Lê Thiện Hiếu từng xung đột với chị gái khi lộ giới tính thật

Khi ở quê, còn chưa chuyển giới, thiếu niên tên khai sinh Lê Phương Thảo khiến chị gái sốc khi lộ chuyện yêu bạn gái. 

Tham gia chương trình Người kết nối của Đài truyền hình TP HCM, Lê Thiện Hiếu đã có những trải lòng gây xúc động với khán giả. Ca sĩ cho biết, chính anh cũng không được người quản lý nói rõ nội dung chương trình mà chỉ úp mở để có những cảm xúc chân thực nhất.

le thien hieu tung xung dot voi chi gai khi lo gioi tinh that

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu xúc động trong chương trình.

Trong cuộc trò chuyện, Lê Thiện Hiếu chia sẻ về công việc, về định hướng nghề nghiệp sau hit Ông bà anh cách đây hai năm. Đặc biệt, anh tiết lộ quá khứ đầy biến cố và mất mát. Mẹ mất sớm, bố một mình nuôi hai chị em Lê Thiện Hiếu khôn lớn nên hình ảnh của ông trong lòng nam ca sĩ rất đẹp, không gì thay thế được. Mỗi khi nhắc đến bố, Lê Thiện Hiếu không kìm được nước mắt và lần này cũng vậy. "Cuối cùng, người yêu thương mình nhất, quan tâm, tin tưởng mình nhất vẫn chỉ là bố thôi. Mình muốn ôm bố mà khóc nhưng sao khó quá".

Lê Thiện Hiếu vào Sài Gòn sống một mình gần hai năm nay để phát triển công việc ca hát. Cả gia đình rất ủng hộ anh, ngoài bố và chị còn có bà, dì... Ai cũng động viên anh cứ yên tâm theo đuổi nghệ thuật, nếu cần giúp đỡ thì mọi người sẵn lòng.

Chương trình cũng tìm về tận Thái Nguyên - quê hương Lê Thiện Hiếu - để gặp gỡ bố và chị gái anh - chị Lê Thanh Hiền. Chị Hiền đã chia sẻ với khán giả những kỷ niệm thời ấu thơ của hai chị em, cũng như những biến cố trong cuộc đời đứa em đặc biệt. "Có một lần tôi phát hiện ra Hiếu (hồi đó là Thảo) yêu một bạn gái khi còn đi học, tôi và Hiếu đã cãi nhau rất to. Tôi thấy điều này không thể chấp nhận được, tại sao em mình không sống một cuộc đời bình thường mà lại lập dị như vậy? Lúc đó Hiếu đã bỏ nhà đi, hôm sau hai chị em nói chuyện lại rồi giảng hòa nhưng bản thân tôi vẫn chưa thể chấp nhận chuyện đó. Đó chính là lần khủng hoảng lớn nhất giữa hai chị em tôi".

le thien hieu tung xung dot voi chi gai khi lo gioi tinh that

Lê Thiện Hiếu nức nở khi bất ngờ thấy chị gái xuất hiện trong trường quay.

Chị Hiền cũng khóc nức nở khi nhắc về người mẹ quá cố. Theo chị, mẹ mất đi là biến cố lớn nhất trong gia đình, nhưng có lẽ ông trời đã sắp đặt cho Lê Thiện Hiếu có một số phận như thế. Bởi, nếu mẹ còn sống thì Hiếu sẽ không bao giờ dám thể hiện con người thật cũng như không dám theo đuổi đam mê vì sợ mẹ thất vọng.

Cuối chương trình là cuộc hội ngộ đầy cảm động của hai chị em Lê Thiện Hiếu. Ca sĩ chuyển giới khóc nức nở khi bất ngờ gặp lại chị. Anh tâm sự: "

Không biết bằng cách nào mà chương trình đã 'dụ dỗ' được bà chị ruột của tôi tận Thái Nguyên bay vào, mà dặn không được nói cho thằng em nghe. Chị ấy cũng tin sái cổ đi theo, may là chương trình thật, chứ xui thì không biết bà chị tôi sẽ đi về đâu. Chị ấy xuất hiện khiến tôi bị bất ngờ kinh khủng nên khóc như không còn gì để khóc".

Khoảnh khắc Lê Thiện Hiếu bật khóc khi gặp lại chị gái.

Lê Thiện Hiếu sinh năm 1995 ở Thái Nguyên, tên khai sinh là Lê Phương Thảo, giới tính nữ. Khi trưởng thành Hiếu nhận thấy sự khác biệt của bản thân nên quyết định chuyển giới thành nam. Năm 2016, Hiếu tham gia Sing my song mùa đầu tiên của Việt Nam và gây sốt với ca khúc Ông bà anh. Sau đó, anh chuyển vào TP HCM để lập nghiệp và thỉnh thoảng ra mắt sản phẩm mới.

Lê Thiện Hiếu hát "Ông bà anh" năm 2016

le thien hieu tung xung dot voi chi gai khi lo gioi tinh that Mỹ nam tóc dài nổi tiếng mạng xã hội bất ngờ chia sẻ người yêu đồng giới khiến fan nữ tiếc hùi hụi

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, 9x nổi tiếng không kém ngôi sao trong cộng đồng mạng xứ Trung bất ngờ chia sẻ hàng ...

le thien hieu tung xung dot voi chi gai khi lo gioi tinh that Cặp đôi tình không biên giới Việt - Mỹ hạnh phúc trong ngày đăng ký kết hôn

Sau chặng đường yêu gần 3 năm, Thanh Tú và Josh (Vũ Luân - tên gọi tiếng Việt) hạnh phúc khi đã chính thức kết hôn ...

le thien hieu tung xung dot voi chi gai khi lo gioi tinh that Quá đau đớn nhìn anh đi lấy vợ

Chỉ sau 3 tuần anh đã tổ chức đám cưới với cô gái được ba mẹ giới thiệu và sắp đặt. Trước ngày vui, anh chỉ ...

le thien hieu tung xung dot voi chi gai khi lo gioi tinh that Bộ ảnh kỷ yếu đám cưới đồng tính gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, hình ảnh về đám cưới của hai chàng trai trên bãi biển cùng nhóm bạn đã trở thành tâm điểm chú ý của ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.