Mặc việc bị 'ném đá' Nam Em lên tiếng: 'Sợ lòng người bão táp không an yên'

Dù nhiều sao Việt chỉ trích phát ngôn của Nam Em về chuyện tình với Trường Giang nhưng người đẹp này vẫn không im lặng và tiếp tục lên tiếng đầy ẩn ý.
mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen Nhã Phương bị kẻ xấu mạo danh đăng đàn 'ẩn ý' về lùm xùm Nam Em
mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen Vì sao Trường Giang bị Nam Em và các sao nữ chọn để lợi dụng tên tuổi?
mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen Nam Em sẽ thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018 sau ồn ào với Trường Giang?

Thời gian vừa qua những phát ngôn của Nam Em liên quan đến chuyện tình cảm với Trường Giang đã khiến cư dân mạng xôn xao. Đặc biệt những hành động như cố tình mang hoa, bánh đến tặng Trường Giang, hay treo poster quảng cáo MV gần nhà hàng của anh cũng khiến nam danh hài lên tiếng cho rằng Nam Em không bình thường. Thậm chí, sao Việt như Thân Thúy Hà, Trang Trần cũng 'ném đá' Nam Em.

Mặc dư luận và một số sao Việt chỉ trích, Nam Em vẫn tiếp tục với công việc của mình. Mới đây cô đăng tải hình ảnh chụp gần biển cùng lời chia sẻ: "Đôi mắt em sao hôm nay buồn đến lạ. Sợ biển sâu, biển không ngừng dậy sóng. Sợ lòng người bão táp không an yên...". Chia sẻ này của Nam Em khiến cư dân mạng tò mò không biết cô nhắc đến "lòng người" là ẩn ý nói Trường Giang hay ai?

mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen
Nam Em sợ lòng người bão táp không an yên.
mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen
mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen

Bên cạnh Nam Em, cư dân mạng cũng quan tâm đến Nhã Phương. Sau khi tiết lộ việc bị người khác giả mạo nick instagram để đăng những lời lẽ không hay thì mới đây Nhã Phương cũng livestream để giao lưu với người hâm mộ.

Nhiều cư dân mạng nhận xét ngoại hình của nữ diễn viên trông gầy hơn trước khá nhiều. Đáp lại những lời bình luận Nhã Phương mỉm cười nói rằng "ốm đi cho đẹp".

Khi được các fan hỏi rằng chừng nào sẽ thử sức với vai diễn phản diện, Nhã Phương tươi cười đáp lời mong khán giả hãy chờ đón: "Trong tương lai Phương sẽ vào vai ác nữ. Đến lúc đó mọi người đừng ghét Phương nha". Bên cạnh đó, người đẹp khéo léo tránh nhắc tới chuyện tình cảm.

mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen
Nhã Phương khiến fans lo lắng vì ngày càng ốm.
mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen Tin tức sao Việt 24/4: Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại VIFW và Lê Âu Ngân Anh không còn là hoa hậu Đại dương

Tin tức sao Việt ngày 24/4 đặc biệt quan tâm tới Hoàng Bách bênh vực Bùi Tiến Dũng khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc ...

mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Fanny Y Phụng - Trấn Minh là 1 trong 4 cặp đôi bước vào vòng chung kết của chương trình "Giai điệu chung đôi".

mac viec bi nem da nam em len tieng so long nguoi bao tap khong an yen 'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Sau những thời gian hẹn hò riêng bên nhau, các cặp đôi của "Giai điệu chung đôi" ngày càng có những tiến triển tốt về tình ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.