Làm thế nào để bảo vệ con không bị xâm hại tình dục?

Người duy nhất có thể bảo vệ con trước nguy cơ bị xâm hại tình dục, không ai khác chính là bố mẹ.

Theo thống kê của các cơ quan chức năng, tình trạng trẻ bị xâm hại tình dục ngày càng gia tăng và đang ở mức báo động. Lý do phần nhiều bởi người Việt chưa nhận thức được mức độ ảnh hưởng của xâm hại tình dục đến thân thể và tâm lý của trẻ. Thực tế bất cứ trẻ ở độ tuổi nào cũng dễ bị tấn công tình dục từ nhiều đối tượng khác nhau, nhưng phổ biến nhất đến từ người thân và họ hàng. Trẻ bị lạm dụng tình dục không những tổn thương về thể chất mà tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Trẻ có thể sợ hãi, ám ảnh và phát triển không bình thường sau này.

Người duy nhất có thể bảo vệ con trước nguy cơ bị xâm hại tình dục, không ai khác chính là bố mẹ. Cách giáo dục con biết bảo vệ thân thể mình hiệu quả nhất cũng đến từ bố mẹ. Bởi thế hãy hành động ngay từ bây giờ, dạy con về những nguyên tắc bảo vệ thân thể để hạn chế tới mức tối thiểu nguy cơ con bị xâm hại tình dục.

lam the nao de bao ve con khong bi xam hai tinh duc
lam the nao de bao ve con khong bi xam hai tinh duc
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.