Mâu Thủy: Người đẹp 'chịu chơi' và 'đánh đổi' nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Từ bỏ sự nghiệp người mẫu đáng mơ ước, dành hơn 6 tháng trời cố gắng tập luyện để theo đuổi ước mơ Hoa hậu, Mâu Thủy phải chăng là nữ thí sinh “chịu chơi” và đánh đổi nhất Miss Universe Vietnam 2017 khi tiếp tục đóng góp hơn 100 triệu đồng cho hoạt động từ thiện do mình khởi xướng?

Từ bỏ vinh quang để theo đuổi ước mơ

Từ khi giành ngôi vị quán quân của Vietnam’s Top Model 2014, Mâu Thủy đã có những bước tiến dài khi đầu quân cho công ty người mẫu hàng đầu - Wilhelmina Models. Cô liên tục xuất hiện với vai trò gương mặt vedette trong nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước. Cô cũng nhận được nhiều hợp đồng làm người mẫu quảng cáo với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới mà nhiều người mơ ước.

Đặc biệt nhất khi chân dài sinh năm 1992 góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Maybelline cùng siêu mẫu Victoria’s Secret đình đám Gigi Hadid. Trước đó, người đẹp cũng liên tiếp ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế khi trở thành người mẫu châu Á tham gia chiến dịch của các thương hiệu hàng đầu như Shu Uemura, Maybelline, Pandora,...

mau thuy thi sinh chiu choi va danh doi nhat hoa hau hoan vu viet nam 2017
Mất hợp đồng làm việc quốc tế vì tập trung thi sắc đẹp, Mâu Thuỷ dường như cho thấy sự đánh đổi và quyết tâm lớn tại sân chơi này.

Bất ngờ thay, siêu mẫu cùng làn da nâu gợi cảm lại chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác. Từ bỏ tương lai sáng lạng ở trời Tây, Mâu Thủy quyết tâm về quê hương để chinh phục ngôi vương miện của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

Mới đây, phía đơn vị và quản lý người mẫu tại New York đã dừng hợp đồng làm việc 3 năm khi thời gian tham gia cuộc thi sắc đẹp trong nước của Mâu Thuỷ kéo dài. Chấp nhận mất cơ hội phát triển trời Tây, Mâu Thuỷ rõ ràng đang “liều mình” đi tìm một vẻ đẹp Hoa hậu mà theo cô, đó là cơ hội mới và là cách thực hiện ước mơ. Ngôi vị cao nhất không chỉ là trở thành nữ hoàng sắc đẹp mà còn giúp cô truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ dám từ bỏ hiện tại để theo đuổi ước mơ.

mau thuy thi sinh chiu choi va danh doi nhat hoa hau hoan vu viet nam 2017
Sắc vóc của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 ngày càng cải thiện rõ nét hơn.

Tập luyện 6 tháng vì ngôi vị cao nhất

Ngay khi thông tin Mâu Thủy tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 được xác nhận, bất chấp sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều đồng nghiệp là những người nổi tiếng trong làng giải trí như Lan Khuê, Angela Phương Trinh, Ái Phương,... nhiều người vẫn hoài nghi về sự phù hợp của nhan sắc và khả năng của cô so với tiêu chí của cuộc thi. Bước qua những lời đồn đại và bàn tán, cùng phong thái tự tin và quyến rũ, người đẹp đã dần chứng tỏ được khả năng, trở thành một những thí sinh nổi bật nhất Top 45 bước vào vòng chung kết.

mau thuy thi sinh chiu choi va danh doi nhat hoa hau hoan vu viet nam 2017
Mâu Thuỷ cho thấy sự tập trung khá cao cho cuộc thi này khi đầu tư bài bản

Ít ai biết rằng, để đạt được kết quả như ngày hôm nay, Mâu Thủy đã trải qua một khoảng thời gian dài cố gắng không ngừng nghỉ. Mỗi ngày, cô đều ở phòng tập 3-4 tiếng, nhiều lúc cảm giác hai chân không thể đứng vững nhưng người đẹp cao 1m79 quyết tâm không từ bỏ. Sau 6 tháng, cô không chỉ tập luyện được những bài có cường độ cao mà vòng eo cũng được cải thiện từ 67 xuống 62. Cô gái mang vẻ đẹp Á Đông này được đánh giá trong nhóm thí sinh có thân hình cân đối và gợi cảm nhất.

mau thuy thi sinh chiu choi va danh doi nhat hoa hau hoan vu viet nam 2017
Người đẹp sinh năm 1992 càng ngày càng gây được chú ý mạnh với truyền thông.

