Lê Hoàng Phong tiết lộ phương pháp giảm cân 'cực hình' 6 tuần giảm 17kg

Cựu thí sinh Xfactor tiết lộ phương pháp giảm cân của mình khá khắc nghiệt, anh từng chạy 18km/ngày để giảm cân và thực hiện nhiều cách giảm cân ‘cực hình’ khác.
le hoang phong tiet lo phuong phap giam can cuc hinh 6 tuan giam 17kg
Lê Hoàng Phong (bên phải) từng sở hữu ngoại hình đồ sộ mập mạp.

Lê Hoàng Phong từng được biết đến là thí sinh thi The Voice thuộc team Mỹ Tâm, xuất hiện lần đầu tại The Voice với ngoại hình khá đồ sộ, Lê Hoàng Phong từng hốt hoảng với chính ngoại hình của mình ở trên màn hình anh thấy mình quá xấu và quá béo.

Sau một thời gian ở ẩn hậu The Voice, Lê Hoàng Phong tái xuất tại The Voice với ngoại hình lột xác. Chia sẻ bí quyết giảm cân, Phong tiết lộ khá nhiều bí kíp trong hành trình giảm cân khá gian khổ của mình.

-Chào Phong, cân nặng luôn là một nỗi ám ảnh của nhiều người, bạn từng sở hữu ngoại hình quá khổ, khi đó Phong thấy cân nặng ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe, công việc và các mối quan hệ khác?

Cân nặng ảnh hưởng tới mình nhiều chứ! Mình luôn cảm thấy bị chậm chạp, ngủ ngáy to, và thở khó khi leo cầu thang và lao động nặng một chút. Nó làm Phong thiếu tự tin khi đi hát vì ngoài hình mập, mặc đồ rất khó, và không tự tin khi đối diện với bạn khác giới.

-Vậy trong số các nguyên nhân đó thì nguyên nhân nào là chủ chốt khiến bạn quyết tâm giảm cân?

Lý do lớn nhất để giảm cân là Phong thấy mình trên tv hồi thi the voice xấu quá và quá là béo nên Phong quyết tâm phải “đại tu” lại ngoại hình cho bằng được.

le hoang phong tiet lo phuong phap giam can cuc hinh 6 tuan giam 17kg
Xuất hiện trên sân khấu The Voice, thành viên team Mỹ Tâm tự hốt hoảng với ngoại hình quá béo và quá xấu của mình.

-Trước đó, bạn đã thực hiện các phương pháp giảm cân nào chưa?

Trước đó Phong chưa từng nghĩ đến giảm cân vì rất thích ăn, nhưng khi nhìn mình trên ti vi chính bản thân mình còn không chịu nổi cái xấu của mình nên quyết tâm giảm cân cho bằng được.

-Chế độ giảm cân của bạn ra sao?

Mình đi tập gym ở trung tâm thể hình và có phương pháp ăn chế độ và giảm theo chế độ của huẩn luyện viên.

Chế độ của Phong là: 1 ngày ăn 2 bữa mỗi bữa 1 lạng cả thịt cộng rau, không tinh bột. Chế độ tập luyện là mặc áo mưa chạy một ngày 18km, trong 90 phút. Liên tục trong 6 tuần Phong đã giảm được 17kg.

-6 tuần “hao” 17kg, cơ thể xuống cân quá nhanh khiến bạn gặp vấn đề gì không?

Khi giảm cân quá nhanh thì Phong hay bị mệt, vì chế độ ăn uống khá khắc nghiệt, phải tuân thủ nghiêm ngặt, chỉ cần lỡ mồm không kìm chế được mà ăn đồ ngọt hay đồ nếp, đồ nướng là quá trình giảm cân sẽ hỏng. Điều này cần rất nhiều sự quyết tâm của bản thân.

Không những thế, khi ăn uống kiêng khem lại thêm chế độ tập luyện rất kham khổ, ngoài các bài tập ở trung tâm thể hình thì Phong dành thời gian chạy bộ mỗi ngày. Không ngày nào là mình không tập.

Nhiều lúc đói muốn xỉu, hoa mắt chóng mặt vì thiếu chất, người mệt rũ ra và mệt lử nhưng nghĩ đến mục đích hướng đến thì Phong lại tiếp tục.

le hoang phong tiet lo phuong phap giam can cuc hinh 6 tuan giam 17kg
Sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của Lê Hoàng Phong trước và sau khi giảm cân.

-Từ khi giảm cân và sở hữu body săn chắc, Phong có hay “xả cab” không hay vẫn giữ chế độ ăn uống, tập luyện cực hình như vừa chia sẻ?

Thực ra khi cơ thể tiêu mỡ do mình luyện tập thường xuyên thì cũng là lúc “thân pháp” của mình trở nên nhanh nhẹn, phản ứng cũng nhanh hơn, khỏe mạnh hơn. Nhưng do áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem thành thói quen nên Phong ít khi phá lệ ăn uống quá đà.

-Bạn có chia sẻ triết lí giảm cân nào khiến bạn giữ nguyên động lực giảm 17kg trong 6 tuần?

“Không sợ đói, không sợ mệt chỉ sợ xấu” là triết lí của Phong (Cười). Thực ra, không có một quy chuẩn nào cho việc giảm cân vì cơ địa và ý chí của mỗi người khác nhau. Khi quyết định giảm cân, bạn cần phải có một thần kinh thép và cái máu hiếu thắng phải làm cho bằng được thì bạn mới có thể giảm cân thành công. Bởi vì có rất nhiều người sở hữu cân nặng còn khủng hơn Phong , từng thử đủ các phương pháp nhưng vẫn không thể giảm cân được. Nên đi khám sức khỏe và xin tư vấn của bác sĩ và các chuyên gia để có phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

-Cảm ơn Phong đã chia sẻ, chúc bạn luôn đẹp trai và giữ vững phong độ!

Ảnh:NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.