Lê Bửu Đa: 'Tôi muốn được vào đội của Võ Hoàng Yến'

"khi The Face về Việt Nam và tuyển thí sinh nam, tôi nghĩ mình phải là người đầu tiên đăng kí tham gia". - Lê Bửu Đa chia sẻ. 

- Chào Bửu Đa! Rất bất ngờ khi thấy tên bạn xuất hiện trong danh sách thí sinh tham gia The Face Vietnam 2018. Vì sao bạn lại quyết định tham gia cuộc thi này?

Lí do tôi tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2018 vì đây là một chương trình mà tôi yêu thích từ lâu. Năm nay, khi chương trình do đơn vị khác sản xuất và có tuyển thí sinh nam, tôi rất vui và đăng kí tham gia ngay mà không cần suy nghĩ.

- Bạn nghĩ bản thân có những lợi thế, ưu điểm gì để phù hợp với sân chơi này?

Với gương mặt lai 3 dòng máu Thái - Cam - Việt, tôi rất tự tin về sự khác biệt làm nên sức hút cho mình. Thêm nữa là sự gan dạ và luôn muốn thử thách bản thân của một diễn viên. Tôi thấy mình gan lắm nên mới quyết định đi thi (cười).

- Anh đến với The Face Vietnam chỉ là một cuộc dạo chơi hay sẽ là một quyết định lâu dài, nghiêm túc đối với nghề mẫu?

Tôi không hề có ý nghĩ tìm đến cuộc thi The Face Vietnam như một cuộc dạo chơi. Đây là một quyết định rất nghiêm túc. Tôi mong muốn bản thân mình được học hỏi nhiều hơn ở lĩnh vực thời trang, từ những người lành nghề và các anh chị đi trước.

Tôi nghĩ rằng có làm thì mới có chơi, bản thân mình đang còn trẻ nên làm nhiều hơn là chơi (cười).

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen
Lê Bửu Đa gây bất ngờ khi đăng kí tham gia The Face Vietnam 2018

- Anh có nghĩ chiều cao của mình là một bất lợi khi tham gia vào nghề người mẫu, vì hiện tại 1 người mẫu nam ít nhất cũng phải sở hữu chiều cao trên dưới 1m80?

Rõ ràng, nghề người mẫu luôn đòi hỏi chiều cao, thí sinh của cuộc thi The Face Vietnam năm nay cũng vậy, đa số đều rất cao. Bản thân tôi chỉ cao vọn vẹn 1m75, có phần hạn chế hơn các thí sinh khác. Nhưng không sao cả, điều quan trọng vẫn là thần thái, vì cuộc thi này là The Face mà!

- Tham gia nhiều công việc khác nhau trong showbiz, bạn có nghĩ mình quá tham lam?

Hiện tại, ngoài công việc là một diễn viên, xuất hiện trong các bộ phim và sân khấu kịch, tôi còn làm đại diện cho một số nhãn hàng rất bán chạy trên thị trường. Tôi nghĩ rằng bản thân mình cũng rất có năng khiếu để làm người mẫu, chỉ là chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Và The Face Vietnam năm nay chính là cơ hội của tôi.

Còn về việc có tham lam quá hay không, tôi nghĩ hiện tại mình đang còn trẻ, việc thử thách bản thân và "tham lam" trong công việc một tí cũng không sao cả. Điều này giúp ích cho bản thân mình nhận ra được nhiều bài học quý báu.

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen
Lê Bửu Đa khá tự tin về gương mặt của mình

- Nhiều người ngày nay chọn cách tham gia nhiều chương trình truyền hình chủ yếu để hình ảnh của mình được phủ sóng, bất kể là chương trình gì, bạn có nằm trong số này?

Tôi khác nhiều người đó. Sau 3 gameshow như Thách thức danh hài 2015, Cười xuyên Việt 2015 và Cùng nhau toả sáng 2016, tôi chưa tham gia thêm chương trình nào vì cảm thấy bản thân chưa thực sự phù hợp. Nhưng khi The Face về Việt Nam và tuyển thí sinh nam, tôi nghĩ mình phải là người đầu tiên đăng kí tham gia.

Tôi chỉ thích và muốn được tham gia những chương trình phù hợp với bản thân mình. Việc hình ảnh mình xuất hiện một cách tràn lan, không có sự chọn lọc cũng không hay cho lắm!

