Next Top châu Á: Hoa hậu Pia 'lạc trôi' cho Minh Tú 4.5 điểm

Trong khi các giám khảo khác chấm Minh Tú điểm khá cao thì Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia lại cho đại diện Việt Nam một số điểm dưới trung bình một cách khó hiểu. 

Sau nhiều ngày chờ đợi thì tối ngày 5/4, chương trình Next Top châu Á - Asia's Next Top Model mùa thứ 5 đã chính thức lên sóng. Đại diện duy nhất của Việt Nam ở cuộc thi năm nay là Minh Tú. Dù không có khởi đầu suôn sẻ những chân dài này đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho khán giả truyền hình.

Thử thách đầu tiên cho top 14 được tiết lộ khi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia xuất hiện cùng 6 mẫu nam 6 múi, lực lưỡng. Và các thí sinh sẽ phải mặc đồ lót để catwalk trước sự chứng kiến của nhiều người.

next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Các nữ giám khảo của Asia's Next Top Model trong tập 1.
next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Dàn trai đẹp xuất hiện.

Đại diện Việt Nam là Minh Tú đã nhận được từ khóa "quyền lực". Do không có quá nhiều thời gian để thay quần áo mà chỗ biểu diễn lại ở xa nên Minh Tú phải chạy cật lực đến chỗ diễn mà tim bị yếu, thở không ra hơi nên trong lúc đang được chỉnh lại lớp trang điểm, Minh Tú đã bị ngất xỉu. Mặc dù cho biết: "Tôi không thể nhìn thấy gì cả" nhưng Minh Tú vẫn quyết tâm đứng lên biểu diễn đầy tự tin khiến các giám khảo khen ngợi cô có khí chất.

next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Minh Tú trình diễn catwalk đầy tự tin.
next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem Đây là phản ứng của Minh Tú khi được hỏi về kết quả 'Asia’s Next Top Model'
next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem Minh Tú có vượt qua ‘lời nguyền’ đáng sợ tại ‘Asia Next Top Model’?
next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem Minh Tú sẽ tiếp tục bị 'dìm hàng' tại Asia's Next Top Model?

Sau phần thi catwalk, top 14 thí sinh được đưa đến ngôi nhà chung. Mọi người vô cùng hào hứng với cuộc sống mới. Tại đây, phần điểm catwalk cũng đã được host Cindy công bố. Theo đó, Shikin của Malaysia dẫn đầu với 8.9 điểm, Valerie (Indonesia) và Maureen (Philippines) nối tiếp theo. Minh Tú xếp thứ 6 với 7.5 điểm. Layla xếp cuối bảng khi chỉ nhận được con số 6.2.

Hôm sau, top 14 thí sinh được đưa đến địa điểm cho buổi chụp hình đầu tiên có tên là "Siêu mẫu bỏ trốn". Mỗi thí sinh phải những tạo dáng động giống như đang chạy. Shikin (Malaysia) tiếp tục giữ được phong độ, Veronika (Indonesia) được khen ngợi làm tốt. Các giám khảo khá chật vật với phần thi của thí sinh Cindy nhưng may mắn là sau đó cô nàng đã làm tương đối ổn.

Layla đến từ Singapore tiếp tục làm không tốt và bị té, các giám khảo đã hỏi cô còn muốn tiếp tục cuộc thi nữa không. Sau đó, Minh Tú đã động viên Layla bên trong hậu trường để cô thử sức lại lần nữa. Và lần này thì Layla đã chụp hình tốt hơn.

next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Asia's Next Top Model lên sóng với những diễn biến hấp dẫn.

Nhờ có kinh nghiệm làm mẫu nên Minh Tú không mấy khó khăn trong buổi chụp hình này, cô được các giám khảo khen ngầu, mặc dù có hơi gượng gạo nhưng trông khá ấn tượng. Tuy nhiên, trong phần chụp ảnh của mình, Minh Tú đã bảo nhiếp ảnh gia đợi mình để lấy lại năng lượng sau khi nhảy, điều đó có vẻ như khiến host Cindy không hài lòng. Host cho rằng: "Khi nhiếp ảnh gia sẵn sàng thì bạn cũng phải sẵn sàng!".

Trong buổi đánh giá, bức hình của Minh Tú được các giám khảo đánh giá khá tốt: "Bạn có một gương mặt "ghê gớm" nhất và thể hiện nó thật tuyệt vời trong tấm hình". Và cũng nhân cơ hội này, Minh Tú đã gửi lời xin lỗi đến giám khảo về buổi chụp hình trước đó khi yêu cầu nhiếp ảnh gia đợi mình. Các giám khảo chấp nhận lời xin lỗi của đại diện Việt Nam.

Sau đó, kết quả được công bố: Clara (Indonesia) là thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần. Xếp sau đó là Valerie (Indonesia), Maureen (Philippines), Veronika (Indonesia), Shikin (Malaysia), Heidi (Thái Lan), Dorothy (Thái lan), Jennica (Philippines), Cindy (Đài Loan), Alicia (Malaysia), Layla (Singapore).

Minh Tú của Việt Nam đứng vị trí thứ 8. Cô nhận được tổng điểm là 35 điểm, trong đó điểm thử thách là 7.5, host Cindy cho 8.5 điểm, giám khảo Cara chấm 7.0 điểm, nhiếp ảnh gia - giảm s khảo Joel cho 7.5 điểm, còn Hoa hậu Hoàn vũ Pia "gây sốc" khi chấm đại diện Việt Nam một số điểm quá thấp: 4.5.

next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Minh Tú xếp thứ 8 trong tập 1.

Hai thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm tuần này là Nametha (Singapore) và Anjelica (Philippines). Anjelica gặp khó khăn trong việc chụp được một tấm ảnh đẹp, còn Nametha của Singapore thì vẫn còn gượng gạo, chưa thực sự thoải mái và tự tin. Kết quả chung cuộc, Anjelica - một gương mặt đến từ Philippines là thí sinh bị loại ở tập đầu tiên phát sóng.

next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Bức ảnh dẫn đầu tập 1 thuộc về Clara (Indonesia).
next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Ở vị trí thứ 2 là Valerie (Indonesia).
next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Maureen (Philippines) giành được vị trí thứ 3.
next top chau a hoa hau pia lac troi cho minh tu 45 diem
Anjelica của Philippines nhận điểm số thấp nhất và bị loại khỏi chương trình ngay tập 1.

Ảnh: Asia's Next Top Model

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.