Nghệ An: Hỗn chiến tại đám cưới, ba người thương vong

Trong lúc xô xát, đối tượng Hệ rút con dao nhỏ đâm tử vong một người và khiến hai người khác phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiều ngày 8/12, thông tin từ UBND xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án khiến anh Nguyễn Văn Sáu (SN 1988, trú tại xóm 5, xã Đồng Thành) tử vong và hai người khác bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 7/12, một gia đình tại xóm 5 tổ chức đám cưới nên mọi người cùng tới góp mặt chia vui. Tại đây, Trịnh Văn Hệ (trú ở xóm 5, xã Đồng Thành) và một nhóm thanh niên nảy sinh mâu thuẫn. Sẵn có hơi men nên các đối tượng dùng gậy gộc để “nói chuyện phải quấy”.

nghe an hon chien dam cuoi ba nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc

Trong lúc xô xát, Hệ đã rút con dao nhỏ đâm vào anh Sáu khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Mặc dù được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Còn anh Nguyễn Văn Mạnh (người địa phương) cũng bị đâm nhiều nhát vào cánh tay, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành. Một nạn nhân khác tên Thắng bị đâm vào vùng ngực hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Sau khi gây án mạng, đối tượng Trịnh Văn Hệ đã đến cơ quan điều tra đầu thú.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.