Với Mâu Thủy, vẻ đẹp của một Hoa hậu không chỉ nằm ở khuôn mặt hay hình thể mà còn là vẻ đẹp của sự hiểu biết và tâm hồn. Cô dành nhiều thời gian để tập trung trau dồi tất cả các kỹ năng từ giao tiếp Tiếng Anh, học múa, học nhảy,... Nữ người mẫu kể có nhiều lần rơi nước mắt trong đêm vì cảm thấy mình còn nhiều điều chưa biết quá, còn cần phải học nhiều.

Nhưng với một cô gái đầy nghị lực khi vượt qua chấn thương nghiêm trọng 47% như Mâu Thủy, không bao giờ là quá muộn, cứ cố gắng từng ngày, mỗi ngày đều học hỏi từng chút một thì bản thân sẽ dần hoàn thiện hơn.

Đóng góp hơn 100 triệu cho hoạt động từ thiện

Chỉ còn 1 ngày, ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được công bố. Đây là giai đoạn mà các thí sinh phải dốc toàn tâm toàn lực, thể hiện hết khả năng của mình ở chinh phục ban giám khảo. Dù không biết kết quả ra sao, nhưng ngay từ bây giờ, Mâu Thủy đã chiếm được sự yêu mến của khán giả bằng tấm lòng lương thiện hướng tới cộng đồng của mình.

Trong những ngày Sài Gòn lạnh xuống 20 độ, từ 3h sáng, nữ người mẫu đã cùng những người bạn của mình giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các khu vực ven Sài Gòn và Bình Dương. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi dự án thiện nguyện “Quần áo của bạn, Tương lai các em” do cô khởi xướng từ gần 1 tháng trước. Cách đây vài ngày, người đẹp cũng đã lên vùng Đông Bắc Hà Giang để tặng quần áo và quà cho đồng bào nghèo ở nơi hẻo lánh.

mau thuy thi sinh chiu choi va danh doi nhat hoa hau hoan vu viet nam 2017
Mâu Thuỷ đang hướng tới vẻ đẹp vì cộng đồng.

Để mang Sài Gòn ấm áp hơn với mọi người, Mâu Thủy đã đóng góp 100 triệu từ tiền cát-sê của những buổi chụp ảnh, ghi hình quảng cáo. Ngoài ra, cô còn nhiệt tình kêu gọi người thân, bạn bè ủng hộ cho chiến dịch này. Cảm nhận được tấm lòng của Mâu Thủy, người hâm mộ và các nhà hảo tâm đã quyên góp rất nhiều bộ quần áo mới cùng với một khoản tiền không nhỏ. Với những người có hoàn cảnh khó khăn, không chỉ là một bộ quần áo, người đẹp đến từ TP.HCM còn mang đến cho họ niềm tin vào lòng tốt luôn ở xung quanh chúng ta.

Có thể nói, với sự cố gắng cùng những hành động truyền cảm hứng, Mâu Thủy đang sở hữu trong tay rất nhiều thế mạnh để sẵn sàng tiến đến đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017. Hiện tại, cô đang được đông đảo công chúng đặt nhiều kì vọng sẽ giành chiến thắng cuộc thi, sau đó đại diện Việt Nam tham gia Miss Unvierse 2018 - đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

mau thuy thi sinh chiu choi va danh doi nhat hoa hau hoan vu viet nam 2017 Mâu Thủy nói gì về tin đồn sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

"Người ta đồn tôi sẽ đăng quang vì có người chống lưng hay vì điều gì khác là không đúng. Nhưng tôi chỉ ước tin ...

mau thuy thi sinh chiu choi va danh doi nhat hoa hau hoan vu viet nam 2017 Mâu Thuỷ bị huỷ hợp đồng tiền tỉ tại New York vì thi Hoa hậu trước đêm Chung kết

Trên trang cá nhân từ một thành viên trong ê-kip của Mâu Thuỷ cho biết, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 đã ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.