Lộ diện Top 15 tranh suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia

Phía BTC Miss Supranational Vietnam 2018 cho biết người chiến thắng năm nay vẫn có thể đại diện Việt Nam tới đấu trường Hoa hậu siêu quốc gia 2018, tuy nhiên nếu không đủ thời gian chuẩn bị thì vẫn có phương án dự phòng để thay thế.

lo dien top 15 tranh suat ve dai dien viet nam tham gia hoa hau sieu quoc gia

Xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá tại Miss Supranational Vietnam 2018

BTC Miss Supranational Vietnam 2018 đã chính thức tiết lộ danh sách Top 15 thí sinh bước vào vòng thi cuối cùng để tìm ra người chiến thắng. Đây cũng sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia trong thời gian sắp tới. Trong danh sách Top15, ngoài những cái tên được công bố ban đầu là những gương mặt “nặng kí” như Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân, Quỳnh Như, Cẩm Tiên… nhiều thí sinh từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp khác trong nước cũng có mặt ở đêm Chung kết Miss Supranational Vietnam 2018.

lo dien top 15 tranh suat ve dai dien viet nam tham gia hoa hau sieu quoc gia
Hoa hậu Hải Dương cùng Top 15 thí sinh Miss Supranational Vietnam 2018

Đánh giá chung về top 15, MC Phan Anh - Phó trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 cho hay các ứng viên đều sở hữu ngoại hình tươi trẻ, xinh đẹp và không kém phần tài năng. Anh tin tưởng một vài cái tên trong số đấy nếu được đầu tư nghiêm túc thì hoàn toàn có khả năng cạnh tranh công bằng với đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp ở sân chơi quốc tế.

Anh cũng chia sẻ rằng ở hành trình năm nay, BTC sẽ không can thiệp vào kết quả đánh giá từ ban giám khảo. Các gương mặt vào top 5, top 3 hay người chiến thắng hành trình đều do những người “cầm cân nảy mực” lựa chọn.

lo dien top 15 tranh suat ve dai dien viet nam tham gia hoa hau sieu quoc gia
MC Phan Anh đóng vai trò Phó Ban tổ chức cuộc thi năm na7.

Về phía Hoa hậu Hải Dương - Trưởng ban tổ chức, cô khẳng định: “15 cô gái giành vé đến Hàn Quốc đều có cơ hội chạm tay tới ngôi vị cao nhất. Chỉ cần họ luôn tự tin, thể hiện hết khả năng mình có và chứng tỏ cho những người cầm cân nảy mực thấy được đam mê, khát khao của bản thân.

Chúng tôi luôn có sẵn phương án dự phòng nếu người đẹp giành chiến thắng năm nay thiếu tự tin hay không đủ điều kiện để dự thi quốc tế. Vậy nên, những gương mặt mới vẫn còn nguyên 100 % cơ hội”.

BTC còn cho biết thêm, 15 ứng viên lọt vào vòng chung kết được ban tổ chức lo mọi chi phí đến Hàn Quốc, hưởng chế độ chăm sóc kỹ lưỡng với tiêu chuẩn quốc tế. Địa điểm tổ chức vòng chung kết là Sheraton Walker Hill với sân khấu nằm trên ngọn đồi - một trong những vị trí đẹp tại xứ sở kim chi. Trong những ngày lưu lại đây, ngoài loạt hoạt động của cuộc thi, ứng viên còn được tìm hiểu về văn hoá, ẩm thực nước bạn.

lo dien top 15 tranh suat ve dai dien viet nam tham gia hoa hau sieu quoc gia
Siêu mẫu Minh Tú sẽ là một trong những giám khảo của đêm Chung kết.

Ngoài ra, các người đẹp còn được đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ dàn dựng cho phần xuất hiện của mình ấn tượng, hấp dẫn, qua đó giúp chinh phục ban giám khảo lẫn số đông công chúng.

Đặc biệt, đêm chung kết được tổ chức vào ngày 22/8 và sẽ phát sóng trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế là cơ hội để thế giới biết nhiều hơn về Việt Nam. Các kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc đều chào đón sự kiện đặc biệt này.

BTC Miss Supranational Vietnam 2018 đã chính thức top 15 ứng viên xuất sắc nhất. Danh sách này gồm:

1. Huỳnh Yến Nhi

2. Huỳnh Thị Cẩm Tiên

3. Trương Mỹ Nhân

4. Hoàng Vũ Hiên

5. Ngô Thị Mỹ Hải

6. Nguyễn Thị Ngọc Châu

7. Bùi Lý Thiên Hương

8. Trần Như Ngọc

9. Lý Huệ Nghi

10. Nguyễn Ngọc Minh Uyên

11. Nguyễn Phương Hoa

12. Đỗ Trịnh Quỳnh Như

13. Đỗ Trần Gia Linh

14. Bùi Thanh Hằng

15. Lê Thị Bích Trâm

lo dien top 15 tranh suat ve dai dien viet nam tham gia hoa hau sieu quoc gia Xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá tại Miss Supranational Vietnam 2018

Bên cạnh Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân…, cuộc đua tìm kiếm suất vé tham gia đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 đã xuất ...

lo dien top 15 tranh suat ve dai dien viet nam tham gia hoa hau sieu quoc gia Vai trò mới của Hoa hậu Hải Dương, MC Phan Anh tại các cuộc thi sắc đẹp ở Hàn Quốc

Cả hai sẽ được chính thức được bổ nhiệm, giữ vai trò đồng tổ chức 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất xứ sở kim ...

lo dien top 15 tranh suat ve dai dien viet nam tham gia hoa hau sieu quoc gia Vừa tung loạt ảnh bikini, Ngọc Châu lọt Top thí sinh có hình thể nổi bật tại Miss Supranational Vietnam 2018

BTC cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 vừa chính thức công bố những hình ảnh “chào sân” với trang phục bikini của dàn người đẹp ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.