Năm 2017 ghi dấu sự 'bùng nổ' của loạt ca sĩ trẻ triển vọng

2017 bên cạnh màn trở lại rầm rộ của những cái tên gạo cội như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn… thì Vpop cũng chứng kiến sự "bùng nổ" từ các ca sĩ trẻ đầy triển vọng như Erik, Min, Đức Phúc Phương Ly…
nam 2017 ghi dau su bung no cua loat ca si tre trien vong Nhìn lại một năm 2017 'vụt sáng' của những ngôi sao trẻ
nam 2017 ghi dau su bung no cua loat ca si tre trien vong Những sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của showbiz Việt năm 2017
nam 2017 ghi dau su bung no cua loat ca si tre trien vong Những nam thần tỏa sáng với các bài hit nằm trong bảng xếp hạng tháng 11

Erik

Có thể nói 2017 là một đánh dấu chặng đường tách nhóm và hoạt động cá nhân của Erik. Bắt đầu với những khó khăn và sự thành công của Sau tất cả quá lớn, tưởng chừng như đây sẽ là rào cản khiến nam ca sĩ chùng bước, nhưng 2017 có vẻ là một năm có một năm hoạt động khá sôi nổi.

Trước tiên phải nói đến sự thành công của Happy ending, ca khúc tạo nên cơn sốt trên các Bảng xếp hạng âm nhạc. Sự kết hợp đầu tiên của bộ đôi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Erik qua ca khúc Happy Ending khiến khán giả vô cùng tò mò và thích thú.

MV Happy ending

Ca từ sâu lắng, ý nghĩa kể về ước mơ câu chuyện tình còn dang dở của chính tác giả qua phần thể hiện của Erik đã làm cho bao con tim phải thổn thức và có phần cảm thông cho chàng trai trong bài hát, khi mong muốn tình yêu của mình sẽ có được kết thúc viên mãn.

Đặc biệt phải kể đến sự kết hợp cùng Min đã đem đến sự lột xác ấn tượng cho cả 2 nghệ sĩ trẻ trong phong cách âm nhạc. Nhiều người đánh giá sự hợp tác này của hai ca sĩ có "ẩn ý" đằng sau. Ghen thuộc thể loại nhạc điện tử (EDM), cụ thể là dòng Tropical House, có giai điệu bắt tai, lời bài hát hiện đại, tươi mới nên dễ dàng chinh phục giới trẻ.

MV Ghen

Sau ca khúc Ghen được khán giả đón nhận, Min và Erik đã chính thức phát hành MV hợp tác thứ hai mang tên Chưa bao giờ mẹ kể. Trong lễ hội Asia Song Festival 2017, anh chàng cũng được vinh dự trình diễn 2 ca khúc hit của mình là Ghen Happy Ending.

MV Chưa bao giờ mẹ kể

Tại lễ trao giải MAMA 2017 được tổ chức tại Việt Nam vừa qua, Erik cũng có màn trình diễn xuất sắc cùng Hòa Minzy và Đức Phúc với loạt bài hit được mash up công phu. Nhìn lại chặng đường năm 2017, Erik dần khẳng định được tên tuổi của mình.

Min

2017 là một năm "bùng nổ" của ca sĩ Min. Liên tục có những bản hit đình đám trụ ở những bảng xếp hạng âm nhạc uy tín như Hôn, Có em chờ, Ghen, Người em tìm kiếm… Chính những điều này đã giúp cho cái tên Min tạo được tiếng vang trong lòng công chúng và những đánh giá tích cực từ người trong nghề.

Đầu tiên Có em chờ là một sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ của Min, ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Kai Đinh. Lần đầu ra mắt, Có em chờ ngay từ khi ra mắt đã tạo được hiệu ứng tốt, nhận nhiều lời khen của khán giả và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Vpop. Ca khúc Có em chờ của Min cũng đã đạt giải Best Engineer of the Year tại MAMA 2017.

