Lan của phim 'Những cô gái trong thành phố' tung bộ ảnh 'đốn tim' fan

Là một trong bốn nữ diễn viên chính góp mặt trong phim "Những cô gái trong thành phố", Kim Oanh (vai Lan) đã để lại nhiều ấn tượng với người xem. Mới đây nhất, cô đã thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình.
lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Những cô gái trong thành phố tập 12: Đức băn khoăn vì Cúc đã có con riêng
lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Những cô gái trong thành phố tập 11: Bị khách sàm sỡ nhưng Trúc không được quản lý nhà hàng bảo vệ

Sở hữu dàn diễn viên tươi mới, bắt mắt và một kịch bản hấp dẫn với nội dung câu chuyện vừa dữ dội, khốc liệt lại vừa dung dị, ấm áp, bộ phim Những cô gái trong thành phố đang là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả truyền hình. Bốn cô gái Cúc (Thu Trang thủ vai), Trúc (Mai Anh thủ vai), Mai (Lương Thanh thủ vai) và Lan (Kim Oanh thủ vai) cùng chung sống trong một nhà trọ, làm cùng nhau tại một khu công nghiệp.

Từ đây, những câu chuyện tình yêu và cạm bẫy, thử thách nơi đô thị phồn hoa mà bốn cô gái phải đối mặt được đạo diễn Vũ Trường Khoa tái hiện qua những tình huống đầy chân thực. Phim có sự kết hợp hài hòa giữa những gương mặt quen thuộc như NSƯT Công Lý, Bình An, Chí Nhân, Thúy An và những gương mặt trẻ như Lương Thanh, Thu Trang, Mai Anh, Kim Oanh.

Vai diễn Lan do diễn viên Kim Oanh đảm nhiệm là màu sắc tươi mới giữa những mảnh đời u ám của 4 cô gái trẻ. Nhập vai một cô gái quê Quảng Trị lên thành phố kiếm sống. Mới đây nữ diễn viên cũng đã có nhiều khoảnh khắc “cô gái nông thôn” dễ thương chia sẻ với khán giả.

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan
lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan

Kim Oanh chia sẻ, nhân vật Lan trong kịch bản được xây dựng có xuất thân từ Quảng Trị. Vì thế, việc Kim Oanh sở hữu giọng nói từ tỉnh này chính là điều kiện tốt để đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa lựa chọn cô vào vai Lan. Từ chính sự mộc mạc của cô gái miền Trung đã giúp nữ diễn viên thể hiện tròn trịa vai diễn của mình.

Chia sẻ về vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp, Kim Oanh cho biết, ban đầu cô cứ nghĩ mình chỉ nói một vài phân đoạn giọng Quảng Trị nhưng sau đó, đạo diễn Vũ Trường Khoa đã yêu cầu cô phải nói giọng của quê hương mình trong tất cả phân đoạn trong phim. Kim Oanh cũng lo lắng khán giả khi xem phim sẽ có người không hiểu nhưng rất may, sự tiết chế trong giọng nói của cô đã giúp cho khán giả đều hiểu và cảm thấy thích thú.

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan

Sở hữu vẻ đẹp thân thiện nên nhiều người nhận xét Kim Oanh nên đảm nhận các vai diễn "con nhà lành" sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ đóng phim là ao ước, niềm hạnh phúc của cô nên cô sẽ mạnh dạn đóng nhiều dạng vai nếu có cơ hội, để thử thách khả năng của bản thân và tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Và dù là vai chính hay vai phụ, xuất hiện trên phim với thời lượng nhiều hay ít, chỉ cần phù hợp với bản thân, Kim Oanh sẽ luôn chắt chiu cơ hội để mỗi khoảnh khắc xuất hiện đều tỏa sáng bằng diễn xuất tự nhiên, chân thật, mang đến những vai diễn thật sự ấn tượng dành tặng khán giả.

