Nghi chồng giết vợ đang mang thai 13 tuần: Sau 4 ngày, người chồng chưa trình diện

Trưởng công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, sau khi xảy ra sự việc chị Thùy D. mang thai 13 tuần tuổi tử vong, người chồng rời khỏi địa phương và chưa ra trình diện.

Liên quan đến sự việc chị Thùy D. (SN 1995, mang thai 13 tuần tuổi, ở xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) tử vong tại nhà, sáng 21/5, trao đổi với chúng tôi, ông Lã Hồng Phúc, Trưởng công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, sau 4 ngày vợ tử vong, người chồng vẫn chưa ra trình diện cơ quan công an.

nghi chong giet vo dang mang thai 13 tuan sau 4 ngay nguoi chong chua trinh dien
Thông tin về nghi án người chồng ra tay giết vợ đang mang thai 13 tuần (Ảnh chụp màn hình).

“Chúng tôi đang tích cực điều tra và cử người đi nhiều hướng để tìm người chồng của nạn nhân. Đến sáng 21/5, chồng nạn nhân vẫn chưa ra trình diện”, ông Phúc nói.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Gia Phú cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình đã hoàn tất việc lo hậu sự cho chị D.

“Nguyễn C. (SN 1990, xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) - chồng chị D. là lao động phổ thông. Tại địa phương, C. chưa có tiền án nhưng bị xử lý hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng”, ông Sơn nói.

Trước đó, vào chiều 18/5, tại xã Gia Phú huyện Gia Viễn (Ninh Bình) xảy ra sự việc một thai phụ (SN 1995) tử vong.

Một số người dân cho biết, ngày 18/5 sau khi đi thăm khám về, chị Thùy D. về nhà mẹ đẻ ở đường 477 (thuộc xã Gia Phú). Đến trưa cùng ngày, chồng của chị là Nguyễn C. đến đón vợ về, tuy nhiên hai bên sau đó đã xảy ra xô xát và người chồng bỏ nhà đi.

Sau đó, gia đình chồng vào trong buồng để gọi chị D. dậy thì bàng hoàng phát hiện chị D. đã tắt thở, người chồng đã biến mất. Sự việc nhanh chóng được người dân báo cáo cơ quan chức năng.

“Bước đầu xác định chị Thùy D. (SN 1995) đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do ngạt. Cụ thể ai là người giết thì chưa xác định được bởi người chồng của cô gái hiện chưa tìm được”, ông Phúc nói.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

nghi chong giet vo dang mang thai 13 tuan sau 4 ngay nguoi chong chua trinh dien Ninh Bình: Nghi án chồng giết vợ đang mang thai 13 tuần rồi bỏ trốn

Lãnh đạo công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, người vợ đang mang thai 13 tuần tuổi tử vong do ngạt, người chồng ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.