MV Có em chờ

Trong đó phải kể đến ca khúc Hôn anh là sản phẩm giúp Min đến gần với khán giả hơn. Ra mắt vào ngày 13/7, Hôn anh kể về những cảm xúc rung động của tình yêu đầu đời trong sáng của cô gái. Đây là ca khúc mang âm hưởng Indie mới lạ, MV ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận của công chúng với hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ, tạo được hiệu ứng khá mạnh trên mạng xã hội và lọt top trending của Youtube.

MV Hôn anh

Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cá tính âm nhạc cùng gu thời trang khác biệt, Min tạo nên chất riêng trong từng sản phẩm âm nhạc của mình. Cô cũng là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ có cá tính âm nhạc và gu thời trang đậm chất riêng. Min đã xây dựng tên tuổi của mình một cách "sạch sẽ" và hiệu quả. Không scandal, không có những chiêu trò ồn ào, cái tên Min trong làng showbiz luôn được "dán nhãn" bằng những thành công thực sự.

Đức Phúc

Nếu như cuối năm 2016 thành công với bản hit Ánh nắng của anh thì 2017 là một năm hoạt động khá thành công của Đức Phúc. Đỉnh điểm phải kể đến ca khúc Ta còn yêu nhau ra mắt vào tháng 10 vừa qua. MV đã gây sốt khi vừa ra mắt mới 2 ngày đã đạt 3 triệu view và 32 nghìn lượt like. Ta còn yêu nhau nhận được sự ủng hộ của người yêu nhạc và vươn lên vị trí cao trong các bảng xếp hạng. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc sau cú lột xác ngoạn mục về ngoại hình.

MV Ta còn yêu nhau

Khép lại 2017 với MV Năm ấy cũng là dịp đánh dấu một năm hoạt động sôi nổi của học trò Mỹ Tâm. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy chắp bút với nội dung xoay quanh cuộc sống lạc lõng của chàng trai dù làm gì anh cũng cảm thấy cô đơn, đôi khi đến mức tự kỷ. MV lần này cho thấy sự đầu tư hết sức công phu và kĩ lưỡng, từ âm thanh bắt tai đến hình ảnh bắt mắt khiến khán giả đứng ngồi không yên.

MV Năm ấy

Phương Ly

Với ca từ nhẹ nhàng trong ca khúc Mặt Trời của em - một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa Phương Ly và Justa Tee đã gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua. Trong vô số ca khúc Pop - Ballad đang chiếm lĩnh thị trường âm nhạc, Mặt Trời của em là một hương vị mới lạ, tươi trẻ đầy khác biệt mà Phương Ly đem đến đã chiếm trọn con tim của người nghe.

MV Mặt trời của em

Điểm nổi bật của Mặt trời của em chính là việc lần đầu tiên ở Việt Nam có một MV được quay theo khổ đứng, khác với khổ ngang quen thuộc thường thấy trước đây. Ca khúc hiện đang là một trong những bản hit đáng nghe nhất trong giới trẻ. Mặt trời của em đã giúp Phương Ly thoát mác “hot girl đi hát”.

nam 2017 ghi dau su bung no cua loat ca si tre trien vong Những điều này đã minh chứng cho 'sức công phá' của Mỹ Tâm trong năm 2017

Nhìn lại chặng đường âm nhạc năm 2017 của Họa mi tóc nâu, khán giả không khỏi thán phục tài năng của Mỹ Tâm – ...

nam 2017 ghi dau su bung no cua loat ca si tre trien vong Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Hai cái tên cuối cùng đêm chung kết không thể thiếu mình'

Là thí sinh nổi bật trong HHHV Việt Nam 2017, Ngọc Anh chia sẻ: "Ai cũng mặc định Hoa hậu là xinh đẹp, vóc dáng ...

nam 2017 ghi dau su bung no cua loat ca si tre trien vong Huỳnh Tiên: 'Tại sao mình lại không có cơ hội như những phụ nữ Việt Nam khác?'

Huỳnh Tiên - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay: "Mọi người vẫn nhìn thấy Tiên không có vẻ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.