Muốn đăng quang Hoa hậu, hãy chọn ngay màu váy đang cực hot này!

Việc có nhiều Hoa hậu liên tiếp đăng quang khi mặc váy dạ hội màu tím làm nhiều người đoán vui rằng, đây sẽ là màu sắc hot nhất và sẽ được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi thi Hoa hậu. 

Nếu sắc trắng, xanh và đặc biệt là hồng được cho là "sắc màu định mệnh" để đăng quang Miss World - Hoa hậu thế giới thì không đầy 1 năm trở lại đây, màu tím dường như đã trở thành xu hướng và liên tục mang lại may mắn cho nhiều người đẹp khi đi thi Hoa hậu.

1. Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2017

Đêm chung kết Señorita Colombia vừa diễn ra vào tối 20/3 (theo giờ địa phương) đã tìm ra được các gương mặt đại diện quốc gia dự thi quốc tế trong năm 2017. Người giành chiến thắng chung cuộc là Laura González - đại diện bang Cartagena. Mỹ nhân 22 tuổi với chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 90 - 60 - 95 đang nhận được nhiều phản hồi khác nhau từ cư dân mạng.

muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay
Laura González là mỹ nhân mới nhất đăng quang khi chọn váy dạ hội màu tím.

Trong đêm chung kết, Laura González đã diện một chiếc váy dạ hội đuôi cá màu tím trông vô cùng lộng lẫy và kiêu sa. Cách lựa chọn sắc màu cùng kiểu dáng váy của Laura González giúp cô trở nên khác biệt và nổi bật trong đêm chung kết. Bởi lẽ, sắc tím và đặc biệt là kiểu dáng váy đuôi cá rất ít được các mỹ nhân Latinh lựa chọn khi tham gia các cuộc thi nhan sắc.

muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay
Váy đuôi cá màu tím giúp Laura González càng thêm lộng lẫy và kiêu sa mỗi khi di chuyển.

Hình ảnh mỹ nhân đầu đội vương miện, tay cầm quyền trượng và sải bước kiêu sa trong chiếc váy đuôi cá màu tím mộng mơ, dưới hiệu ứng của ánh đèn, kim tuyến,... đang được cư dân mạng chia sẻ và khen ngợi.

2. Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2017

Trước Laura González, Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2017 cũng làm nhiều người chú ý khi chọn cho mình chiếc váy màu tím khác biệt trong đêm chung kết Nuestra Belleza México 2017.

muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay
Denisse Franco đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2017.

Chiếc váy với thiết kế xẻ tà khoe khéo đôi chân dài làm Denisse Franco vô cùng cuốn hút mỗi khi di chuyển. Màu tím kiêu sa, ấn tượng càng giúp cho Hoa hậu tôn lên được làn da trắng nõn nà, thu hút của mình.

muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay
Sắc tím giúp Denisse Franco khoe được làn da trắng nõn nà.

Được biết, Denisse Franco năm nay tròn 19 tuổi. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m76 cùng gương mặt sắc sảo, đẹp mê hồn. Cô là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay Miss Universe 2017: Venezuela, Colombia hay Mexico đang chiếm lợi thế?
muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2017 sẽ có vương miện sau sự cố trao nhầm?
muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay 'Mê hồn' trước sắc đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2017 vừa lộ diện

3. Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2016

Trong đêm chung kết Binibining Pilipinas diễn ra vào ngày 17/4 năm ngoái, Maxine Medina cũng đã gây ấn tượng đặc biệt trong phút đăng quang với sắc tím mộng mơ, khá kén người mặc.

muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay
Maxine Medina phút đăng quang.

Vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng và đầy thanh lịch của mỹ nhân sinh năm 1990 đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người, bởi những gì mà Maxine Medina sở hữu hoàn toàn khác biệt so với những đại diện của Philippines tại Hoa hậu Hoàn vũ trước đó.

Hậu đăng quang Binibining Pilipinas, Maxine Medina cũng đã có một nhiệm kỳ thành công với các hoạt động có ích cho xã hội và đặc biệt là thành tích top 6 chung cuộc tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Mặc dù không giúp nước nhà thực hiện được giấc mơ "back to back" như cường quốc Venezuela đã làm trong 2 năm liền 2008 - 2009, nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để Maxine Medina tự hào khi duy trì được chuỗi thành tích "làm mưa làm gió" của Philippines tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

muon dang quang hoa hau hay chon ngay mau vay dang cuc hot nay
Maxine Medina ngọt ngào trong sắc tím.

Trong các cuộc thi Hoa hậu, nhiều yếu tố tưởng chừng như trùng hợp ngẫu nhiên nhưng nó vô tình mang lại may mắn cho nhiều người. Ví dụ như ở Miss Universe, trong suốt 7 năm từ 2003 đến 2009, cô gái nào được gọi tên đầu tiên vào top 15 hiển nhiên sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc. Hay như trong phút quyết định vương miện về tay ai, thì trong suốt 8 năm từ 2002 đến 2009, cô gái đứng bên phải luôn gặp may mắn và giành chiến thắng chung cuộc.

Vì vậy, nhiều fan sắc đẹp đang nói vui rằng, nếu muốn đăng quang Hoa hậu trong năm nay, các người đẹp nên "cân nhắc" cho việc lựa chọn màu váy để giúp mình trở nên nổi bật và thu hút, và hơn hết là thần may mắn sẽ "gõ cửa".

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.