Lộ thí sinh đầu tiên vào chung kết The Face Vietnam 2017?

Bức ảnh và lời chúc của diễn viên Thanh Vân chia sẻ làm dấy lên nghi án Tú Hảo là thí sinh lọt vào chung kết The Face Vietnam 2017. 
lo thi sinh dau tien vao chung ket the face vietnam 2017 Sự non trẻ của The Face hay tính chuyên môn của Next Top sẽ thắng thế?
lo thi sinh dau tien vao chung ket the face vietnam 2017 Hoàng Thuỳ: 'HLV The Face ai cũng đanh đá và 'ác' có văn minh'

Cách đây ít giờ, diễn viên Thanh Vân - đồng thời là một nhà tạo mẫu tóc đã chia sẻ trên Instagram hình ảnh cô chụp chung với Tú Hảo - một thí sinh của The Face Vietnam 2017.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như nữ diễn viên không kèm theo lời chúc Tú Hảo "tỏa sáng trong đêm chung kết".

lo thi sinh dau tien vao chung ket the face vietnam 2017
Bức ảnh làm dấy lên nghi án Tú Hảo lọt vào chung kết The Face Vietnam 2017. (Ảnh: MXH)

Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Tú Hảo chính là một trong những thí sinh sẽ có mặt trong đêm chung kết The Face Vietnam 2017 dù rằng chương trình vẫn chưa lên sóng.

Ngoài ra, mạng xã hội cũng "đồn đoán" rằng Tú Hảo đã chọn về đội của huấn luyện viên Lan Khuê.

Nguyễn Bạch Tú Hảo là một trong những gương mặt được kì vọng nhiều nhất khi đến với The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m68 nhưng Tú Hảo lại có gương mặt khá ấn tượng. Cô gái này đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh nhiều năm. Tú Hảo từng trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng, tham gia đóng MV và chụp ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước.

lo thi sinh dau tien vao chung ket the face vietnam 2017
Ngoài ra, Tú Hảo còn được cho là thành viên của đội huấn luyện viên Lan Khuê. (Ảnh: saostar.vn)
lo thi sinh dau tien vao chung ket the face vietnam 2017 Chê Hoàng Thùy, Kim Nhung hứng 'gạch đá', Lê Thúy bị vạ miệng
lo thi sinh dau tien vao chung ket the face vietnam 2017 Kim Nhung: 'Mình với Hoàng Thùy ai dạy ai thật ra chưa biết'

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.