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan

Không sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên việc chọn thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện của Kim Oanh ngay từ đầu không được ba mẹ đồng ý. Gia đình lo sợ con gái quá viển vông, bay bổng, vì từ nhỏ Kim Oanh là cô gái ít nói, nhút nhát. Dù đã tham gia khá nhiều dự án phim nhưng ấn tượng đầu tiên của mọi người với cô gái trẻ vẫn là sự dịu dàng, đôi chút bẽn lẽn, đáng yêu.

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan
lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan
lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan

Chia sẻ về 12 tập phim Những cô gái trong thành phố đã được phát sóng, Kim Oanh bộc bạch: "Bản thân rất vui và cảm kích trước tình cảm của khán giả xem phim với vai diễn Lan của mình. Dường như trong các dự án phim đã góp mặt đây là nhân vật mà Oanh có được sự chú ý nhiều nhất từ người xem. Không riêng mình mà cả ekip đều cảm thấy hân hạnh và tự hào vì sau những cống hiến đã được khán giả ghi nhận”.

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan
lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan
lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan

Trong 4 cô gái trong phim, nhân vật Lan hiện đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất bởi sự lạc quan, yêu đời, cùng giọng nói dễ thương. Đó cũng là đặc điểm giống nhau của Kim Oanh và nhân vật Lan. Trong phim, Kim Oanh đóng cặp với Công Lý.

Nam nghệ sĩ đóng vai Lâm - người đàn ông đứng tuổi vừa ra tù và làm nghề mổ lợn, trọ cùng xóm với Lan. Lâm không tránh khỏi cảm giác tự ti do lầm lỡ trong quá khứ nhưng luôn khát khao được sống một cuộc đời lương thiện. Nhờ sự sẻ chia, thấu hiểu của Lan, Lâm đã nhận ra những giá trị đích thực của cuộc sống. Ban đầu, Lan gọi Lâm là chú xưng cháu nhưng sau đó, họ có tình cảm với nhau – một tình yêu trong sáng, nhân văn nhưng lại đầy trắc trở.

Kim Oanh sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên tại Quảng Trị. Vì quá đam mê diễn xuất nên Kim Oanh trái lời bố mẹ dự thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và bất ngờ trở thành thủ khoa khoa diễn viên. Đó cũng là dấu mốc quan trọng đối với Kim Oanh bởi nhờ kết quả này, cô được bố mẹ đồng ý cho theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Nhưng ít ai biết rằng, trước khi theo học trường ĐH Sân khấu - điện ảnh Hà Nội, Kim Oanh từng theo học thanh nhạc 1 năm tại trường Đại học Huế. Cô từng tham gia các vai phụ trong các phim như: Tình khúc Bạch Dương; Zippo, mù tạp và em nhưng phải đến phim Những cô gái trong thành phố, Kim Oanh mới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Khán giả tiếp tục theo dõi những bất ngờ từ nhân vật Lan và các cô gái trong Những cô gái trong thành phố vào 21h50 thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên VTV3.

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6: An Chi và Nam Phong chính thức 'chạm mặt'

Sau khi biết Nam Phong sẽ làm việc chung trong tạp chí Her Mode, An Chi liên tục tìm cách trốn tránh anh. Tuy nhiên, ...

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 5: An Chi bất ngờ gặp lại Nam Phong ở chỗ làm

Ở Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 5 phát sóng tối nay, An Chi sẽ gặp lại Nam Phong trong phòng biên tập ...

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Những 'cực phẩm' ngoại quốc khiến fan nữ 'điêu đứng' trong Người ấy là ai mùa đầu tiên

Người ấy là ai sắp kết thúc mùa đầu tiên với sự xuất hiện của dàn soái ca vừa điển trai vừa tài năng. Trong ...

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Chạy trốn thanh xuân tập 18: Nam thừa nhận với Phi 'Anh yêu An!'

Nam đã thừa nhận với Phi rằng mình yêu An trong Chạy trốn thanh xuân tập 18. Tất cả tâm sự của anh đã bị ...

lan cua phim nhung co gai trong thanh pho tung bo anh don tim fan Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.