Mong gặp may mắn trong công việc, cô nàng 9x lột xác xinh đẹp nhờ dao kéo

Hằng Nga chia sẻ, một phần vì muốn xinh đẹp hơn, một phần vì thường xuyên quay phim, quảng cáo, cô nàng muốn có góc quay đẹp nên quyết định cải thiện sắc đẹp bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.
mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo Phẫu thuật 'vòng 1' cho thiếu nữ 15 tuổi bị lõm ngực bẩm sinh
mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo Vì muốn giữ chồng, mẹ một con quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để "mòn con mắt"

Cô gái trẻ Hằng Nga 24 tuổi vô cùng năng động, hiện tại Nga đang kinh doanh thời trang, quay phim, quảng cáo… Cũng vì đóng nhiều vai trò khác nhau, gặp gỡ nhiều người, và mong muốn hoàn thành tốt, gây ấn tượng đẹp với những công việc mà mình yêu thích, Hằng Nga đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo
Hằng Nga muốn được xinh đẹp hơn nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh NVCC)

Hơn ai hết, khi làm công việc xuất hiện liên tục trên các kênh truyền hình, cô gái trẻ Hằng Nga mong muốn khi xuất hiện trên truyền hình cần gây được ấn tượng tốt với khán giả. Khi quay phim, cô mong muốn có góc mặt đẹp. Hơn nữa, gương mặt đẹp cũng sẽ có nhiều lợi thế hơn trong cuộc sống và công việc. Đó cũng là lý do và động lực giúp Hằng Nga quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái trẻ cho biết, cô không ủng hộ việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ vì chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng không tốt về sau. Vì thế, Hằng Nga chỉ phẫu thuật những cái cần thiết để tạo gương mặt hài hòa, tự tin hơn khi lên hình. Cũng vì lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên cô gái trẻ mất khá nhiều thời gian, đắn đo suy nghĩ, tham khảo và nhờ sự tư vấn của rất nhiều bạn bè, người thân và cả những bác sĩ giỏi chuyên phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định.

mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo
Cô gái muốn công việc gặp nhiều thuận lợi hơn. (Ảnh NVCC)
mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo
(Ảnh NVCC)
mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo
Phẫu thuật thành công cũng giúp cô tự tin hơn khi giao tiếp. (Ảnh NVCC)

Cũng giống như nhiều cô gái khác, khi chia sẻ ý định mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ, Hằng Nga đã không nhận được sự ủng hộ của mọi người trong gia đình. Ai cũng lo lắng cho sức khỏe cũng như sợ những biến chứng hay việc phẫu thuật không thành công. Rất may mắn là cô gái đã chọn lựa được địa chỉ phẫu thuật uy tín để thực hiện việc cải thiện nhan sắc cho chính mình.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Hằng Nga cảm thấy rất hài lòng vì gương mặt ưa nhìn, các nét đều rõ ràng mang lại nhiều lợi thế lẫn cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như gặp may mắn trong tình yêu.

Cô gái xinh đẹp cũng chia sẻ thêm, với các bạn trẻ mong muốn trở nên hoàn thiện hơn về mặt hình thức cần cân nhắc thật kỹ bởi phẫu thuật thẩm mỹ cũng giống như con dao hai lưỡi, không nên quá lạm dụng để ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo
Thân hình cân đối cùng gương mặt xinh xắn giúp cô nàng nhận được nhiều lời mời quảng cáo. (Ảnh NVCC)
mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo
Ngoài công việc chụp hình quảng cáo, quay phim, Hằng Nga còn kinh doanh thời trang. (Ảnh NVCC)
mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo
(Ảnh NVCC)

Với Hằng Nga, việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công, sở hữu gương mặt xinh xắn, các nét hài hòa ở thời điểm hiện tại cũng giúp cô gái cải thiện vận mệnh, gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo Vì sao đàn ông Singapore cũng phẫu thuật thẩm mỹ vòng ngực

Ngày càng nhiều đàn ông Singapore tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giảm vòng ngực để tự tin hơn.

mong gap may man trong cong viec co nang 9x lot xac xinh dep nho dao keo Chi gần 300 triệu nâng ngực, hàng nghìn người đau xót khi nhìn thấy kết quả của nạn nhân

Với số tiền 13.000 USD, cô gái trẻ đang rất hoang mang khi ngực sau khi phẫu thuật của mình bị rỉ máu cùng tính ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City