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen
Hình thể gợi cảm của nam diễn viên

- Để chuẩn bị cho cuộc thi The Face Vietnam, bạn đã trang bị cho mình những điều gì?

Hiện tại, tôi vẫn chăm chỉ và cố gắng tập gym đều đặn mặc dù lịch quay phim của mình vẫn còn khá dày đặc. Kết thúc tháng 5, khi mọi thứ được ổn định hơn, tôi sẽ tập trung thật nhiều để tập luyện. Tôi muốn sở hữu được cho mình một hình thể tốt nhất có thể.

- Bạn ấn tượng với phiên bản The Face nào nhất?

Tôi có theo dõi The Face Men của Thái Lan và quá ấn tượng với dàn thí sinh. Họ có vóc dáng rất tốt và gương mặt đẹp, thần thái tự tin.

Khi xem chương trình, tôi chỉ ước rằng ở Việt Nam mình cũng có một phiên bản The Face dành cho thí sinh nam. Và cuối cùng, cơ hội này cũng đã đến.

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen
Lê Bửu Đa rất yêu thích chương trình The Face

- Bạn nghĩ điều gì là hấp dẫn ở cuộc thi The Face?

Điều hấp dẫn của The Face là tìm kiếm ra nhiều nhân tố mới, những gương mặt lạ, ấn tượng cho làng mẫu. Các thí sinh được tạo điều kiện để học hỏi và trau dồi bản thân để khi bước ra khỏi chương trình, tất cả đều có thể hoạt động được dưới tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp.

- Bạn muốn siêu mẫu, ngôi sao nào sẽ là huấn luyện viên The Face năm nay, ngoài Võ Hoàng Yến đã được công bố?

Tôi nghĩ ban tổ chức sẽ có những quyết định đúng đắn. Còn về bản thân mình nếu đực chọn, tôi sẽ chọn ngay chị Võ Hoàng Yến. Chị ấy là thần tượng của tôi bởi những bước catwalk vô cùng chuẩn và thần thái gương mặt hút hồn.

- Bạn có ngại nếu phải làm việc với 1 huấn luyện viên nữ, nhỏ tuổi hơn mình, ví dụ như Phạm Hương – người đang được đồn đoán sẽ làm hlv?

Tôi nghĩ rằng không riêng gì Phạm Hương, mà huấn luyện viên nào cũng vậy. Nếu họ có kinh nghiệm và chuyên môn ở lĩnh vực họ theo đuổi, mình hoàn toàn có thể học hỏi được ở họ nhiều điều.

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen
Lê Bửu Đa muốn học hỏi được nhiều điều mới mẻ khi tham gia chương trình này

Vì nếu khi được nhà sản xuất lựa chọn vào vị trí huấn luyện viên, họ chắc chắn phải là cái tên có sức hút và bản lĩnh, đáng để mình học hỏi. Tôi tin vào sự lựa chọn của nhà sản xuất.

- Nếu không may bị loại sớm ở cuộc thi này, bạn có còn tiếp tục muốn làm người mẫu hay sẽ quay trở lại với công việc diễn viên hiện tại của mình?

Đến với cuộc thi là một trải nghiệm để tôi được học hỏi về khả năng làm một người mẫu chuyên nghiệp. Cho dù có đi sâu hoặc chỉ dừng chân ở vòng loại, tôi vẫn tiếp tục theo đuổi con đường thời trang này. Vì thời trang luôn luôn thay đổi và không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta mà.

- Cảm ơn những chia sẻ của bạn!

XEM THÊM

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen Thúy Hạnh sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của The Face Vietnam 2018?

Thúy Hạnh liệu có phải là huấn luyện viên tiếp theo của The Face Vietnam 2018?

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen Minh Kha The Face: 'Không cho phép mình nhạt dù bản thân thực sự rất nhạt'

Người mẫu Minh Kha đã có những chia sẻ đầy thú vị khi bất ngờ đăng kí tham gia The Face Vietnam 2018.

le buu da toi muon duoc vao doi cua vo hoang yen Dương Mạc Anh Quân, Lê Bửu Đa bất ngờ dự thi The Face Vietnam 2018

Nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt quyết định đăng kí tham gia The Face Vietnam 2018.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.