Gà nhưng lại là trong ngày giỗ đầu của anh.

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con
Hình ảnh hiếm hoi của Phương Thanh và 2 con.

Năm 2016, Phương Thanh bất ngờ hé lộ về cậu con trai 22 tuổi. Cậu con trai bí mật được Phương Thanh gọi bằng cái tên thân mật là Lợn và bật mí cậu đã 23 tuổi, nặng 75kg. Phương Thanh cũng “úp mở” rằng cậu con trai lẫn con gái có nhiều nét rất giống nhau và có ngoại hình to cao giống bố.

Ca sĩ Hiền Thục

Năm 21 tuổi, Hiền Thục từng có lần kết hôn hụt khi cô tuyên bố lên xe hoa cùng nhạc sĩ Tuấn Thăng. Nhưng kết quả là cả hai chia tay và không có đám cưới nào diễn ra. Thời điểm đó cũng là lúc Hiền Thục mang thai bé Gia Bảo.

Giai đoạn mang thai, chỗ dựa duy nhất là gia đình lại gặp nhiều khó khăn. Anh trai mất, cha cô phải đi đạp xích lô để nuôi sống cả gia đình.

Hiền Thục dù bụng mang dạ chửa vẫn cố gắng đi hát ở những phòng quán bar, nhà hàng, kiếm từng đồng tích cóp cho ngày sinh nở. Khó khăn chồng chất khó khăn, khi cha cô đổ bệnh, mọi tài sản trong nhà đều đem bán để lo chữa trị cho ba.

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con
Hiền Thục và con gái.

Sau khi sinh con, Hiền Thục đi hát trở lại và bị áp lực của đồng tiền đè nặng. Quãng thời gian lui về hậu trường để sinh nở đã khiến khán giả quên mất cái tên Hiền Thục, cô phải bắt đầu lại từ con số 0, đồng nghĩa với việc cát-xê bị rớt thê thảm từ 10-15 triệu đồng xuống đến mức rẻ mạt, thậm chí có show chỉ còn 30-50 ngàn đồng.

Đến bây giờ khi nói về thời gian đó, Hiền Thục chia sẻ, mình đã phải mất 2 năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân ở tuổi 21.

XEM THÊM

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con Những khoảnh khắc ngọt ngào của mẹ đơn thân Mai Phương và con gái trước khi bị ung thư

Theo quản lý cũ của Mai Phương, thời gian qua, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ...

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi: Dấu hiệu cho thấy bạn cần đi khám ngay

Bệnh ung thư phổi đứng thứ nhất ở nam giới và thứ 3 ở phụ nữ tại Việt Nam. Ung thư phổi chiếm 12% những ...

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con Cuộc sống mẹ đơn thân vất vả của Mai Phương trước khi bị ung thư phổi

Nữ diễn viên Mai Phương một mình nuôi con sau khi chia tay Phùng Ngọc Huy. Công việc của cô cũng không thuận lợi.

khong chi mai phuong gap bao benh nhieu me don than la nghe si cung trac tro duong tinh khi nuoi con MC Ốc Thanh Vân sẽ đón con gái diễn viên Mai Phương về chăm sóc để cô yên tâm điều trị ung thư

Thương xót trước hoàn cảnh đơn chiếc của gia đình Mai Phương cùng mối thân tình với nữ diễn viên 33 tuổi, MC Ốc Thanh ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.